สวิงกับเมียเพื่อน

สวิงกับเมียเพื่อน

ผมแต่งงานแล้ว มีการงานดีและเรื่องชีวิตสมรสก็พอไปได้ แต่ระยะหลังผมเริ่มหมุกหมุ่นเกี่ยวกับทางเพศคื่อเรื่องการสวิงกิ้ง คุยกับภรรยากล่อมอยู่หลายครั้งก็ไม่ร่วมมือกับผมสักที แต่ดูเธอก็อยากลองแต่กลัว

อายสังคม ผมเลยตัดใจโดดออกไ ปหาประสบกามเองโดยไม่บอกให้เธอรู้ ช่วงหลังผมแอบมีเด็กโดยไม่บอกให้เธอรู้(ภรรยาผมขี้หึงแต่ก็ขี้เงี่ยน)ส่วนเด็กผมสมมุติชื่อ แอน คบกันได้ 4-5 เดือน ความรู้สึกแบบ

สวิงของผมก็กลับมาอีกเวลานอนเอากันผมพยายามพูดชักจูงเธอ ถึงการนอนเอากันแบบ ชาย 1 หญิง 2 บ่อยๆ ดูเธอก็สนใจดี จนถึงวันที่ผมสมใจ ผมมีเพื่อนสมมุติชื่อ เอก เมีย ชือหวาน 2คนนี้สนิทกับผมมาก

โดยเฉพาะหวาน แต่ผมไม่เคยคิดอะไรกับเธอเลย แต่หวานเป็นคนแต่งตัวเก่งออกแนวเอ็กซ์หน่อยๆโป๊นิดๆ ไม่รู้อะไรดลใจผมให้ลองหยั่งเชิงกะหวานดู ที่แรกกะจะเอาไอ้เอกกะหวานมาลองสลับคู่ดูแต่ดู

แล้วเพื่อนผมมันออกจะหัวโบราณ ผิดกับหวานที่พอจะลองคุยได้ คืนหนึ่งผมนัดไอ้เอกกะหวานไปเที่ยวเธค โดยผมขับรถไปรับ พออยู่ในเธคช่วงเวลาที่ไอ้เอกไปห้องน้ำผมก็เริ่มชวนหวานคุยเรื่องชีวิตคู่

โดยผมยกตัวอย่างว่าตอนนี้ที่ผมมีเด็กมิใช่ผมจะนอกใจเมีย แต่มันเป็นความต้องการทางเพศ ซึ่งผมก็แกล้งแซวหวานว่า หวานอายุมากแล้วยังดูเซ็กซี่อยู่เลย สงสัยไอ้เอกทำการบ้านทุกคืนซิท่า หวานตอบทันที

ว่า คำว่า "เสียว"สะกดไม่ถูกมาหลายปีแล้ว เห็นหวานเปิดช่องผมเลยแกล้งถามว่าพอรู้จักเรื่องสวิงกิ้งบ้างไหม หวานบอกก็เคยได้ยินเหมือนกัน ผมเลยบอกว่าผมนอนกะเมียมาหลายปีอยากเป็นรสชาดบ้าง

ซึ่งหมายถึงเปลี่ยนจากการนอน 2 คนเป็นแบบ 2-3 คน แบบหาความสุขให้กับชีวิตบ้าง ผมถามหวานว่าเคยคิดบ้างไหมหวานไม่ตอบได้แต่ยิ้ม ผมเลยมัดมือชกบอกเธอว่า สมมุติพี่เป็นสิ่งๆหนึ่งที่ทำให้หวาน

มีความสุขได้ โดยเราไม่มีพันธะต่อกัน ต่างคนต่างสุข หวานตกลงไหม และไม่ได้หมายความว่าเรา 2 คนแอบเล่นชู้กัน แต่เป็นการหาความสุขที่แตกต่างจากเดิมซึ่งหาที่ไหนไม่ได้ เธอตอบทันทีว่าก็อยากแต่

ไม่รู้จะทำอย่างไง ผมเลยบอกว่างั้นเดี๋ยวผมจัดการเอง พอให้เอกกลับมา ผมบอกว่าไปต่อที่ห้องเด็กผมดีกว่า ไอ้เอกบอกก็ได้ ตลอดเวลาที่อยู่ในเธคผมพยายามแกล้งเดินถูกนมหวานบ้างเอามือลูบตูดบ้าง

หวานทำแกล้งไม่รู้ พอขึ้นรถไอ้เอกเริ่มเมามากบอกขอนอนก่อน มันนั่งหน้า พอรถติดไฟแดงผมแกล้งเอื้อมมือไปจับนมหวาน หวานทำท่าตกใจ ผมเลยพูดแบบไม่มีเสี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Csc

- ฉันคือ Csc และเขียนนวนิยาย "สวิงกับเมียเพื่อน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1384 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Swing กิ๊ก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?