เพื่อนใหม่

เพื่อนใหม่

สวัสดีคับผมมีเรื่องจามาเล่าให้ฟังคับ คือผมเพิ่งขึ้นปี 1 มหาลัยแห่งนึงคับ ผมได้รู้จักกับเพื่อนใหม่คนนึงคับ คือผมรู้จักมาจากเพื่อนของผมอีกทีนึง ตอนแรกก็ไม่มีอาราย หน้าตาเค้าก็โอเค

นะคับออกตี๋ๆๆ นานๆทีผมจาได้เจอกับเค้าซักที แล้ววันนึงเราก็เจอกันโดยบังเอิญ อยู่ดีดี เคาก็มาถามผมเป็นเกย์รึป่าว ผมก็ไม่ตอบอารายไป ก็อ้ำอึ้งไปสักระยะ แต่ดูท่าสายตาของตี๋จาผิดปกติไปนะคับ สายตาที่เค้ามองผมมันรู้สึกยังไงก็ไม่รู้บอกไม่ถูก เค้าชอบจ้องหน้าผมแล้วก็ยิ้ม

บ้านเราอยู่ทางเดียวกันพอดี แต่บ้านผมต้องเลยบ้านตี๋ไปอีก แล้วเย็นนั้นก็ไม่รู้ว่ามันบังเอิญหรือว่าไง ผมเจอตี๋ที่ป้ายรถเมล์ เราก็เลยกลับบ้านด้วยกัน พอใกล้จาถึงบ้านตี๋เค้าก็ชวนผมให้ไปที่บ้านเค้าคับ ลืมบอกไปว่าตี๋อยู่ที่คอนโดเปิดใหม่แห่งนึง เค้าก็ชวนผมไปที่ห้องเค้า ตี๋บอกว่าวันนี้พ่อกับแม่เค้าไม่อยู่ ไม่อยู่เป็นเพื่อนเค้าหน่อย ผมก็ไม่รีบกลับบ้านซะด้วย ก็เลยไปที่คอนโดของตี๋ พอไปถึงห้องผมก็ขอตี๋เข้าห้องน้ำ พออกมาพบกับตี๋ขฯที่กำลังเปลี่ยนชุดนักศึกษาเป็นชุดอยู่บ้าน พระเจ้าใจผมสั่นตึ๊กตั๊กๆๆๆไม่เป็นจังหวะเลยคับ

แต่ผมก็ไม่แน่ใจว่าตี๋จงใจจาให้ผมเห็นเรือนร่างของเค้าหรือป่าว มันช่างเป็นอารายที่น่าดูมาก ผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แล้วก็ไปนั่งที่โซฟา แล้วตี๋ก็เดินมาที่ผม ผมใจเริ่มสั่นอีกแล้วสิ แล้วตี๋ก็มากอดผม ผมนี้ทำไรไม่ถูกเลยเพราะผมก็ไม่เคยอารายอย่างงี้ด้วยสิ พอกอดผมแล้วเค้าก็มาหอมแก้มผม ผมนี้แข็งไปทั้งตัวเลย

โดยเฉพาะตรงนั้น แล้วตีก็ค่อยๆเอามือมาจับที่ควยผม ควยผมนี้แข็งสู้เลย แล้วตี๋ก็ถอดเสื้อผ้าของเค้าออก แล้วก็จับผมถอดเสื้อผ้าหมดเลย เค้าค่อยๆเลียไปตามร่างกายผม ผมนี้ขนลุกซุ่ไปทั้งตัวเลย แล้วตี๋ก็มาจับควยผม ผมนี้แทบสติจาแตกเลย เค้าก็ไซร้ผมได้สักพัก ก็เอาผมพิงกับโซฟา แล้วก็ค่อยๆๆเอาควยของตี๋มาถูที่ตูดผมคับ โอ้...ผมไม่เคยรู้สึกอารายเช่นนี้มาก่อน

แล้วเค้าค่อยๆๆเอาควยแทงเข้าไปในตูดผม ผมนี้ร้องซะดังเชียวมันรู้สึกทั้งเจ็บทั้งมัน น้ำตาผมนะคลอออกมาเลยหละ ตี๋ค่อยๆแทงเข้าไปลึกขึ้น ผมนี้ร้องเสียงฟลงเลย ตี๋ก็ชักเข้าชักออก ความรู้สึกตอนนั้นะคับเหมือนกับเราไม่มีสติมันล่องลอยไปหมด มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษจิงๆ

ตีแทงเข้สตูดผมไปได้สักพักเค้าก็เอาออก แล้วผลักผมนั่งลงบนโซฟา แล้วเค้าเอาควยมาให้ผมอม ผมนี้ก็อมเหมือนไม่มีสติเลย ตี๋บอกให้ทำอารายก็ทำ ควยตี๋ขนาด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อดิศักดิ์

- ฉันคือ อดิศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "เพื่อนใหม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1412 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับสาวทอม 2

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?