เสือไปสอนSEX

เสือไปสอนSEX

ตอนผมอายุ ได้ 15ปี ผมชอบแอบมากนั้งเรียนรุ่นพี่อยู่คนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้านผมเขาเป็นน่ารักันเองและที่สำคัญเขาเป็นคนน่าตาดีมากเห็นมีสาวๆๆหลายคนรวมทั้งพี่สามผม วันพี่เขามาที่บ้านมาหาพี่สามผมแต่พี่สาวผมไม่อยู่ เขาถามผมว่ามีใครอยู่บ้านบางผมก้อตอบว่ามีผมอยู่คนเดียว แล้วพอดีตอนนั้นผมพึ่งตื่นนอนน้องชายผมเลยแข็งตัวเต็มที่ เขาถามผมว่ามีอารมณืหรือผมตอบว่าปล่าวแต่เมือของพี่เขามาจับที่เป้าผมแล้วผมตกใจมากเลยเขาถามผมว่าเคยชักว่าวไหมผมก้อตอบไปตรงว่าไม่เคย เขาบอกว่ายากลองไหม ผัดกันชักว่าว ใจผมตื่นต้นมากเลยเกิดมาไม่เคยได้เห็นของคนอื่น แล้วเขาเอามือผมไปจับของเขาผมตึกใจมากของเขาใหญ่มากเลยแล้วบอกให้ผมถอนกางเกงเขาออกส่วนเขาก้อเขากางเกงผมออกน้องชายผมแข็งเต็มที่ยังสู่ของพี่เขาไม่ได้เลยแล้วเขาก้อให้เอารูดขึ้นรูดลงของเขา ผมรู้สึกมีอารมณืมากแล้วเขาก้อรูดให้ผมเด้วยผมเสียวมากๆๆเลยสักพักผมมีน้ำขาวพุ่งออกมา เขาบอกว่านี้ละน้ำว่าว แล้วเขาบอกให้ผมใช่ปากกับเขาเป็นการตอบแถน ผมก้อลองทำตามเขาบอกเขากดหัวผมสักพักเขาก้อพุ่งน้ำขาวๆเขาปากผมให้ผมดูดให้หมด หลังจากนั้นพี่เขาก้อเดินไปล้างในห้องน้ำ แล้วพี่เขาก้อถามผมว่าสนุกไหมผมตอบว่าสนุกดีเขาบอกว่าอย่างสนุกมากกว่านี้ไหมผมเลยตอบไปว่ายากคับแต่เขาบอกต้อง

ทนจบหน่อนนะ ด้วยใจอย่างลอกและชอบพี่เขาแต่แรกเลยตอบตกลงไป พี่เขาบอกต้องไปทำกันที่ห้องนอนพอเดินถึงห้องนอนได้เท่านั้นล่ะพี่เขาจูบปากผมผมทำตัวไม่ถูกเลยแล้วค่อยไซร์ลงไปเรื่อยจนถึงน้องชายผมแล้วเขาเอาปากของอมของผมจนสุดแล้วเอาปากรูดขึ้นรูดลงสักพักเขาเอาปากออกจากของผมแล้วเขาบอกให้ผมทำแบบที่เขาทำให้ผมผมก้อทำตามพอผมอมของเขาแล้วใช้ลิ้นดุนของเขายิ้งกดหัวผมใหญ่สักพักเขาให้ผมเอาปากออกแล้วให้ผมหันหลังผมบอกว่ากลัวเขาบอกไหนว่าอยากมันงั้นละผมเลยทำตามแล้วเขาใช้ลิ้นเขาเลียที่รูก้นผมผมเสียวมากเลยสักพักเขาเอาครีมมาถ้าที่ก้นผมแล้วเขาควยของพี่เขาดันเข้ามาผมร้องรันห้องด้วยความเจ็ยพีเขาจับตัวผมแน่นแล้วกดเขาจนสุดแล้วพี่แค่อยๆๆซอยจนผมรู้สึกเสียวแทนมีเขาถามผมว่าเริ่มเสียวหรือ

ยักผมตอบว่าเสียวมากครับเท่านั้นละพี่เขาซอยผมไม่ยังเลยแล้วเขาบอกให้ผมชักของผมตามด้วย เขาซอยเร็วมากๆๆสักพักเขาถมผมว่าใกล้หรือยักผมบอกว่าใกล้แล้วเขายิ่งกะแทกแรงขึ้นอีกจนผมบอกว่าจะแตกแล้วเขายิ่งเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยสักพักพี่เขาจับหัวผมแล้วกะแทกอีกสองสามครั้งเขาก้อพุ้งน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Joy

- ฉันคือ Joy และเขียนนวนิยาย "เสือไปสอนSEX"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1434 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ต้องช่วยกันอัดไม่ยั้ง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?