เพื่อนสวิงเพื่อน

เพื่อนสวิงเพื่อน

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนของหญิงสาวผิวคล้ำรูปร่างผอมสูงที่ชื่อแนน ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่เธอยังเป็นเด็กอยู่ ภาพในยามค่ำคืนที่เธอจำได้ติดตาและได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ก็คือภาพของพ่อและแม่ที่กำลังมีsexกันอย่างเปิดเผยโดยไม่แคร์สายตาของลูกสาวที่นอนอยู่มุมห้องอีกด้านหนึ่งซึ่งก็ห่างจากพวกเขาเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น แต่ก็อาจเป็นด้วยการที่มีพื้นที่จำกัด เพราะทั้ง3คนพ่อแม่ลูกนั้นอาศัยได้อยู่ในห้องเล็กๆของแฟลตแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แนนเติบโตขึ้นท่ามกลางภาพที่ใครหลายคนมองว่าเป็นเรื่องลับแต่สำหรับเธอแล้ว การที่ได้เห็นได้ยินจนชินชาจึงทำให้เธอรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาไปซะแล้ว เมื่อเธอเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆจนอายุ15ปี ความเปลี่ยนแปลงต่างๆไม่ว่าจะทางร่างกายหรือจิตใจก็เริ่มที่จะเกิดขึ้น เธอเริ่มที่จะพูดคุยกับพวกเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันในเรื่องsexมากขึ้น เพราะว่าเพื่อนๆของเธอนั้นก็มีความอยากรู้อยากเห็นในเรื่องนี้ไม่น้อยไปกว่าเธอ จึงทำให้พวกเขาสามารถคุยเรื่องนี้กัน

อย่างเปิดเผย แต่ก็ไม่ได้จริงจังกับมันมากเท่าไหร่เป็นเพียงการพูดแบบเฮฮาสนุกสนานกันซะมากกว่า ชีวิตประจำวันหลังกลับจากโรงเรียนของเธอก็คือการไปนั่งเล่นกับเพื่อนๆที่อยู่ในแฟลตเดียวกัน และที่รวมตัวของเธอและเพื่อนๆส่วนใหญ่ก็จะเป็น ห้องของ"อาร์ม"เพราะห้องของเขานั้นมีทั้งมีเกมส์และคอม จึงทำให้ทุกคนต่างมารวมกันที่ห้องนี้

มาถึงวันหนึ่งซึ่งเป็นวันเสาร์โดยปกติแล้วพ่อ-แม่ของ"อาร์ม"ก็จะอยู่ที่ห้อง แต่ในวันนั้นพวกเขาออกไปทำธุระข้างนอก และในวันนั้น"แนน"ระหว่างที่เธอเดินลงไปซื้อของที่อยู่ด้านล่าง เธอก็เดินผ่านห้องของ"อาร์ม" ที่เปิดประตูอยู่ และเมื่อมองเข้าไปก็เห็น"อาร์ม"กับ"นิว"ซึ่งเป็นเพื่อนที่เธอสนิททั้งคู่กำลังนั่งดูหนังกันอยู่ภายในห้อง เธอก็เลยเดินเข้าไปนั่งดูหนังกับพวกเขาทั้ง2 อยู่ภายในห้องนั้น พวกเขาและเธอต่างนั่งดูหนังกันอย่างเงียบเชียบและมองจอภาพอย่างไม่กระพริบตา เพราะหนังเรื่องนั้นเป็นเรื่องที่มีฉากโป๊เปลือยอยู่หลายฉากจึงเป็นที่ดึงดูดสายตาพวกเขาเป็นอย่างมาก เมื่อทั้ง3ได้ดูหนังเรื่องนั้นได้สักพักใหญ่ฮอร์โมนของพวกเขาก็เริ่มทำหน้าที่ของมัน "อาร์ม"เริ่ม

เสนอความคิดให้เปิดหนังxดู แต่แทนที่เธอซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวในห้องนั้นจะปฏิเสธ เธอกลับรีบตอบรับเห็นด้วยกับเพื่อนทั้ง2ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ทันทีที่ประตูห้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพื่อนสวิงเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
515 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของผมในตอนมัธยม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?