เสียวกับสาวใช้

เสียวกับสาวใช้

ผมชื่อ ทิว ผมขอเริ่มเรื่องของผมเลยน่ะ คือที่บ้านจะมีคนที่ทำงานในบ้านอยู่ประจำสามคนและจะมีลูกสาวของป้า เครือ(แม่ครัว) มาทำงานให้ในช่วงที่เธอปิดเทอมเพื่อหารายได้พิเศษ อ๋อ ลลืมบอกไปเธอชื่อ ฟ้า ครับ เรื่องเสเสียวๆของผมเกิดกับฟ้านี้แหละ ฟ้าเป็นเด็กสาวอายุ 15-16 เธอเป็นผู้หญิงที่หุ่นขาวอวบ สะโพกใหญ่เกินตัว เห็นหุ่นเธอแล้วผมอยาก xxx กับเธอสุดๆเลย ฟ้ามีนิสัย สนุกสนาน บางครั้งก็กวนประสาทผมที่สุดเลย ( แหม่ ก็เด็กมันน่าxผมเลยไม่ดุจึงทำใหเธอสนิทกับผม) แล้วมีอยู่วันหนึ่งที่ทำให้ผมได้ x กับเธอสมใจ เมื่อแม่ผมจะไปช๊อปปิ๊ง แม่ผมเป็นคนที่นานๆจะออกไปช๊อป สักที่จึงต้องให้คนไปช่วยถือของ ตอนแรกแม่จะให้ฟ้าไปด้วยแต่ผมขอแม่ว่าจะให้ฟ้าไปทำความสะอาห้องทำงานและช่วยจัดเรียงเอกสารเพราะ ฟ้า พอรู้ภาษาอังกฤษ พอแม่ออกไปแล้วผมจึงขึ้นไปดู ฟ้า ทำงาน

พอเธอเห็นหน้าผม เธอจึงต่อว่าที่ผมทำให้เธอ อดไปเทียว

“คุณทิวแกล้งฟ้าดูสิค่ะ ฟ้าอดไปเทียวกับคุณผู้หญิงเลย”

“ก็ฉันอยากอยู่กับฟ้าสองคนนี้นา”

“ทำไมคะ” ฟ้ามีท่าทางเขินอาย ผมไม่ตอบคำถาม แต่เดินเข้าไปโอบกอด พาฟ้าไปนั่งซ่อนตักผมบนเก้าฮี้ทำงาน ผมเริ่มจูบไซ้ซอกคอฟ้า มือก็ลูบป่ายแปะไปที่เนินอกอวบนวนเนียนที่ยั่วตา ผม มานาน “ คุณทิวอย่าคะ....อื้ออออ..อย่าคะอย่าเล่นแบบนี้สิคะ....อื้ออออ..”ฟ้าร้องห้ามด้วยเสียงอ่อนเบาและสั่นละลัว แต่ก็ไม่ได้ดิ้นรนขัดขืน ทำให้ผมได้ใจ ผมจูบปิดเสียงห้ามของฟ้า จูบบดเคล้าตวัดลิ้นดูดเลียความหวานของสาวแรกรุ่นจากเธอ สักพักเธอเริ่มเรียนรู้เธอตวัดลิ้นมาแรกดูดลิ้นกับผมอย่างเร้าร้อน จนผมต้องดึงเธอมากอดจนแน่น แนบ อก มือข้างหนึ่งล้วงลงไปในคอเสื้อ โอบกุม อก อวบอิ่มของฟ้าไว้เต็มๆ ฟอนเฟ้นเคล้นคลึงไปมา ฟ้าตวัดวงแขนโอบรอบคอผม ผมกดบั้นท้ายฟ้าให้คลึงเคล้ากับท่อนลำอันแข็งขึงของผมจนผมแทบทนรออีกต่อไปไม่ไหว ผมจึงจับฟ้าให้ลุกขึ้นยืน ผมถอดเสื้อพร้อมบังทรงของฟ้าออก แล้วแนบหน้าไปดูด เม้มที่หัวนมสีน้ำ้ตาลอ่อนของฟ้า สองมือของผมลูปไล้ลงไปจน

ถึงกางเกง ลูดกางเกงและซับในออก ผมดันให้ ฟ้าขึ้นไปนั้งบนโต๊ะทำงาน ผมตามไปจูบ เราแรกลิ้นกันอย่างเมามัน ฟ้าเรียนรู้ได้เร็วมากๆ ผมค่อยๆดันฟ้าให้เอนตัวลงนอนราบไปกับโต๊ะทำงาน ผมจูบไล้ดูดเลียที่ฐานอกฟ้า ขบเม้มดูดดึงยอด อก ฟ้าอย่างรุนแรง จนฟ้าร้องครวญคราง หลับตาปิบ “ อูยยยย....คุณทิวฟ้าเจ็บ...ซี๊ดดด....อูยยย...เสียว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวกับสาวใช้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1579 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Swing กิ๊ก

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?