น้องฝนสุดเซ็กส์..

น้องฝนสุดเซ็กส์..

เรื่องราวของน้องฝนสาวสวยขาวอวบเป็นที่หมายปองของใครหลายๆคน ผมเองจัดว่าโชคดีหรือเปล่าไม่รู้ที่ได้น้องมาเป็นแฟนเพราะเธอเองยังแอบนอกใจไปเย็ดกับคนอื่นบ่อยๆ แต่เรื่องราวของผมกับน้องนี่น่าสนใจกว่าเขียนได้เป็นสิบๆตอน เพราะคบกันมาหลายปี เย็ดกันมาจนนับครั้งไม่ถ้วน เราทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่ต่างแผนก หลังจากได้เสียกันครั้งแรกที่นัดเดทกัน เราก้อแอบเย็ดกันในที่ทำงานบ่อยครั้งมาก ครั้งแรกที่เริ่มเพราะเราต่างเงี่ยนกันทั้งคู่ หลังจากส่งสายตาให้กันก็ไปรอที่ห้องเก็บเอกสารที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาผมเข้าไปเปิดห้องรอก่อน ฝนตามเข้ามาเราล๊อกห้อง ฝนจู่โจมผมยังกับคนที่กระหายเซ็กส์ ฝนปลดซิบกางเกงลงแล้วคุกเข่าลงดูดควยผมอย่างรุนแรง ทั้งดูดทั้งเลีย โดยที่ควยผมโผล่ออกมานอกกางเกงเท่านั้น เธอเลียไปรอบๆ เลียและดูดท่อนควยอย่างเมามัน และจังหวะข่บ และเม้มของเธอทำเอาผมตัวงอเลย ดูเธอจะพิสมัยกับการดูดควยเป็นอย่างยิ่ง เธอเหลือบมองหน้าผมราวกับ

อยากดูผลงานของเธอว่าทำผมเสียวได้แค่ไหน ซักพักมีเสียงคนเดินผ่านมาเราจึงต้องหยุด และเก็บเสื้อผ้าใส่พอลวกๆ เพราะไม่ได้เสียเวลาแค่เก็บควยใส่กางเกงเท่านั้น พอเสียงเงียบ ผมก็ให้ฝนบรรเลงต่อ โดยที่ผมเองมือมันก็เอื้อมไปล้วงหน้าออกขนาดใหญ่ ถึงจะหย่อนไปนิดๆแต่ก็เต็มมือและบี้หัวนมจนเธอร้องคราง และบี้และขยำอย่างแรงเธอยิ่งเสียวและกัดควยผมหลายครั้ง เจ็บและเสียว จนเราปล่อยเวลานานไม่ได้เพราะกลัวคนมา ผมจับฝนถอดเสื้อออกเพราะชุดทำงานปลดกระดุมด้านหน้าก็เห็นปลายหัวนมชูชันแล้ว ผมเลียหัวนมและคลึงเคล้นเบาๆ นมฝนช่างเต็มมืออะไรเช่นนี้ นมเธอไม่ใหญ่มานักแต่ก็ไม่เล็กเลย ผมเลียและดูดจนเธอดิ้นพราดๆเลย และเอื้อมมือไปปลดตะขอกาเกงทำงานเธอออก และล้วงไปในกางเกงในปรากฎว่าน้ำเธอเปียกแฉะมาก ผมใช้นิ้วสองนิ้วล้วงเข้าไปพร้อมกันเธอถึงกับกระเด้งรับ และเอาน้ำของเธอมาดมและเลีย เวลาชักเนิ่นนานผมกลัวคนจะมา ผมเลยจับฝนคุกเข่า ถอดกางเกงออก หมดแล้วเอาลิ้นเลียน้ำใสๆที่ออกมาจากกลีบแดงๆ ด้วยความที่ฝนขาวหมวย กลีบและร่อง

ของเธอสียังชมพูอยู่แม้จะโดนมาหลายควยก็ตาม หีเธอหอมหวานมาก...สุดท้ายเธอร้องครวนครางดังขึ้น ผมยังเลียวนไปถึงประตูหลัง ไล่ดะที่ขนอุยๆน้อยๆ และเม้มแคมที่ยื่นออกมา เป็ยระยะย และบอกว่าไม่ไหวแล้วเอาฝนเถอะเดี๋ยวคนมาจะอดเย็ด ผมเลยเอาควยผมเย็ดเธอ ผมแทบไม่ต้องกระเด้าเลย ฝนเด้งรับผมอย่างรุนแรงและเร็ว แล้วเธอร้องดังมากจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nok

- ฉันคือ Nok และเขียนนวนิยาย "น้องฝนสุดเซ็กส์.."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1245 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธอชื่อว่า ฝ้าย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?