สองรุมหนึ่งสุดมันส์

สองรุมหนึ่งสุดมันส์

ตอนสาย ๆ บุรุษไปรษณีย์ก็มาส่งห่อพัศดุไส่ซองเรียบร้อยจ่าหน้าถึงศิริ ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะต่างก็ออกไปนอกบ้านกันหมดในตอนนั้น ศิริและสมฤดีต่างก็ไปทำงาน ส่วน ศิริวรรณก็ไปโรงเรียนตามปกติ ป้าเงินคนรับใช้เก่าแก่ซึ่งเป็นทั้งแม่บ้านและคนดูแลทำความสอาดเป็นผู้เซ็นรับห่อพัศดุ แกเอาวางไว้บนโต๊ะทำงานของศิริตามปกติ พร้อมกับจดหมายฉะบับอื่น ๆ ด้วย วันนั้นศิริเสร็จงานแล้วก็กลับมาบ้านแต่วัน พอมาถึงบ้าน เขาก็ตรงดิ่งไปห้องนอนเพื่ออาบน้ำ รอสมฤดีซึ่งธรรมดาก็เลิกงานกลับถึงบ้านช้ากว่าเขาเล็กน้อย สำหรับศิริวรรณนั้นเอาแน่ไม่ค่อยได้ เพราะถ้าทางโรงเรียนมีกิจกรรมเธอก็ต้องอยู่ต่อ จนมืดค่ำ แต่ธรรมดาถ้าไม่มีอะไร บางวันเธอก็กลับเร็ว ถ้าไม่ต้องเรียนหนังสือในภาคบ่าย ศิริอาบน้ำเรียบร้อยนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเพื่อแต่งกายแล้วจะลงไปข้างล่างเพื่อรอรับประทาน

อาหารเย็นกับสมฤดีและศิริวรรณตามปกติ ขณะนั้นสมฤดีก็ก้าวเข้ามาในห้อง ในมือของเธอถือห่อพัศดุไส่ซองสีน้ำตาล พร้อมทั้งยื่นให้ศิริ

ก่อนที่เธอจะขึ้นมาเธอเดินผ่านโต๊ะทำงานเห็นซองพัศดุแปลกตาก็เลยหยิบติดมือขึ้นมาด้วย ศิริรับซองมาดู พร้อมกับพลิกไป-มา หน้าซองไม่มีนามผู้ส่ง มีแต่ชื่อผู้รับคือตัวเขานั่นเอง “อ้าว.. คุณกลับมาแล้วเหรอ แล้วแวะรับยายวรรณมาด้วยหรือเปล่าล่ะ” “รับมาแล้ว ลูกโทรศัพท์ไปที่ที่ทำงานให้ฤดีผ่านไปแวะรับแกด้วยค่ะ” “เอ.. แล้วนี่ซองพัศดุอะไรนะ ไม่มีชื่อผู้ส่งเสียด้วย ผมก็ไม่ได้สั่งอะไรนี่นา” “ก้อ ลองเปิดดูซีคะ เผื่อจะเป็นของสำคัญ” ศิริเดินไปหยิบคัตเตอร์ที่วางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง กรีดซองเปิด พอเขาเห็นของในซอง คิ้วก็ยิ่งขมวด เหมือนกับเห็นของแปลกประหลาด เขาดึงของในซองออกมา เป็นตลับเทปวิดีโอ ทั้งศิริและสมฤดีสบตากัน แล้วทั้งสองคนก็ตาเบิกกว้างเพราะนึกอะไรขึ้นมาได้ ศิรินิ่งเงียบไม่ปริปากพูด สมฤดีก็สาวเท้าเดินเข้ามาหาศิริ ทั้งสองต่างก็พอจะเดาออกถึงที่มาของตลับเทปนี้ สมฤดีดึงตลับเทปพร้อมทั้งซองสีน้ำตาลจากมือของศิริแล้วพลิกดู

สักครู่ก็เอาไปวางไว้ที่โต๊ะที่วางหนังสือหัวนอน “ขออาบน้ำก่อนนะคะ เดี๋ยวค่อยคุยกัน” สมฤดีเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ศิริก็แต่งตัวชุดอยู่กับบ้าน พอสมฤดีออกมาจากห้องน้ำ เธอนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็ก ๆ ออกมาผืนเดียว ศิริมองตามสมฤดี ผ้าเช็ดตัวที่สมฤดีนุ่งอยู่ผืนเล็กนิดเดียว ส่วนบนปิดเต้านมไว้ไม่มิด เห็นร่องลงมาเกือบครึ่ง หน้าอกและช่วงใหล๋ของสมฤดีข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Watchara Piyo

- ฉันคือ Watchara Piyo และเขียนนวนิยาย "สองรุมหนึ่งสุดมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
659 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อดใจไม่ไหม

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?