เด้กพม่า

เด้กพม่า

เรื่องของผมเกิดเมื่อ 5 - 6 ปีที่แล้วผมอาศัยอยู่กับป้า ซึ่งเป็นบ้านไม้สองชั้น นอนรวมข้างบน ส่วนข้างล่างเปิดเป็นร้านขายของเบ็ดเตล็ดทั่วไป

หลังจากจบ ม.3 แล้วก็ยังไม่ได้เรียนต่อ ก็ได้มาอาศัยอยู่กับป้า ลำพังแค่นี้ก็ไม่ได้มีอะไรวิเศษหรอก แต่ที่เจ๋งและสุดยอด ก็คือ ป้าแกมีลูกจ้างคนพม่าคนนึง อายุประมาณสักสิบสามสิบสี่นะ ผิวนี้ขาวเชียว หน้าตาก็ธรรมดา หุ่นก็ไม่อ้วน ไม่ผอม หน้าอกกำลังขึ้น พูดไทยไม่ค่อยชัด อ้อลืมบอกไป ครอบครัวผมเป็นชาวอีสานครับ อยู่กันทั้งหมดสามคนบริเวณบ้านก็ไม่ได้เป็นชุมชนใหญ่อะไร ออกจะแบบบ้านนอกน่ะครับ

จริง ๆ ไม่ได้เป็นคนชอบโชว์อะไรหรอก เพียงแต่รู้สึกดี ๆ พอมีโอกาสก็ลองทำอยู่เรื่อย ๆ ผมเองก็เพิ่ง 16 กว่าปีนี่เอง เข้าเรื่องเลยแล้วกันครับ

ทุก ๆ เช้าป้ากับกาบ(ชื่อของเธอครับ) ประมาณก่อนตีสี่ทั้งสองจะต้องตื่นไปซื้อของต่าง ๆ ในตลาด ซึ่งต้องเสียเวลาส่วนมากไปกับการรอรถและเดินทาง ช่วงที่ผมยังไม่ได้ไปอยู่ เท่าที่รู้ก็คือปิดบ้านเอาไว้ พอผมมาอยู่ ก็เลยได้นอนเฝ้าบ้านคนเดียว ซึ่งผมก็รู้สึกตัวแต่ไม่ได้ลุกตื่นขึ้นมา จนป้ากลับมาอีกทีก็หกเกือบเจ็ดโมงเช้า ผมถึงได้ลุกไปช่วยงาน ไม่ได้ตื่นเองหรอก โดนปลุกทุกที

ไอ้ช่วงอยู่คนเดียวเนี่ยแหละ ตอนเช้า ๆ มันแข็งตัวใช่มั้ยครับ พอได้ยินเสียงเขาตื่นกัน ก็นอนเคลิ้มไปเรื่อยจนเขาปิดประตูออกไป เอาเลยครับ แก้ผ้าเดินเล่นให้ทั่วทั้งบ้านเลย ทั้งชั้นบนแล้วก็ชั้นล่าง อีนอนลงมาชั้นล่างเนี่ย คือมันเป็นประตูไม้ ซึ่งมันก็ไม่ได้ปิดสนิทอะไรนักหนา แต่ละแผ่นก็มีจุดห่างกันเป็นระยะ ๆ มองไปก็เห็นข้างนอกว่างั้นแหละ คนเค้าก็เริ่มตื่นกันบ้าง แหมผมก็เดินแข็งเลย ชักเลยครับ ชักว่าวกันตรงข้างล่างนั่นแหละ ตื่นเต้นดี ส่วนมากเอากระดาษไอ้พิมพ์เหลืองนั่นแหละมารองน้ำไว้ คือป้าเค้าเอาไว้รองปลาทูขายครับ แป๊บเดียวหลังจากเดินแข็ง ชักแป๊บเดียวก็เสร็จแล้ว ผมยังคิดเหมือนกันเลยว่า โตไปแล้วมีเมียจะเสร็จเร็วแบบนี้รึเปล่า

แล้วส่วนห้องน้ำก็อยู่นอกตัวบ้าน อยู่ด้านหลังบ้าน ห้องน้ำที่ว่าก็คือห้องส้วม ไว้นั่งอย่างเดียว น้ำก็ไม่มีท่อ ต้องคอยตักมาเติมอยู่เรื่อย ๆ หลังคาเตี้ย ถ้ายืนบนโถก็มองเห็นอะไรข้างนอกเลยแหละ ไม่มีกลอน ใช้เชือกคล้องเอา คล้องเสร็จประตูก็จะเผยออยู่หน่อยนึง ประตูเบี้ยว ข้างบนห่างนิดนึง แล้วก็เริ่มเบี้ยวเป็นร่องใหญ่ขึ้น แถมด้านล่างของประตูก็โดนน้ำกัดซะกร่อน หายไปป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เด้กพม่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
676 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเด็กๆ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?