กิ๊กน้องเมีย

กิ๊กน้องเมีย

ผมแต่งงานกับแฟนผมได้3ปี แฟนผมมีน้องคนหนึ่งชื่อน้องแอน เรียนอยุ่ ปวช.2 เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว หุ่นดี นมกับก้นสวยมากผมอดใจไม่ไหวจนต้องแอบดูน้องแอนเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นประจำ เวลาเอากับแฟนจะนึกถึงน้องแอนเสมอจะทำให้ผมมีอารมณ์และทำกับแฟนแรงมาก มีอยู่วันแฟนผมไปเที่ยวต่างจังหวัดกับทีทำงานผมกลับจากทำงานก็ได้ยินเสียงดังออกมาจากห้องน้องแอน ผมเลยไปแอบดูตรงรูที่ผมเจาะไว้แอบดูน้องแอนเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมก็เห็นน้องแอนกับแฟนกำลังเอากันอยู่ในท่าหมา น้องแอนทำหน้าได้เร้าอารมณ์มากแฟนน้องแอนซอยก้นได้สักพักก็เร่งเร็วขึ้นสงสัยกำลังจะเสร็จ เพราะอัดก้นกลมกลึงของน้องแอนเสียงน้องแอนดังขึ้นผมรีบออกจากห้องแล้วไปเคาะประตูเรียกว่า เป็นอะไรหรือเปล่าสักพักแฟนน้องแอนก็ออกมาบอกว่า ผมมาหาแอนครับพี่ ผมกลับก่อนนะครับ มันคงกลัวผมหลังจากแฟนน้องแอนไปแล้ว ผมก็ไปล็อกห้องแล้วเข้าไปในห้องน้องแอน

เธอใส่ผ้าขนหนูอยู่หน้าแดงคงอายผม ผมถามว่าทำอะไรกันเธอบอกว่าคุยกันผมบอกว่าไม่จริงผมจะฟ้องพี่เธอ น้องแอนทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ผมบังคับให้เธอเล่าจนผมมีอารมณ์ จนทนไม่ได้ผมถามน้องแอนว่าไม่กลัวท้องเหรอ น้องแอนบอกว่าแฟนใส่ถุงยางผมก็บอกว่าถ้าพี่ใส่ถุงยางแล้วทำแอนได้ไหม ผมดึงผ้าขนหนูน้องแอนออกให้เป็นชุดวันเกิด ผมเห็นส่วนสัดของน้องแอน ขาว นมใหญ่กว่าที่คิด ผมเริ่มโดยจูบปาก ไซ้คอลงมาถึงปทุมสองเต้า ผมเลียนมที่สวยงามทั้งสองข้างสลับไปมา และเลียลงมาถึงระหว่างขาที่มีเป้าหมายจะเข้าสำรวจ เลียข้างซ้ายที ขวาทีและตรงกลางที่เม็ดแดงๆ น้องแอนร้องไม่เป็นศัพย์ สักพักน้องแอนก็อ่อนเพราะคงมีอารมณ์อยู่ผมดูดติ่งน้องแอนจนเธอร้องลั่น บอกว่าพี่แอนไม่ไหวแล้วจะทำอะไรก็รีบทำเดียวเมียผมมาผมก็จับมาจ่อหอยน้องแอนรีบร้องทักว่าใส่ถุงก่อนพี่ ผมบอกไม่มีถุง น้องแอนก็เอื้อมไปหยิบที่หัวเตียงมาแล้วใส่ให้ผม เธอบอกว่าของพี่ใหญ่จังแอนกลัวเจ็บ แล้วผมก็จับน้องแอนนอนลงผมก็นอนทาบลงไปพยายามชวนน้องแอนคุย จังหวะที่เผลอผมก็ดึงถุงยางออกสักพัก ผมถ่างขาน้องแอนและเอาจรวดที่พร้อมจะทยานไปจอตรงที่เป้าหมาย ผมเอาจรวด

ดันเข้าไปตรงที่ช่องทางจรวดเข้าไปนิดหนึ่งน้องแอนก็บอกว่าเจ็บ ผมเลยหันไปดูดนมในน้องแอนทั้งสองข้างและดันจรวดเข้าไปจนสุดโคน น้องแอนบอกว่าแน่นมากเลย ผมเริ่มชักออก ชักเข้า ชา้บ้างเร็วบ้าง สลับไป หีน้องแอนตอดและรัดมาก เขาร้องว่ามันมากให้ผมทำเร็วๆ เขาเรียกผมว่าผัวจ๋ามันมาก ผมยิ่งได... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิรัตน์

- ฉันคือ วิรัตน์ และเขียนนวนิยาย "กิ๊กน้องเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
901 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 3วัน3คืนเสียว10

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?