รพ สุดเสียวคับ

รพ สุดเสียวคับ

ผมและเมียอายุจะสามสิบแล้วคับแต่ชอบเรี่องเซ็กซ์มาก เรื่องมีอยู่ว่าเมียผมไม่สบายต้องไปนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในภาคอีสา นและผมต้องไปเฝ้าทุกวันครับ วันนั้นตอนผมช่วยเมียผมอาบน้ำก้อเอาสบู่ไปถูตรงหีผมก้อเอานิ้วแหย่เขาไปในรูหีเมียผม ก้อเสียวทนไม่ได้ เลยให้ผมเย็ดเธอในห้องน้ำขณะเย็ดกันนั้นพยาบาลที่ต้องมาตรวจเมียผมเข้ามาพอดีครับผมก ับเมียตกใจเลยครับ(ลืมบอกไปว่าเมียผมอยู่ห้องพิเศษ) พยาบาลที่ดูแลเมียผมก้ออายุเยอะแล้วครับ เห็นผมกำลังเย็ดกับกับเมียอยู่เธอยืนดูเฉยเลยครับ ผมกับเมียก้ออายครับแต่พยาบาลบอกว่าคุณทำให้เสร็จเถอะเดี๋ยวอารมย์จะค้างแถมยังล้อเล ่นกับผมอีกว่าหีคนไข้ร้อนมั๊ย ผมเลยเย็ดกับเมียผมต่อพยาบาลก้อยืนดูไปก้อเอามือถกกระโปรงขึ้นไว้ที่เอว แล้วก้อดึงกางเกงในออกเอานิ้วแหย่เข้าไปรูหีเธอ น้ำติดนิ้วเธอออกมาเยอะมากครับ แล้วเธอก้อเดินมาร่วมวงกับผมโดยเธอขออนุญาตเมียผมก่อน แล้วเธอก้อเอามือมาบีบนมเมียข้างนีง และแหย่หีเธอข้างนึง จนผมกับเมียเย็ดกันเสร็จก้อล้างตัวออกมาที่เตียงครับ และผมถามพยาบาลว่าเสร็จมั๊ยเธอตอบว่ายังผมจึงต่อให้ผมช่วยอะไรได้มั๊ย เธออยากบอกว่าอยากให้ผมเย็ดเธอมั่งแต่เมียผมจะว่าอะไรหรือเปล่า ผมเลยหันไปมองหน้าผมเมียผมบอกว่าต้องใช้ถุงยางเมียผมกลัวติดโรคครับ ผมเลยอดเลยใช้นิ้วแหย่หี

เธอแทนครับ และวันต่อมาสิครับสนุกกว่าผมมาเฝ้าเมียผมตามเคยเดินจะเข้าห้องคนไข้แต่ห้องกลับล็อคผ มเลยเคาะประตูพยาบาลคนเดิมก้อมาเปิดห้องให้ผม ผมสงสัยว่าต้องล็อคห้องด้วย พอเดินเข้าไปในห้องม่านก้อปิดอีกเลยเดินไปดูข้างหลังม่านเมียผมหลับอยู่แต่ท่อนล่างเ ปลือยอยู่ครับน้ำเต็มรูหีเลยครับ ผมถามว่าเกิดอะไรขึ้น พยาบาลบอกว่าเค้าให้เมียผมกินยานอนหลับเพื่ออยากจะเลียหีเมียผมซึ่งเธอเห็นเมื่อวานแ ละเธอกำลังเลียหีเมียผมอยู่นั้นหมอเข้ามาเห็นพอดีเลยทนไม่ได้เลยจัดการเย็ดเมียผมไปท ีนึง ผมฟังที่เธอเล่าแล้วผมก้อเงี่ยนทันทีครับผมเลยให้พยาบาลถกกระโปรงขึ้นแล้วดึงกางเกงใ ว้ที่เข่าผมจับเธอเย็ดข้างหลังแล้วให้เธอก้มลงเลียหีเมียผมด้วย

ผมกระแทกเธอประมาณ15นาทีน้ำก้อออกผมก้อชักควยออกจากหีเธอ แล้วเธอก้อหันมาอมควยผมและดูดน้ำควยผมจนแห้งลำครับ และผมก้อลองไปเลียหีเมียผมที่มีน้ำควยหมอติดอยู่คาวเค็มๆครับ อีกสักพักเมียผมก้อตื่นครับผมเลยถามว่าถูกเย็ดรู้ตัวหรือเปล่าแล้วเมียผมว่ามันเคลิ้ มๆนะแต่รู้ว่ามีอะไรเข้าไปในรูหีและคับรู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จิตรวิสุทธิ์

- ฉันคือ จิตรวิสุทธิ์ และเขียนนวนิยาย "รพ สุดเสียวคับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
730 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกดดี

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?