พี่สาวตัวเอง

พี่สาวตัวเอง

ในคืนนั้นพี่สาวของผมได้กลับมาที่บ้านและได้นอนชั้นล่างกับผม ในวันนั้นผมดูทีวีจึงนอนดึก แต่พี่สาวหลับไปแล้ว ตอนแรกยังไม่ได้คิดอะไรแต่พอมองไปที่พี่สาวก็เห็นเนินของพี่สาวที่โหนกมากๆ จึงทำให้เกิดอารมณ์ แต่ก็ยังอดทนอยู่แต่เริ่มที่จะควบคุมอารมณ์ของตัวเองไว้ไม่อยู่จึงเบาเสียงทีวี ค่อยๆเอามือดึงผ้าแพรที่พี่สาวห่มออกอย่างช้าๆ และผมก็เอามือลูบไล้บนเนินสวรรค์อย่างเบามือที่สุด ลูบไปเรื่อยๆสัก 3-4 นาที พี่สาวเริ่มหายใจแรงขึ้น และแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มเอามือดึงกางเกงลงทีละน้อยอย่างเบามือ จนดึงพ้นกางเกงในของพี่สาว วันนั้นพี่สาวใส่กางเกงในสีชมพูอ่อน เป็นลูกไม้บางๆ นิ่มๆ ผมเริ่มเอามือลูบไล้ต่อ และค่อยๆลูบไล้ไปที่ร่องอย่างช้าๆ มีจังหวะที่สะหม่ำเสมอ จนรู้สึกว่ากางเกงในของพี่สาวผมเริ่มมีน้ำแฉะๆ ตรงร่องที่ผมลูบไล้พอดี ผมหยุดและดู ผมก็ยังไม่ได้รอช้าผมค่อยๆกางขาพี่สาวออกอย่างช้าๆ

และค่อยๆก้มหน้าและเอาลิ้นของผมเลียเบาๆตรงร่องของพี่สาว เมื่อผมยิ่งเลียน้ำยิ่งเยอะ หายใจเริ่มแรง ผมก็ค่อยๆถอดกางเกงในของพี่สาวออกทีละน้อย พอถอดออกหมด ผมตกใจว่าเนินของพี่สาวโหนกมากๆ ใหญ่มากๆ และหมอยที่ขึ้นนั้นสวยมากๆ ผมก็คิดว่ามันไม่ดีแล้ว แต่อารมณ์มันไม่หยุดผมจึงค่อยเอานิ้วถูกับน้ำสวาทของพี่สาวให้ทั่วแล้วค่อยๆสอดใส่เข้าทีละน้อย ทีละน้อยและทันใดนั้นสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นพี่สาวรู้สึกตัว.........พี่สาวตื่น และรู้ตัวว่าผมกำลังทำอย่างที่ผมเล่า แต่เขาไม่ได้ว่าผมสักนิดเดียว ผมก็ขอโทษบอกว่า ไม่ไหวจริงๆ ผมก็หยุดและจะนอน พี่สาวผมบอกถ้าหยุดจะบอกแม่เดี๋ยวนี้ ผมก็จึงดำเนินการต่อโดยเอานิ้วสอดใส่เช่นเดิม ได้จังหวะผมก็เร่งให้เร็วและแรงขึ้น แรงขึ้น จนพี่สาวผมกระตุก ๆ และผมเอานิ้วออก น้ำสวาทอย่างเยอะของพี่สาวผมพุ่งออกมาเต็มหน้า และตัวของผมเลย

และผมก็จะเอาจู๋ของผมดำเนินการต่อแต่พี่สาวผมไม่ยอมก็เลยได้แค่นี้ แต่เขายอมอมจู๋ แถมชักว่าให้ด้วย เข้าบอกให้เอาใส่เขาไปในจิ๋มของเขาจนสุดเขาให้แค่ 5 ทีแล้วเอาออกมา แต่อารมณ์ที่เกิดขึ้นมันหยุดไม่ได้ใช่ไหมครับ ผมเลยขออี 5 ที พี่สาวผมเขายอมแต่ห้ามเกินเพราะเขากลัวท้อง ผมเลยบอกเดี๋ยวแป๊บหนึ่งใส่ถุงยางก่อน พอใส่เสร็จเขาก็เลยบอกว่า ค่อยสบายใจหน่อย ผมบอกให้พี่สาวนอนลง แล้วผมก็ค่อยๆเอาจู๋ของผมใส่เข้าไปทีล่ะนิด ทีล่ะนิด พอมิดจู๋แล้ว ผมก็ค่อยๆเอาออกแล้วใส่ใหม่ ทำไปจนทีที่ 5 ผมก็ไม่หยุด พี่สาวผมเริ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tana

- ฉันคือ Tana และเขียนนวนิยาย "พี่สาวตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
706 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ป้าผมขอนะ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?