ดำน้ำดำหอย

ดำน้ำดำหอย

ผมชื่อเอกชัย แม่เรียกว่าชัย อายุ ๒๖มีงานการรายได้ดีมากๆ ผมชอบการดำน้ำ(Scuba) เป็นชีวิตจิตใจเล่นมา ๔ปีแล้ว ดำไปทั่วทั้งในและต่างประเทศ วันนั้นผมไปดำน้ำในบ้านเรานี่เอง ผมไปคนเดียวไปหาซื้อตั๋วรวมกับคนอื่น บังเอิญบ่ายวันที่ผมไปถึง ผมเจอพี่ศรีนวล (นวล) สาววัยเกือบสี่สิบ เธอมีสามีแล้วผมก็รู้จักทั้งคู่แต่อย่างผิวเผิน ก็ในวงการเพื่อนๆครูสอนดำน้ำแนะนำให้รู้จักกันเคยสังสรรค์กินอาหารด้วยกันกับกลุ่ม ๒-๓ครั้งแต่ไม่เคยไปดำน้ำด้วยกัน พี่นวลเป็นนักดำน้ำมือใหม่ วันนั้นผมไม่เห็นสามีเธอๆบอกว่าพอดีเธอมาสัมมนาที่นี่จบก็อยู่ต่อคนเดียวเที่ยวดำน้ำสามีเธอมีงานด่วนต้องรีบกลับ พี่นวลไม่มีลูก เป็นคนรูปร่างหน้าตาดีเป็นคนง่ายๆร่าเริงใจกล้าทีเดียว เธอดีใจที่เจอผมๆก็ดีใจจะได้มีเพื่อนเที่ยวกินสองวันนี้ เธอพักโรงแรมเดียวกับผมด้วยห้องชั้นเดียวกัน เราตกลงไปดำน้ำเรือลำเดียวกันและเป็นคู่กัน(buddy) พี่นวลเธอใส่ชุดดำน้ำ(wet suit)แบบมีซิบข้างหน้า หุ่นเธอดีทีเดียว เราดำน้ำด้วยกันเธอมือใหม่ก็ให้ผมจูงมือพาตลอด ในเรือที่เราไปมีแต่คนต่างชาติมีเราคนไทยสองคนเท่านั้น ผมก็ต้องดูแลเธอเป็นพิเศษหน่อยก็เธอสวยฝรั่งหลายคนจะจีบเธอๆเอาผมกันไว้ พอเราขึ้น

เรือพักน้ำเธอถอด wet suit ผมก็ต้องช่วยเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นผิวพรรณพี่นวลถึงจะไม่ขาวผ่องแต่ก็ไม่คล้ำจัดว่าสวย ก็เมื่อถอด wet suit ข้างในก็จะเป็นชุดว่ายน้ำ ๒ชิ้น (bikini 2 pieces) ปกติเมื่อไปดำน้ำก็จะเห็นสาวๆใส่กับแบบนี้เห็นจนชินรูสึกเฉยๆก็เพราะไปกันเป็นกลุ่มเพื่อนๆรู้จักกันทั้งนั้น แต่ครั้งนี้ผมรู้สึกใจหวิวๆยังไงไม่รู้ คงเป็นเพราะมีเธอกับผมเท่านั้นที่เป็นคนไทย ฝรั่งสาวๆก็สวยแต่ดูแล้วสู้เธอไม่ได้ ผมไม่ควรคิดมากเธอแก่กว่าผมและมีสามีแล้วผมหมดสิทธิ์ แต่เมื่ออยู่ใต้น้ำบ่อยที่เธอว่ายเอาตัว-อกมาชนผมหรือบางทีเกาะแขนผมแนบตัว โอ!ทำให้ผมต้องใช้อากาศหายใจมากกว่าปกติ ผมแอบมองเธอตอนเธอพักน้ำนั่งหรือนอนบนเรื่อในชุด bikini อกเธอขาวคงขนาด ๓๖ เป้ากางเกงว่ายน้ำเธอตอนเปียกน้ำรัดรูปเห็นร่องอวบเป็นพูกลีบ ก้นเธอกลมยังตึง เธอคงเห็นผมแอบมองแต่เธอไม่สนใจอะไร วันแรกกลับเข้าฝั่งเป็นคืนที่สองที่เรากินเที่ยวด้วยกันเธอทำตัวเหมือนวัยรุ่นอิสระก็ดีผมได้รู้จักสนิทเธอมากขึ้นสายตาที่ผมและเธอมองกันมันรู้สึกแปลกๆใจเราหวั่นไหวยังไงไม่รู้คงหวิวๆเหมือนกัน

:shock: วันที่สองเราออกทะเลกันอีก พอเราพักน้ำผมก็แอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rit4543

- ฉันคือ rit4543 และเขียนนวนิยาย "ดำน้ำดำหอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
796 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมาแล้วเสียว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?