คนที่เจ้าชู้คือแฟนผม

คนที่เจ้าชู้คือแฟนผม

ผมชื่อวิทย์ ตอนนี้อายุ 30 แล้ว ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แถวลาดกระบัง ส่วนแฟนผม ชื่อ น้ำอ้อย ทำอยู่แถวศรีนคริทร์ เราสองคนพักอยู่ด้วยกันแถวลาดพร้าว ตอนเช้าและเย็น ผมจะต้องไปรับอ้อยทุกวัน เว้นแต่จะมีบางวันที่อ้อยจะกลับเองก็จะโทรมาบอกผมก่อน ส่วนใหญ่อ้อยจะกลับเองวันเสาร์ เพราะที่ทำงานอ้อยทำแค่ครึ่งวัน ส่วนผมหยุดเสาร์อาทิตย์ ผมก็รู้น๊ะครับว่าอ้อยไปกับพวกผู้ชายที่ทำงาน และรู้ด้วยว่าไปทำอะไร น้ำอ้อยไม่ได้บอกกผมหรอกครับว่าไปทำอะไรมาบ้าง แต่ผมก็พอเดาออก เพราะสาวสวย น่ารัก นมใหญ่ สะโพกผาย ชอบใส่กระโปรงสั้น เสื้อคอลึกๆไปทำงาน พอวันเสาร์ ใส่เสื้อเอวลอย เกาะอก กางเกงขาสั้นจู่ไปทำงาน ตอนผมไปส่งที่ทำงานผมยังอดใจไม่ไหว ต้องล้วงหอยน้ำอ้อยไปตลอดทาง น้ำอ้อยเองก็ไช่ย่อย ทั้งชักว่าว ดูดควยให้ผมจนน้ำแตกคาปากทุกที แต่น้ำเองไม่เคยเสร็จสักทีแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมรู้ครับว่าน้ำเอาความเงี่ยนไประบายกับเพื่อนร่วมงานเธอแห๋งๆ

ผมคิดว่าป่านนี้คงโดนฟันทั้งออฟฟิตแล้วมั้ง เพราะน้ำเองก็เจ้าชู้ ชอบเปลี่ยนกิ๊กอยู่เรื่อย 3-4 อาทิตย์เปลี่ยนที มีอยู่ช่วงหนึ่งน้ำคบที่เดียว 2 คน คนนึงเป็นเพื่อนร่วมงาน อีกคนเป็นยาม ช่วงนั้นน้ำกลับเย็นมาก เวลาผมไปรับต้องรอตั้งนาน จนมีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมทนไม่ไหวเลยแอบลองเดินเข้าไปในออฟฟิต ก็เห็นน้ำยืนหลังพิงกำแพง กระโปรงถูกถลกขึ้นมาไว้ที่เอว แล้วมีผู้ชายยืนระหว่างขาน้ำ มือจับสะโพกน้ำไว้ กำลังซอยเอวอย่างเมามัน มือน้ำก็กอดคอผู้ชายคนนั้น แหงนหน้า หลับตาเหมือนกำลังมีความสุข เสื้อสายเดี่ยวของน้ำก็ถูกถลกขึ้นจนทำให้เห็นหน้าอกขนาด 33 นิ้วของน้ำได้อย่างชัดเจน ผมแอบดูสักพักจนของผมแข็งแทบระเบิด ต้องงัดออกมาชักว่าวตาม เพราะลีลาของน้ำอ้อยแฟนผมสุดยอดจริงๆ ทั้งร่อนทั้งกระแทกรับ แถมครางอย่างสุดสยิว “ อ่า.ซีด เสียวค่ะที่รัก อ้อยเสียวหีเหลือเกิน อ่า ซีด แรงๆค่ะ อ้อยชอบ พี่ยามเสียวไหมค่ะ

หีสาวอ๊อฟฟิตอย่างอ้อยเย็ดมันไหม อ่า แบบนี้ดีจัง..” “มันครับ หีคุณอ้อยเอามันกว่าเมียผมอีก อ่า..เป็นบุญควยผมจริงๆ ซีด..ทั้งฟิตทั้งตอด วันหลังคุณอ้อยมาให้ผมเอาบ่อยๆน๊ะครับ ซีด ขมิบแบบนี้เสียวหัวควยจัง” “แหมพี่เอาอ้อยบ่อยๆเดี๋ยวก็เบื่อเร็วซิค่ะ ซีด เน้นๆค่ะ เน้นๆ ..ซีด อ้อยชอบ เสียวจัง อ่า...แต่ถ้าพี่ยามชอบอ้อยมาให้บ่อยๆก็ได้ค่ะ” “แล้วคุณอ้อยชอบควยผมไหมครับ” “ซีด..ค่ะ ชอบค่ะ เย็ดแน่นหีดีค่ะ ซีด ขมิบแบบนี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนัน

- ฉันคือ อนัน และเขียนนวนิยาย "คนที่เจ้าชู้คือแฟนผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
737 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เริ่มสวิง

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?