เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องเล่าเช้านี้...............................................................................

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมประสบมาเองตั้งแต่ยังวัยรุ่น......... กับประสบการณ์เสียวๆกับสาวๆที่เข้ามาในชีวิตผม............ประสบการณ์เสียวแรกของผมก็เกิดขึ้นตอนเรียนอยู่ ปวช.สายช่าง ที่อาชีวะศึกษาแห่งหนึ่ง........ผมก็อยู่ในกลุ่มที่เรียนปานกลางแต่เรื่องเกเรนั้นอยู่แถวๆหน้าของสถาบัน........ แผนกที่ผมเรียนอยู่นั้นมีอาจารย์ทั้งชายเกือบทั้งหมด มีเพียงบางวิชาทีมีอาจารย์ผู้หญิงสอน...มีอยู่วิชาหนึ่ง..คือวิชาภาษาอังกฤษ ที่มีอาจารย์ที่สอนเป็นผู้หญิง...อายุประมาณ..29-30 ปี ผิวขาวมาก...........รูปร่างก็ดี ประมาณ 35 – 24 – 37 ชื่ออาจารย์วีนา....

พวกผมเห็นครั้งแรกก็น้ำลายไหลเลย.....ชอบเวลาแกสอนแกจะเดินไปมารอบๆห้องพวกผมเนี้ยมองบั้นท้าย....แกตลอดเลย พอเรียนไปได้กลางๆเทอมพวกผมก็เริ่มพิเรน...เอากระจกส่องใต้กระโปรง.......เอามือเปิดกระโปรง....ก้มลงมอง

ใต้กระโปรง....ดูเห็นกางเกงในแกบ้าง......เวลาแกกำลังขึ้นบันได..พวกเราก็..เดินตามหลังช้าๆ...ให้แกขึ้นไปสูงๆ

ก่อน...แล้วเดินตามก้มมองดูกางเกงในแกอยู่เสมอ....จนมีอยู่วันหนึ่งอาจารย์วีนาใส่ชุดแบบกระโปรงบานๆสั้นเลยเข่า

มานิดหนึ่งใส่เสื้อยืดรัดรูปมีเสื้อนอกทับอยู่พวกผมเลยอยากเห็นข้างในของอาจารย์ก็เลยส่องใต้กระโปรงแก..... อาจารย์ก็หันมาเห็น... “ ทำอะไรน่ะ”

แกถาม...พวกผมก็หน้าเสียไม่ตอบอะไร.......แกสอนสักพักก็บอกว่าจะสอบท้ายชั่วโมง ...... พอถึงเวลาแกก็สอบให้พวกผมนั่งทำข้อสอบ....ใครเสร็จก็กลับบ้านได้....พวกเพื่อนๆในกลุ่มมันลอกข้อสอบคนข้างๆ

ได้....ผมนั่งอยู่ตรงหน้าแกเลยลอกไม่ได้...จะมั่วก็ไม่ได้...ก็เลยนั่งทำไปจนคนในห้องไม่มีใครเหลืออยู่... “เสร็จหรือยัง…คนอื่นเค้ากลับไปหมดแล้ว” อาจารย์วีนาถามผม “ยังครับ”ผมตอบไป “ก็ตอนเรียนไม่สนใจมัวแต่สนใจอย่างอื่น” อาจารย์วีนาต่อว่าผม “ ก็.....” ผมพูดไม่ออก.. อาจารย์วีนามองหน้าผม.. “แล้วเมื่อกี้ทำอะไร” อาจารย์วีนาถามผม … “เออ...คือ...”ผมพูดไม่ออก...ไม่คิดว่าแกจะถาม.... “แอบมองใต้กระโปรงฉันใช่มั้ย” อาจารย์วีนาถาม ....” ครับ..”ผมตอบ “แล้วเห็นอะไรหรือเปล่า” อาจารย์วีนาถามต่อ...

“คือ....เห็นขาอ่อนครับ”ผมตอบไป...อาจารย์วีนานั่งเงียบสักพักแล้วแกก็เดินมาที่โต๊ะผม....แล้วยืนมองผม....... “ทำไมต้องทำแบบนี้” อาจารย์ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เรื่องเล่าเช้านี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
834 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อสามี

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?