ผมกับครูตุ๊กตา

ผมกับครูตุ๊กตา

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ม.3ครับผมเป็นคนเรียนได้เก่งพอสมควร วันนึงผมได้ไปเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งนั่นก็คือครตุ๊กตาผมจอเธอครั้งแรกผมก็รู้สึกว่าผู้หยิงคนนี้โดนใจผมมากๆครับ

ที่แรกผมก็ไม่รู้ว่าเธอมาเป็นครูสอนประจำอยู่ที่โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่ครับ ตอนนั้นผมเจออาจารย์อยู่ที่ร้านอาหารที่ผมทำงานอยู่ครับเนื่องจากช่วงนั้นเป็นตองกลางวัน เป็นช่วงที่แดดกำลังจ้า เมื่อผมออกไปเช็ดโต๊ะอาหารเตรียมกางโต๊ะอยู่ข้างนอกร้อานบังเอิญจิงๆคับแสงแดดสท้อนเข้ามาทำให้เห็นขาที่ขา

วนวลของอาจารย์ตุ๊กผมมองอยู่นาน นานจนแกซื้อของเส็ดก็กลับบ้าน ช่วงนั้นเป็นช่วงที่กำลังสอบพอดี ผมก็ทำตัวสนิทสนมกับอาจาร์มากๆ มากกว่าทุกคนเลยจนเพื่อนผมสงสัยว่าเป็นอะรัยกันรึป่าว.....พอถึงวันสอบเสดวันที่ผมแอบหวังมานานก็มาถึง อาจารย์ชวนผมไปกินเลี้ยงที่บ้านของเค้าผมก็ไป พอกินไปซักพักผมก็ถามอาจารย - อาจารย์คับ ห้องน้ำอยู่ไหนคับ อยาจารย์ก็บอกทางผมไป ผมก็เข้าไปในห้องน้ำคับ ผมเจอบชุดชั้นในสีดำ ยกทรงลูกไม้สีดำ ผมจับมาดม

แล้วก็หยิบกางเกงในของครูตุ๊กมาเลีย กลิ่นของกางเกงในครูตุ๊กทำให้ผมอยากเย็ดครูตุ๊กมาๆ ผมเอางเกงในครูตุ๊กเข้าไปชักว่าวด้วย ผมอยู่ในห้องน้ำอยู่นานจยครูตุ๊กต้องเข้าไปตามเคาะประตูห้องน้ำ {ต๊ะ}เธอทำอะไรอยู ผมตอบแกว่ากำลังเสดคับ เร็วหน่อยครูจะอาบน้ำ

ผมออกมาจากห้องน้ำ ผมเห็นครูตุ๊กใส่ผ้าถุงผืนเดียว มายืนรออาบน้ำผมถึงกับคยแข็งคับเนินอกของครูตุ๊กขาวมากๆ ครูตุ๊กบอกกับผม "นี่เธอเพื่อนเธอกับหมดแล้วนะแล้วรถเธอเพื่อนเธอยืมไปน่ะ นังรออยู่นี่แหล่ะ"คับ ผมนั่งรอจน1ทุ่มจนจะ2ทุ่มแล้วเพื่อนยังไม่มาอีกจนครูตุ๊กออกมาจากห้องน้ำ"ต๊ะ เธอยังไม่กลับอีกหร๋อ""พอดีเพื่อนผมยังไม่มอะครับ"งั้นเธอเข้ามาบ้านครูก่อนนะ "คับ" เดี๋ยวครูเปลี่ยนเสื่อผ้าก่อนน่ะ"คับ" ครูตุ๊กเปลี่ยนเสื่อผ้าเสดก็ลงมา ด้วยชุดคลุมนอน เธอเรียกผม "ต๊ะ เธอมานวดให้ครูหน่อย ครูเมื่อยมาทั้งวันแล้ว "คับ"ผมเริ่มนวดจากขาของเธอ จากนั้นผมเริ่มรามขึ้นมาที่ขาโต้เธอ ผมแอบก้มมองที่หว่างขาเธอ เห็นกางเกงในลายลูกไม้เหมือนเดิม

แต่ที่สงสัยคือเธอมีน้ำอะไรก็ไม่รู้ไหลออกมาจากกางเกงในของเธอ

ผมตัดสินจัยพูดความในกับอาจารย์ ผม..ม รักอาจารย์คับ จากนั้นผมโผลเข้ากอดเธอแล้วเธอกถามผมว่า ต๊ะ เธฮจะทำอะไรครู "ก็ทำแบบคนที่คเรกันเค้าทำไงคับ" จากนั้นผม ถลกเสื้อคลุมเธอขึ้นแล้วถอดเสื้อคลุมเธออกเหลือเพียงชุดชั้นใน ผมจูบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Worachet

- ฉันคือ Worachet และเขียนนวนิยาย "ผมกับครูตุ๊กตา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1142 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความสุขบนรถเมล์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?