มหาลัยปี 1

มหาลัยปี 1

เราชื่อมี่ค่ะมหาลัยปี 1 แล้วล่ะ มีเพื่อนตั้งแต่สมัยประถมที่เคยเป็นแฟนกันตอน ป.4 5 และ 6 เค้าชื่อ เติ้ล เรารักกันมากค่ะ พอมาตอนนี้เราก้อยังรักกันเหมือนเดิม วันหนึ่ง เราไปดูหนังด้วยกันค่ะ ขอพ่ออยู่ตั้งนานกว่าจะไปกะเติ้ลได้ (มี่ค่อนข้างจะออกแนวคุณหนูน่ะค่ะ พ่อก้อต้องห่วงเปงธรรมดา) (เติ้ลก้อหน้าตาดีแต่ไว้ใจไม่ค่อยได้) ดูเรื่อง เด็กหอ ค่ะ เมื่อดูเส็จเราก้อขึ้นรถไปด้วยกัน เติ้ลกะว่าจะไปส่งมี่ที่บ้าน แต่คราวนี้มี่นึกอะไรแปลกๆ บอกเติ้ลว่า "ยังไม่กลับดีกว่าไปต่อดีกว่านะ ยังไม่เย็นเลย" ตอนนั้นประมาณ บ่ายโมงกว่าๆ ก้อเลยไปโยนโบว์ลิ่งกันค่ะ ที่สยามพาราก้อน วันนั้นมี่ใส่กระโปรงสีชมพูบานๆสั้นไม่ถึงเข้าค่ะเปงแบบชั้นๆ เสื้อเกาะอกคลุมด้วยเสื้อวอม

จากนั้นก้อไปเจอเพื่อนผู้หญิง ค่ะ ชื่อนาว (นี่ก้อลูกคุณหนูเลยแท้ๆเลยค่ะ)นาวก้อชวนมี่ไปนอนที่โรงแรม กะว่าพรุ่งนี้จะแวะไปเที่ยวทะเลกัน พวกเรา 3 คนจึงกลับไปที่บ้านมี่ มี่ก้อเลยขอคุณพ่อ คุณพ่อก้อเลยให้(เพราะไปกันเพื่อนผู้หญิง)เมื่อมี่เก็บเสื้อผ้าเสดแล้วก้อไปบ้านเติ้ล เสดแล้วก้อไปที่โรงแรมที่นาวจองไว้อยู่แล้ว มีเตียงคู่หนึ่ง เตียงเดี่ยวหนึ่งค่ะ แน่อยู่แล้วว่า มี่จะต้องนอนกับนาว เติ้ลนอนเตียงเดี่ยวค่ะ เช้าวันรุ่งขึ้น เรา 3 คนก้อไปที่พัทยากลางกันค่ะ จองห้องไว้ที่โรงแรม 1ห้องเท่านั้น (ประหยัดไงคะ เศรฐกิจพอเพียง)ซึ่งมีเตียงคู่2 เตียง โรงแรมระดับ 5 ดาว สวยมากค่ะ พวกเรามาที่นี่กันบ่อยๆ เราลงไปเล่นน้ำทะเลกันค่ะแต่มันว่ายไม่สนุกเลยค่ะเพราะว่าคลื่นมันแรง เราจึงไปว่ายในสระของโรงแรม บรรยากาศช่างเป็นใจ มีเราว่ายกันอยู่แค่3คนค่ะ มี่ว่ายแข่งกะเติ้ลค่ะ เติ้ลชนะ มี่ว่ายแข่งกะนาวค่ะ มี่ชนะ

นาวว่ายแข่งกะเติ้ลค่ะ นาวชนะ งงอะดิ อิอิ นี่ก้อเย็นมากแล้ว (ประมาณ 1 ทุ่ม) เราขึ้นมาอาบน้ำกันค่ะ อาบเสดก้อปาเข้าไป 3 ทุ่ม ดูทีวีสักพักก้อนอน พอดีวันนั้นนาวเค้ากินยานอนหลับล่ะค่ะ เลยหลับไปตอย 4ทุ่มครึ่ง มี่เล่นสนุกสิคะเปลี่ยนเตียงไปนอนข้างๆเติ้ลแล้วกระซิบว่า"มี่รักเติ้ลนะ" ที่จริง มี่ไม่ได้คิดไรหรอกค่ะ แค่จะแกล้งเล่นๆ เติ้ลเลยหันมาบอกว่า"จริงเหรอ" "จริงสิ"มี่ตอบด้วยท่าทางหน้าแดงก่ำแล้วเติ้ลไม่รู้คิดไงจูบปากมี่ มี่ก้อไม่รู้ตัวเลยค่ะ จูบปากเค้าตอบ เราจูบกันนานมากค่ะ จนเริ่มมีอารมณ์ (มี่ไม่เคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อนเลยค่ะ) เติ้ลถอดเสื้อมี่ค่ะ และก้อถอดกางเกงมี่ด้วย ในขณะท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กดเกดเกดเ กดเกดเกดเ

- ฉันคือ กดเกดเกดเ กดเกดเกดเ และเขียนนวนิยาย "มหาลัยปี 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
620 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตื้อเท่านั้น

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?