เรื่องเสียวจากแคมฟ็อก

เรื่องเสียวจากแคมฟ็อก

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบโชวชักว่าวในแคมฟ็อกในห้อง18+โชนนอกวันละหลายรอบ(5-7รอบ)มีอยู่หลายคั้งที่ผมมีโอกาสแลกวิวออกไปไพรเวดกับสาวๆๆในแคมฟ็อกแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นนมหรือหีแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปเวลาที่ผมแกวิวกับพวกเธอพวกเธอจะชอบมากๆๆเวลาที่น้ำควยผมพุ่งออกมาอย่างแรงและผมฏสะใจด้วยแต่ขนาดของผมนั้นมันไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมายหรอกนะคับของผมก็แค่6*7เองแต่อาศัยความที่หัวควยผมบานไม่นานเหตุที่เกินจากการชอบโชว์ก็เกิดขึ้นจนได้ขนาดที่ผมกำลังสาวควยด้วยความเสียวอย่างเงี่ยนสะใจจนลืมไปว่าห้องนอนของผมไม่ได้ปิดให้เรียบร้อยก็จะปิดไงทันละคับคนที่มาขอดูผมชักว่าวเป็นสาวสวยที่กำลังโชว์ตกเบ็ตอยู่ในห้องโชวเดียวกันกำลังชักเอาแตงร้านขนาดข้อมือเด็กเข้าๆออกๆจนน้ำเมือกเธอเยิมไปทั่วร่องหีที่แดงแถวยังไร้ขนขาวถนัดตาดีจิง เด็กที่ร้ารเสิรมสวย

ของที่บานผมเปิดประตูเข้ามาพอดีแทนที่เธอจะตกใจแต่เธอกลับยืนดูผมนอนชักว่าวจะผมน้ำแตกรดทั่วร่างกายผมแล้วเล็ก(เธอชื่อเล็กคับ)ก็ยืนมือมาลูบน้ำควยที่อยู่บนตัวผมพร้อมกับชักควยผมรูดขึ้นรูดลงอย่างกับเล็กตายอดตายอยากมาเลย ซึ้งตอนนั้นผมเองก็ตกใจเหมือนกันแต่เห็นสภาพเล็กตอนนั้นผมก็ต้องเริ่มเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้งก็เล็กเอามืออีกมือหนึ่งสิคับล้วงหีของเธอจะแฉะไปทั่วเนินหีของเธอแล้วก้าวคร่อมกลางลำตัวผมทันทีอาจจะด้วยความที่เธอเงี่ยนจริงๆๆก็ได้เธอโยกผมสะไม่มีดีเลยครับทุกครั้งที่เล็กกดสะโพกลงมาผมกระเด้าสวนเต็มแรงเมือกของเธอนี่เต็มหมอยผมไปหมดเล็กโยกหีใส่ผมได้สักพักเธอลุกขึ้นทำในสิ่งที่ผมไม่ทันคิดสิครับเธอเอาหีของเธอมาถูไถบนใบหน้า

ผมมีหรอคับที่ผมจะไม่ชอบหีเธอหวานได้ใจจริงๆๆๆๆเมื่อเธอสะใจเธอแล้วเธอกลับมาควบผมต่อแบบรุนแรงและไดอารมณ์จิงไม่นานผมก็ระเบิดน้ำกามใส่หีเธอมันพุ่งเข้าไปจนสุดก็ว่าได้จะเล็กผลุบลงบนอกผมแต่ควยผมก็ยังไม่ออ่นหรอกนะคับ ยังคงแช่คาหีเธออยู่อย่างนั้นแหละสะใจดี พอเอหายเหนือยเธอลุกขึ้นจากตัวผมสิคับทั้งน้ำผมน้ำเล็กมันไหลออกจากหีเธอจนเต็มหมอยผมไปหมดเธอบอกว่าสะใจเธอมากผมจะขอต่อกับเธออีกรบเพราะควยผมยังแข็งอยู่แต่เธอว่าว่าเธอจะมาลาปทำธุระที่บานขอให้เธอกลับมาก่อน แล้วเธอจะขึ้นมาหาผมใหม่ แต่ที่แน่ๆๆเธอจะพาเพื่อนเธอมาด้วยแล้วผมจะเล่าให้ฟังใหม่นะคับ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

peetzaz

- ฉันคือ peetzaz และเขียนนวนิยาย "เรื่องเสียวจากแคมฟ็อก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
731 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวกับสาวทอม 2

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?