Mc Delivery ส่งถึงเที่ยงคืน

Mc Delivery ส่งถึงเที่ยงคืน

ผมนอนดึกคืนที่มีบอล ตอนนั้นประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง กว่าๆ มีโฆษณาของ Mc Delivery ว่าส่งถึงบ้านถึงเที่ยงคืน ผมเลยโทรไปสั่ง โดยปกติ เขาจะรับประกันการส่งไม่เกิน 30 นาที ในพื้นที่กรุงเทพฯ ผมสั่งเป็นอาหารเป็นชุดพร้อมเครื่องดื่ม พอประมาณ 5 ทุ่มนิดๆ ก็มีคนโทรขึ้นมาว่าเอาของที่สั่งมาส่ง ตอนนี้อยู่ข้างล่าง ผมบอกเขาว่าคอยเดี๋ยวจะลงไป ผมอยู่คอนโดฯ จึงมีการระบบรักษาความปลอดภัยเป็น Key Card และมีรปภ. อยู่หน้าตึก พอผมลงไปก็เช็คอาหาร แต่ปรากฏว่าน้องเขาลืมเครื่องดื่มมาด้วย ผมก็บอกว่าอ้าวแล้วไงนี่ น้องเขาก็ขอโทษผม แล้วบอกว่าจะเอามาให้ขอให้ผมคอยหน่อย ผมก็บอกว่าแล้วนี่จะยังไง ผมต้องจ่ายเงินก่อนเปล่านี่ เพราะถ้าผมจ่ายเงินก่อน แล้วเขาไม่เอามาให้ก็แย่สิ แต่ถ้าโทรไปติ น้องเขาก็จะโดนหักเงินก็น่าสงสารด้วย พอดีคุยกันพักใหญ่น้องเขาก็โทรไปที่ร้าน บอกว่าไม่ได้จัดเครื่องดื่มมาด้วย จะกลับไปเอา อีกอย่างก็ใกล้เที่ยงคืนแล้วฝนก็ตกปลอยๆ ผมก็เซ็งๆ ดูน้องก็น่าสงสาร ผมก็บอกว่าเอางี้ ผมจะรับของไว้ก่อน แล้วจ่ายเงินให้ คือผมจะซื้อใจน้องเขา ก็ไม่มากอะไร แค่ 299 บาทเอง น้องเขาบอกผมว่าพี่ไม่ต้องห่วงผมจะเอามาให้ ผมก็เอาหวะไม่ได้เครื่องดื่มก็ยังมีไก่กิน แล้วน้องก็กลับไป ผมก็ขึ้นมาบนห้อง นั่งกินไก่ ไปดูหนังไป จนเที่ยงคืนกว่า ประมาณ 00: 18 ได้ โทรศัพท์ก็ดังขึ้น ผมก็นึกออกว่าคงเป็นน้องเขาแน่คิดในใจ อือ ซื่อสัตย์ดี พอผมลงไปข้างรับ

เห็นน้องเขายืนอยู่หน้าตึก ตัวเปียกฝน น่าสงสารมากๆ ผมก็คิดว่ากูไม่น่าทำให้ลำบากเลย ผมเดินไปรับเครื่องดื่ม น้องเขาบอกว่าพี่ผมขอโทษด้วยฝนตกหนักครับ ผมบอกว่าไม่เป็นไรลำบากแย่ เห็นน้องเขาเปียกมากเลยบอกน้องเขาว่า ขึ้นไปเช็ดตัวให้แห้งก่อนก็ได้ เดี๋ยวเป็นหวัดฝนก็ยังตกอยู่ท่าทางจะตกหนักอีกนาน น้องเขาคงเกรงใจผม ผมบอกว่าไม่เป็นไร ขึ้นไปเร็ว รถมอไซร์จอดไว้นี่หละ ให้รปภ.เฝ้า ไม่หายหลอก น้องเขาก็ยังยืนกันว่าไม่เป็นไร ผมเลยจับแขนน้องเขาดึงมาให้เดินไปที่หน้าลิฟ ตอนนั้นดูน้องเขาจะ OK แล้ว พอเข้าลิฟผมก็ถ้าเขาว่าหนาวสิท่า เดี๋ยวค่อยกลับก็ได้ไม่ต้องเกรงใจผม ตอนนั้นผมมองหน้าน้องเขาแบบเต็มๆ หน้าตาก็หล่อดีเป็นวัยรุ่นๆ ด้วย ผมก็ถามชื่อน้องเขา น้องเขาบอกว่าชื่อ “ กริช “ จนผมคุยถึงเรื่องงานที่เขาทำ เขาบอกว่าวุฒิเขาน้อย เลยต้องทำงานส่งของแบบนี้ ผมก็ถามว่าแล้วพักอยู่กับครอบครัวหรือ เขาบอกว่าเขาอยู่กับน้า เป็นห้องเช่า บ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natthakit

- ฉันคือ Natthakit และเขียนนวนิยาย "Mc Delivery ส่งถึงเที่ยงคืน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1358 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทีเด็ดเสือ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?