น้องตูน

น้องตูน

พี่เอกเป็นพี่ที่อยู่ข้างบ้านของฉัน ฉันกับพี่เอกสนิทกันมากเพราะต่างก็เป็นลูกคนเดียว เวลาว่างฉันมักจะไปเล่นอยู่ที่บ้านพี่เอกเสมอ พ่อแม่ฉันกับพ่อแม่ของพี่เอกก็ไปมาหาสู่กันประจำ พ่อแม่ฉันกับพ่อแม่พี่เอกทำงานบริษัทเดียวกัน จนเมื่อพี่เอกสอบเอนทรานซ์ติดแล้วต้องไปเรียนที่ต่างจังหวัดทำให้เราห่างๆกันไป เพราะพี่เอกจะกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง ตอนนั้นฉันเรียนอยู่ม.5 เดือนแรกพี่เอกกลับบ้านทุกอาทิตย์ แต่ต่อมาก็เป็นสองอาทิตย์ครั้ง จากนั้นก็เป็นเดือนละครั้ง สองเดือนครั้ง

ฉันรู้สึกเหงามาก ซึมไปเป็นอาทิตย์เลยทีเดียว เพื่อนของฉันเลยแนะนำให้ฉันรู้จักกับผู้ชายคนนึงอายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน เค้าชื่อปั้น ปั้นเป็นคนคุยเก่ง มีอารมณ์ขัน เค้ามักจะแหย่ให้ฉันหัวเราะได้เสมอ เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนวันนึงปั้นก็สารภาพว่าเค้าชอบฉันและขอคบฉันในฐานะแฟน ฉันตกใจมาก ฉันไม่เคยคิดกับเด้ามากกว่าเพื่อนเลยแต่ด้วยอะไรก็ไม่ทราบ อาจเป็นเพราะความเหงาล่ะมั้ง ฉันจึงตอบตกลง ฉันกับปั้นไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เค้าจะไปรับไปส่งฉันที่บ้านทุกวัน พ่อแม่ฉันก็เอ็นดูเค้ามากพ่อแม่พี่เอกก็เช่นกัน แต่ฉันก็ยังไม่รู้สึกกับเค้ามากกว่าเพื่อนอยู่ดี

วันสอบปลายภาควันสุดท้ายฉันกับเพื่อนๆและปั้นไปเลี้ยงฉลองที่สอบเสร็จ ปั้นไปส่งฉันที่บ้านเกือบสามทุ่มแล้ว พี่เอกกำลังนั่งคุยอยู่กับพ่อแม่ฉัน ฉันได้ยินพ่อบอกพี่เอกว่า “พรุ่งนี้ลุงกับป้าแล้วก็พ่อแม่ของเอกต้องไปสัมนาที่ต่างจังหวัดสองสามวัน ลุงฝากน้องด้วยนะ” ฉันเพิ่งนึกออกเพราะพ่อกับแม่ก็บอกฉันแล้ว พี่เอกพยักหน้ารับแต่พอหันมาเห็นฉันเค้าก็รีบขอตัวกลับทันทีโดยไม่ชายตามาทางฉันอีกเลย ฉันจึงทำเป็นไม่สนใจเดินขึ้นห้อง อาบน้ำแล้วก็เข้านอนเลย แต่ฉันก็นอนไม่หลับเพราะในหัวฉันมีแต่เรื่องของพี่เอก ทำไมฉันถึงรู้สึกเศร้าขนาดนี้ก็ไม่รู้ กว่าจะหลับได้ก็ปาเข้าไปค่อนคืน

วันนี้ฉันตั้งใจจะไปคุยกับพี่เอกให้รู้เรื่อง ฉันไม่ชอบที่เค้าทำเย็นชาใส่ฉันโดยไม่มีสาเหตุแบบนี้ ฉันเดินไปที่บ้านพี่เอกตอนสายๆ แต่ไม่มีใครอยู่เลย บ้านปิดล็อก ฉันจึงเดินกลับมาที่บ้านก็เจอปั้นรออยู่ เค้าบอกว่าจะมารับฉันไปดูหนัง ปั้นพาฉันไปดูหนัง โยนโบลว กินไอติม ร้องเกะ กลับถึงบ้านตอนทุ่มกว่าๆ พอปั้นกลับไปฉันก็เดินไปหาพี่เอกที่บ้าน ไม่ว่ายังไงฉันก็ต้องคุยกับเค้าให้รู้เรื่อง

ฉันเห็นพี่เอกนั่งก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bellza

- ฉันคือ Bellza และเขียนนวนิยาย "น้องตูน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
572 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ศึกสายเลือด ภาค 2

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?