เก่งมากขึ้น...หลังจากโดน

เก่งมากขึ้น...หลังจากโดน

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เพิ่งเกิดกับผม ก็ช่วงประมาณสงกรานต์ที่ผ่านมา เพราะว่าไปเที่ยวที่บ้านของคุณยายแฟนผม ระหว่างเราเป็นแค่แฟนจริงๆ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แต่กลายเป็นว่ารถผมดันเกิดตายระหว่างทางที่ขับขึ้นไป คืนนั้นผมและ เธอเลยต้องค้างกันที่ลําปาง ซึ่งเราเปิดห้องแยกกันนะครับในตอนแรก เพราะว่าไม่ต้องการให้เธอคิดมาก เนื่องมาจากบ้าน เธอถือในเรื่องนี้มาก แต่แล้วต่างคนต่างแยกเข้าห้อง เธอมาเคาะเรียกผมเพราะว่าห้องของเธอน่ากลัว เธอไม่สามารถนอน คนเดียวได้ ผมเลยต้องลากเตียงจากห้องของเธอมาไว้ที่ห้องผม แล้วต่างคนต่างนอนคนละเตียง ซึ่งผมเผลอหลับไปตั้งแต่ เมื่อไรก็ไม่รู้ มารู้สึกอีกครั้งหนึ่งตอนใกล้ๆ เช้า หันมองไปทางเธอ ตอนนี้ผ้าห่มเลิกขึ้นมาหมด ชุดนอนที่เธอใส่เลิกมาจนถึง หน้าท้อง ผมมองไปที่โคกนูนๆ ภายใต้เนื้อผ้าฝ้ายสีขาวตอนนี้แล้ว อยากจะเอื้อมมือไปลูบ แต่ก็ต้องห้ามใจตัวเองไว้ แล้วเดินไปเข้าห้องน้ำแทน เพราะว่าทนไม่ไหวจริงๆ ใช้แม่นางทั้งห้าช่วยอยู่สักพักหนึ่ง เพราะความอยากผมจึงห้ามใจไม่อยู่ ผมออกมาทั้งที่เปลือยกายแบบนั้น

แล้วห่อลิ้นเลียผ่านเนื้อผ้า กลิ่นช่างหอมอะไรเช่นนั้น ผมใช้นิ้วค่อยๆ คลึงบี้เม็ดไปช้าๆ ปากไล่จูบไปตามต้นขาขาวๆ ของเธอ ตอนนี้เธอเริ่มรู้สึกตัว รีบหดขาเข้าไปใต้ผ้าห่ม แต่ว่าอารมณ์ผมตอนนั้นสุดจะห้ามแล้ว ขึ้นทาบไปบนตัวเธอแล้วประกบปากจูบเธอไว้ อีกมือหนึ่งล้วงเข้าไปที่น้องสาวของเธอ ตอนนี้เยิ้มออกมานิดๆ เธอดิ้นไม่ยอม ผมอยู่พักหนึ่ง แล้วค่อยๆ อ่อนแรงลง ผมถึงเบาการกระทํา เริ่มไซ้ไปตามต้นคอ เนินอก แล้วถอดชุดนอนของเธอออก หน้าท้องของเธอช่างเนียนอะไรเช่นนั้น ผมลากลิ้นไปรอบๆ ส่วนล่างของเธอก็โดนนิ้วผมทั้งสอดทั้งถูอย่างไม่ปราณี เธอห่อ ปากครางอย่างเสียว ร่อนก้นตามนิ้วมือผมตลอดเวลา จนกระทั่งผมจับเธอถอดออกจนหมด ตอนนี้โคกนูนๆ มาอยู่ต่อหน้าผม ผมห่อลิ้นสากๆ แทงอย่างไม่ยั้งในเวลานี้ เธอเริ่มแยกหน้าขาออกกว้างมาขึ้น แล้วกดหัวผม ร่อนก้นไปตามแรงเสียวที่ผม ให้เธอ ตอนนี้ความชุ่มชื้นเอ้อล่นออกมาเต็มหน้าขาของเธอแล้ว ผมจึงคุกเข่าแล้วแยกหน้าขาเธอออกไป

ใช้หัวของน้องชายผม คลึงไปรอบๆ ปากช่องเสียว ลากไปตามซอกหลืบของเธอ ตอนนี้เธอจิกและกําผ้าปูที่นอนไว้แน่นเลย เพราะว่าผมไม่ยอมใส่ เข้าไป ตาเธอหลับไม่กล้ามอง แต่ว่าผมรู้ว่าเธอต้องการให้ผมสอดเข้าไป ผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

La-la Leo

- ฉันคือ La-la Leo และเขียนนวนิยาย "เก่งมากขึ้น...หลังจากโดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
545 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียน้อย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?