ดูหนังแล้วอยาก

ดูหนังแล้วอยาก

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อสวยอายุ 20ปีค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเซ็กส์โดยเฉพาะเรื่องจริงที่เกิดขึ้นที่เพื่อนๆเขียนเล่าให้อ่านดิฉันจึงอยากเล่าประสบการณ์ของดิฉันให้คนอื่นได้อ่านบ้างค่ะ และเรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันค่ะซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เองค่ะ ฉันเป็นคนกำแพงเพชร ค่ะพอจบ ม.6 ก็เข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพ โดยมาอาศัยอยู่กับคุณลุงกับคุณป้า คุณป้าเป็นพี่สาวแท้ๆของแม่ แม่เลยไว้ใจให้ดิฉันมาอยู่กับท่านทั้งสอง ทั้งลุงและป้าไม่มีลูกแกเลยรับดิฉันมาอยู่ด้วยเผื่อแก้เหงา คุณป้าเป็นคนรูปร่างท้วมตามประสาคนแก่ส่วนลุงเป็นคนเป็นคนผอมแต่ไม่ผอมมาก

ดิฉันเข้ามาอยู่กับแกก็ช่วยงานบ้านให้แก ดีกว่าอยู่เฉยๆ วันธรรมดาก็ไปเรียนตามปกติ เสาร์-อาทิตย์ก็ไปเที่ยวบ้าง หรือก็ไปช่วยงานคุณลุงที่ร้านขายของชำ ส่วนคุณป้า แกเป็นคนชอบเล่นการพนันมาก ถ้ามีขาทีไรไม่มีว่าวงนั้นจะขาดแก บางวันเล่นตั้งแต่เช้าของวันไปถึงเช้าอีกวันค่อยกลับบ้าน ที่เกิดเรื่องป้าของดิฉันแกไปเล่นไพ่ ออกจากบ้านไปตั้งแต่ 9โมงเช้าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ฉันอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน ส่วนลุงดิฉันก็ไม่เห็นแกตั้งแต่เช้าฉันคิดว่าแกคงไปร้าน ซึ่งก็เหมาะเลยดิฉันมีหนังเอ็กซ์เรื่องใหม่พึ่งได้มาเมื่อวานนานๆมีโอกาสเปิดดู สักพักฉันก็จัดการเปิดหนังดูเป็นหนังแนวญี่ปุ่นผู้หญิงใส่ชุดนักเรียนดูไปได้สักพักถึงตอนที่ดิฉันชอบมาก คือตอนที่ผู้ชายเลียเข้าไปในรูหีของผู้หญิงมันเสียวออกมานอกจอเลยทีเดียวดิฉันยอมรับว่าชอบตอนที่ผู้ชายเลียหีให้มากกว่าตอนเย็ดกันเสียอีก ตาดิฉันก็ดูหนังไปมือก็คลำตรงหีลูบไปมา

แล้วบี้ตรงแตดมันเสียวดีจริงๆน้ำเงี่ยนก็ออกมาเยอะฉันเลยจัดการแหย่นิ้วกลางเข้าไปเสียวรูหีจริงๆเลยค่ะนี่ถ้าโดยควยจริงๆจะเสียวขนาดไหนฉันก็เคยช่วยตัวเองหลายครั้งนะค่ะแต่มันไม่เสร็จสักทีนิ้วมันเล็กไปมันไม่สะใจซึ่งดิฉันเองก็ยังไม่เคยมีอะไรกับใครหรอกนะค่ะอาจเพราะช่วยตัวเองบ่อยมันเลยอยากได้อันที่ใหญ่กว่านิ้วค่ะ เข้าเรื่องต่อดีกว่าค่ะ ดูไปได้ครึ่งเรื่องก็มีเสียงรถมาจอดหน้าบ้าน แสดงว่าลุงมาแล้ว ซึ่งตอนนี้อารมณ์ของฉันมันก็กระเจิงไปไหนต่อไหนแล้วฉันมีความคิดอยากลองของจริงบ้าง ฉันเลยหนีเข้าไปหลบที่ห้องครัวโดยถอดกางเกงในที่มีน้ำเงี่ยนติดอยู่ไว้ที่โซฟาเปิดหนังทิ้งเอาไว้ และลุงก็เดินเข้ามา แกคงได้ยินเสียงหนังที่ฉันเปิดเลยเดินมาที่หน้าจอ แกคงเห็นกา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Yutthakan

- ฉันคือ Yutthakan และเขียนนวนิยาย "ดูหนังแล้วอยาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
988 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่เจ้าโว้ยยย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?