TABOO 8

TABOO 8

ผมจักรเทพ ปีนี้อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่มหาลัยครับ ปิดเทอมที่แล้วบ้านผมทำบุญ จึงมีการรวมญาติจากต่างจังหวัดมาร่วมงานกัน หลังงานบุญก็พักอยู่ด้วยกัน 2-3 วัน เนื่องจากนานๆจะพบปะสังสรรค์กันสักที บ้านผมไม่ใหญ่โตนัก ห้องหับไม่มากมาย จึงจำเป็นต้องแบ่งบันกันใช้ อย่างห้องผมก็ต้องสละให้คุณยายกับน้าสาวนอนพัก ส่วนผมลงมานอนที่โซฟารับแขก ส่วนห้องอื่นๆ ก็มีญาติพีน้องอีก 3-4 คนนอนพัก มีเพียงห้องนอนพ่อกับแม่เท่านั้นที่ยังคงเดิม

ในคืนคำของวันทำบุญหลังจากเหนื่อยมาทั้งวัน แม่ก็เข้านอนเร็วกว่าปกติ ต้องการพักผ่อนและรีบตื่นมาเตรียมอาหารเช้าให้ญาติๆ ส่วนพ่อก็นั้งดื่มสังสรรค์กับญาติพี่น้องที่สนามนองบ้านอีกกว่าชั่วโมงถึงขอตัวไปนอนเพราะเริ่มเมาแล้ว

จากนั้นอีกชั่วโมงกว่าๆ ทุกคนก็ทยอยกันเข้านอน รวมทั้งผมด้วย เมื่อผมมาถึงที่นอนก็พบว่าโซฟาถูกยึดครองเสียแล้ว พ่อหลับเป็นตายอยู่บนนั้น ปลุกเท่าไรก็ไม่รู้สึกตัว พ่อดื่มไม่เก่งเลย ผมเองก็ออกจะมึนๆ จะอุ่มพ่อขึ้นไปห้องนอนก็ไม่ไหว ง่วงก็ง่วง

มีทางเดียวก็คือไปนอนห้องพ่อแทนเจ้าของเดิม ผมค่อยๆ เดินขึ้นไปชั้นบนอย่างเงียบๆ ไม่อยากให้เกิดเสียงรบกวนคนอื่นๆ ที่เข้านอนไปแล้ว เมื่อเปิดประตูห้องพ่อเข้าไป ด้วยอาการที่มึนๆ จึงถอดเสื้อเปลือยท่อนบนตามความเคยชินเวลาอยู่ในห้องตัวเอง ลืมไปว่านี้ห้องของพ่อของแม่ แล้วเลื่อนตัวลงนอนข้างๆ แม่ที่หลับอยู่ก่อนแล้ว

คืนนั้นผมฝัน เป็นฝันที่ดีที่สุดในชีวิต ผมฝันว่ามีร่างเปลื่อยเปล่าว อบอุ่นรุกคืบมาหาผม รู้สึกได้ถึงสำผัสจากผู้หญิงคนหนึ่ง หน้าอกเธอสำผัสบดเบียดไปตามตัวผม ศรีษะเธอแอบชิดอิงแนบอยู่เหนืออกผม กลิ่นแชมพูอ่อนๆ เหมือนจะคุ้นเคยรวยระรินอยู่ที่ปลายจมูก ฝ่ามือที่อ่อนนุ่มเกาะกุมแก่นกายบีบคลึงจนเกิดปฎิกริยาทำให้เยื่อไผ่อ่อนกลับกลายเป็นมะเขือแข็ง(ยังไม่เผา) เธอสาวเข้าๆ ออกๆ อยู่หลายสโตกจนมะเขือแข็งเป็นเหล็กเหมือนจะสมดังใจเธอแล้ว หญิงคนนั้นจึงพลิกกลับตัวขึ้นคล่อมผม แล้วเริ่มกลืนกินแก่นกายเข้าปากอย่างหิวกระหาย ลงลิ้นเลียและดูดดุลแท่งรักผมด้วยลีลาเหนือชั้นอย่าวที่ผมไม่เคยประสบพบมาก่อนกับหญิงใดคนไหนๆ ที่เคยผ่านมา

อย่างช้าๆ ผมรู้สึกตัว ค่อยๆ ตื่นขึ้นอย่างช้าๆ เริ่มรู้สึกว่ามีผู้หญิงอยู่จริงๆ เธอยังคงเล่นอยู่กับแท่งรักผม จนผมสุดจะทนทานได้ ต้องกระดกสะโพกพลักไสท่อนไม้แข็งให้ลึ้กเข้าไปอีก พร้อมๆ กับไขว่คว้าบั้นท้ายปลายสะโพกโน้มน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "TABOO 8"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
4/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
990 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์โฟรในร้านกาแฟ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?