มันเริ่มที่สนามบาส ตอน 1

มันเริ่มที่สนามบาส ตอน 1

ตอนที่ 1

ผมชื่อตี๋ครับเป็นคนผิวแทนครับรูปร่างหน้าตาก็ดีน่ะครับ ไม่อยากชมตัวเองเขิน งิงิ ผมเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลตัวโรงเรียน(ตัวสำรองน่ะคร๊าบบบ)ครับ อ๋อตอนนี้ ผมอยู่ ม.5 แล้วครับวัยกำลังโต คือเรื่องมันเกิดตอนที่ผมซ้อมบาสอ่ะครับ วันนั้นผมจะมาซ้อมบาสที่โรงเรียนวันเสาร์ ในวันจันทร์จะมีการคัดตัวเพิ่ม 2 คนครับแต่ผมเปิดโรงยิมไม่ได้ เพราผมไม่มีกุญแจ ผมเลยโทรหาไอมิวครับ ไอนี้มันเป็นตัวจริงครับแล้วมันชอบมาซ้อมบาสวันเสาร์อาทิตย์อยู่แล้ว อาจารย์เลยฝากกุญแจโรงยิมไว้กับมันอ่ะครับ มันที่จริงมันเป็นคนผิวขาวแต่พอมาเล่นบาสมันก็เรยคล้ำขึ้น แต่ก็ยังขาวก่าผมอยู่ดี รูปร่างมันน่ะครับ กล้ามเป็นมัดๆ ตัวนี่แข็งไปทั้งตัวเรยครับ (แบบว่าแข็งเพราะกล้ามน่ะครับ) มันก็มาน่ะครับมาเปิดดรงยิมให้ แล้วมันก็อาสาจะซ้อมบาสให้ผมครับ ผมกับมันก็เล่นไปซักพัก ไออิ๊ก็โผล่มาครับ มันเป็นคนตัวเล็กๆ ขาวๆครับแบบลูกคุณหนู ตอนแรกผมเล่นบาสแบบ oneman เป็นแบบแข่งกันตัวต่อตัวอ่ะน่ะครับ พออิ๊มาก็เรยเล่น oneman ไม่ได้ผมเลยเปลี่ยนมาเล่นชู๊ตแข่งกัน ชู๊ตใต้เป้น เขต 2แต้ม ลูกโทษแล้วก็ 3 แต้มสลับไปเลื่อยๆ แต่ไออิ๊สิครับแมร่งพิเรน มันบอกว่าแบบนี้ไม่มันส์ มันออกกติกาว่า ถ้าชู๊ตลงคนที่ชู๊ตถัดไปต้อง

ถอดเสื้อผ้าออก 1 ชิ้น แต่ถ้าไม่ลงเองก็ต้องถอดเอง 1 ชิ้น เอากะมันสิครับ ผมก็ไม่ได้พิศวาสอยากเห็นอะไรของมันหรอกคัพ เพราะผมอ่ะแมนๆเรยยตอนนั้นอ่ะ(ตอนนี้ก็แมนน่ะ) ผมบอกมันว่าไม่เอาแต่ไอมิวสิครับมันคิดว่ามันเก่งมันเรยยบอกว่า ก็น่าลองเล่นดูสนุกดี เล่นเอาหนุก แต่ว่ากรูไม่ถอดกางเกงในน่ะ อิ๊มันเรยยยตอบครับว่า โหหห ไม่แน่จริงนี่หว่า ผมก็เชียร์มิวใหญ่คัพ อิ๊มันเรยยยบอกว่าถ้างั้นคนที่เหลือแต่กางเกงในแพ้ หาคนชนะ 1 คน ใครชนะสั่งให้คนแพ้ทามไรก็ได้ คนล่ะ 1 อย่าง เอากะมันดิครับ ผมก็มองหน้ามิวแล้วส่ายหน้า มิวมันก็บอกกว่า เอาดิ สนุกดี เอากะมันดิเพื่อนผม ไม่ช่วยกานเรยยย แต่ผมก็ยังมีลุ้นครับ ไออิ๊อ่ะเรื่องชูตมันเทพอยู่แล้ว ส่วนมิว ไม่ถนัดชูตเขต 3 แต้ม ผมไม่ถนัดชู๊ตใต้แป้นแล้วก็อ่อนซ้อมด้วย เพราะผมไม่คิดเอาดีด้านนี้ ผม 3 คนอยู่หน้องเดียวกันครับเป็นห้องคิง (คิงคอง งิงิ) แล้วก็ชู๊ตเปิดกันใครลงก่อนได้ชูตก่อนครับ สรุปว่า อิ๊คนแรก ผมคน 2 แล้วก็มิวคน 3 ผมเล่นไปซักพัก ตอนนี้ผมกะมิวเหลือบ๊อกเซอร์แล้วครับ แต่อิ๊มันยังใส่เสื้ออยู่เรยยย ตาต่อไปมิวช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

wisanu

- ฉันคือ wisanu และเขียนนวนิยาย "มันเริ่มที่สนามบาส ตอน 1 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1032 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงช่างซ่อมรถพ่อ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?