รักกันทุกคน

รักกันทุกคน

ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวชะอำกับแฟนผมและมีพี่สาวแฟนเธอชื่อ นิด กับลูกพี่ลูกน้องแฟนผม เธอชื่อ แตน ไปด้วย ผมเป็นผู้ชายคนเดียว โดยไปกับรถของเจ๊แตน

เราไปค้างคืนที่บ้านพักชายทะเล มี 2 ห้องนอน เจ๊แตนอายุ 25 ส่วนนิดอายุ 24 เจ๊แตนเคยมีสามีมาแล้วแต่อยู่ด้วยกันแค่ 6 เดือนก็เลิกลากันไป

เป็นโสดมาประมาณปีกว่า ส่วนนิดเป็นดี้มีแฟนเป็นทอม เจ๊แตนเป็นคนรูปร่างอวบ หน้าอกใหญ่มากล้นออกมาเลย เพราะเธอชอบใส่เสื้อตัวเล็กๆและคอเว้าลึก

ส่วนนิดเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก ทั้งสองคนหน้าตาสวยทั้งคู่ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพวกพี่เขา เพราะเป็นพี่ของแฟนผม

เราก็ไปเที่ยวและก็พักค้างคืนกันโดยผมนอนคนเดียว อีกห้องนอนกัน 3 คน ผมนอนหลับไปประมาณเที่ยงคืนผมก็ต้องตกใจตื่นเพราะมีคนมาเรียก ผมก็เปิดประตูออกไปดู

ผมเห็นเจ๊แตน ผมเลยถามว่ามีอะไรหรือครับ เจ๊แตนบอกว่าจะถามอะไรหน่อย ขอเข้าไปหน่อยได้ไหม ผมก็บอกว่าได้ครับ พอเข้ามาเจ๊แตนก็ล็อกห้อง เธอทำเป็นคุยกับผม

แล้วอยู่ดีๆเจ้แตนก็จับลูกชายผม ผมตกใจ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ที่สำคัญผมไม่ได้กางเกงใน ลูกชายผมมันก็ดันสู้มือเจ๊แตนพอดี

เจ๊แตนบอกว่าเล็กไปหน่อยแต่ไม่เป็นไร เจ็แตนจูบผมและไซร้ซอกคอผม ถึงตอนนี้เป็นไงเป็นกัน ผมถอดเสื้อเจ็แตนออก ผมตกใจมาก นมเจ็แตนประมาณ 38 นิ้วได้

เธอใส่ยกทรงลายลูกไม้บางๆ ใส่กางเกงในจีสติง เจ๊แตนอมกระเจี้ยวให้ผม เธอเร้าร้อนมาก เธอหันมาถามผมว่าเลียจิ๋มให้ได้ใหม่ ผมบอกว่าได้

เธอหันจิ๋มมาให้ผมพร้อมกับอมกระเจี้ยวผมไปด้วย จิ๋มเจ๊แตนยังไม่หลวมเท่าไร แต่สีค่อนข้างคล้ำ แม้ว่าเธอจะเป็นคนผิวขาวก็ตาม ผมเลียและดูดให้เจ๊แตน

เธอครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ ผมต้องบอกให้ร้องเบาๆเดี๋ยวคนอื่นตื่นหมด เจ็แตนเลยกัดหัวกระเจี้ยวผมเบาๆ เธอบอกว่ามันเคี้ยว

ผมเลยเลียจิ๋มไปด้วยเอานิ้วแหย่รูตูดเจ๊แตน เจ๊แตนร้องใหญ่เลย เธอบอกว่าเจ็บ ผมบอกว่าเจ็บแปลบเดี๋ยว เดี้ยวก็มันเอง สักเธอก็บอกว่าเจ็บๆเสียวๆมันดี

ผมหันมาไซร้นมเจ๊แตน นมเจ๊แตนใหญ่มาก หัวนมยังไม่ดำและไม่ใหญ่มากนัก ผมเลียนมเจ๊แตน อีกมือนึงก็บีบนม อีกมือก็เขี่ยเม็ดแตดเจ๊แตนเธอร้องใหญ่เลย

ตอนนี้ไม่มีใครสนใจเสียงว่าจะดังแค่ไหน เจ๊แตนบอกให้เอาใส่ไปได้แล้ว ผมบอกว่าใส่ถุงยางก่อน เธอบอกว่ารังเกียจพี่รึ ผมบอกเปล่าแต่กันท้อง

ผมพกมาในกระเป๋าตังค์อันหนึง เจ๊แตนบอกว่างั้นก็เร็วๆ ผมใส่ถุงยางเลร็จก็รีบยัดเข้าในจิ๋มเจ๊แตน มันเข้าไปค่อนข้างง่าย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

checkkk

- ฉันคือ checkkk และเขียนนวนิยาย "รักกันทุกคน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
630 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?