เพราะรักและอยากรู้

เพราะรักและอยากรู้

เราคบหากันได้ปีกว่า ไม่เคยถูกเนื้อต้องตัว เค้าเป็นผู้ชายที่ดีมาก เรารักกันมาก เค้าดีกับเรามากๆ และเราเองก็อยากรู้อยากลอง เราเคยมีแฟนมาก่อนเค้าคนนึงแต่ไม่เคยมีอะไรกัน เราคงไม่ได้รักมั้ง เลยไม่ยอม แต่คนนี้เรารักมาก ก็เลยอยากให้เค้าเป็นคนแรกของเรา เราคิดดีแล้วหลายวันมาก วันนั้นก็มาถึง เราป้องกันอย่างดี หลายชั้นมาก เพราะกลัวท้องหลังเมนส์มา ให้เค้าเตรียมถุงยางด้วย ดูเค้าดีใจ ตื่นเต้นมาก เราก็กลัวมากๆ เราไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง บรรยากาศดี เค้าเข้ามาหอมแก้มหลายครั้งฟอดใหญ่ๆ แล้วก็กอด รั้งร่างเราลงไปบนเตียงทนุถนอมเรามาก แต่เราก็กลัวอยู่ดี เรานอนเกร็งมากๆ ทำไรไม่ถูกเคยดูหนังโป๊นะแต่พอเอาเข้าจริงทำไรไม่ถูกเลย เค้าก็คงเข้าใจ เล้าโลมลูบไล้ไปตามตัว ใช้ลิ้นไล้ไปตามตัว

แล้วก็ดูดนมทำเราสะดุ้งเสียวมากเลยแล้วก็เลื่อนมาจูบปาก หอมแก้ม สลับกัน เค้าชอบหอมแก้มมากๆเลย เราจูบไม่เป็นก็อ้าปากให้เค้าเอาลิ้นเข้ามาอ้าค้างอยู่อย่างนั้น เค้าคงมีอารมร์สุดๆ ตรงนั้นแข็งมากเลย เล้าโลมอยู่นานมาก แล้วเค้าก็ค่อยๆเอาของเค้าใส่ของเรา แต่ว่าใส่ไม่ได้ หาไม่เจอ แล้วเราก็แสบตรงนั้นมาก ยังไงก็เข้าไม่ได้ เค้าลองเอามือหาก็เจอนะ แต่เอาของเค้าใส่ไม่ได้ เค้าก็เลยเลิก สงสารเรา เป็นอย่างนี้อยู่ประมาณ 5 ครั้ง เราก็เริ่มสงสารเค้านะ เห็นหน้าเค้าเครียดทุกครั้ง แต่เค้าบอกไม่เป็นไร จนครั้งที่ 5

เค้ากับเราพากันกินเบียร์ แล้วก็เริ่ม ครั้งนี้เราส่งเสียงด้วย เสียวมากเลยตอนเค้าดูดนมหนวดก็จะตำ เค้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นด้วยเราสะดุ้งเฮือกเสียวสุดๆ แล้วน้ำหล่อลื่นก็ออกมาเยอะมาก ที่นี้ก็เลยเอาของเค้าใส่เข้าไปเลย ไม่เจ็บด้วย ลื่นเข้าไปเลย แต่พอเข้าไปแล้วก็เริ่มเจ็บปวด(ไม่มากเท่าไหร่)แป๊บเดียวเค้าก็เสร็จ เลือดออกมาด้วย ก็เลยพอ แต่เรายังไม่เสร็จนะ ครั้งต่อมาก็จะมีท่าทางต่างๆมากขึ้น จะมีอยู่ท่าเดียวที่เราเสร็จ คือท่านั่งหันหน้าเข้าหากัน เราอยู่บนตักเค้าเราเป็นคนทำ แล้วเค้าก็ดูดนมเราด้วยตลอด มีความสุขสุดๆเลย เสียวด้วย เสร็จด้วย

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

.

- ฉันคือ . และเขียนนวนิยาย "เพราะรักและอยากรู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
727 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นิ้วมันซี้ด

ขุนแผน
ขุนแผน, 47

i'm happy man. party drink like sexy sex and slim body

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ตากบ
ตากบ, 32

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?