พี่ชายใจร้าย

พี่ชายใจร้าย

ฉันชื่อเฟย์ อยู่คอนโดกับพี่ชายชื่อบั๋น ฉันอายุ 15 ปีส่วนพี่บั๋นอายุ 18 พี่บั๋นเป็นพี่บั๋นเป็นพี่ชายที่แสนดี เขาชอบมานอนกอดเฟย์ทุกคืน ฉันก็ไม่คิดอะไร วันหนึ่งฉันนอนอยู่ในอ้อมกอดของพี่บั๋ม แต่รูสึกว่ามีมือมาจับที่หัวนมของฉันจนระบม ฉันลืมตาขึ้นเห็นพี่บั๋มแก้ผ้าจนหมดตัวแล้ว พี่บั๋มค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าฉัน ฉันบอกที่บั๋มว่า อย่านะ เฟย์ไม่เคยเฟย์กลัว พี่บั๋มก็ไม่ยอมหยุด เขาก้มลงจูบฉันแล้วไล่นิ้วไปแหย่ที่รูหีของฉัน เขาจับฉันมัดไว้ที่หัวเตียงแล้วเริ่มเลียหีของฉัน เขาบี้นมฉันและกัดมันจนแดง พี่บั๋มเอาควยของเขายัดเข้ามากที่รูหีของฉันแล้วกระแทกแรงๆๆๆๆๆ รัวๆๆๆๆๆๆๆจนฉันระบมไปหมด ฉันไม่มีแรงที่จะดิ้นเลย สักพักเขาก็แหกตูดฉันแล้วก็เอาควยค่อยๆยัดเข้าไป ฉันเจ็บปวดทรมานมาก พี่บั๋มก้ไม่ยอมหยุด เขาเอาแปลงสีฟันมาห้าอันแล้วยัดเข้าที่รูหีของฉัน แล้วก็แทงๆๆๆๆ แรงๆๆๆๆ

เขาแหกหีฉันแล้วเอามือทั้งมือยัดเข้าไปจนหีของฉันแทบจะฉีก ฉันทนไม่ไหวจนร้องครางๆๆดังๆๆ พี่บั๋นบอกว่า น้ำน้องเฟย์เยอะมากเลย แล้วพี่บั๋นก็เลยมันจนหมด พี่บั๋นบอกให้ฉันร้องต่อไปเรื่อยๆ เขาเสียวซ่านจนทนไม่ไหว ฉันก็น้ำแตกจนเปียกเต็มที่นอน ฉันบอกพี่บั๋นว่า แก้มันฉันเถอะฉันก็เริ่มเงี่ยนแล้วเหมือนกัน เขาก็ปล่อยฉัน แล้วฉันก็ให้พี่บั๋นนอนลง ฉันลงมือกระแทกด้วยตัวเอง แล้วก็อมควยพี่บั๋น พี่บั๋นน้ำก็ออกเยอะมาก ฉันเลียมันจนหมดอร่อยดี ซักพักก็มีเสียงเคอะประตู พี่บั๋นออกไปเปิด ฉันมองออกไปเห็นผู้ชายซักประมาณ 3 คนเดินเข้ามา แล้วก็ลงมือเย็ดฉันทันที พี่บั๋นก็ร่วมด้วยเช่นกัน

เขาเอาควยใส่ที่รูหีพร้อมกับใส่ที่รูตูดแสบสุดๆๆๆอีกคนก็เอามือมาบีบนมฉัน เขากระแทกพร้อมกัน แบ่งกันเอา แบ่งกันเย็ดจนถึงจุดสุดยอดจนครบ แล้วทั้งหมดก็กลับไปเหลือพี่ชายฉัน เขาเข้ามากกอดจูบฉัน แล้วพาฉันไปอาบน้ำแล้วบอกว่า

"พรุ่งนี้มีอีก5 คนนะ รอรับด้วยล่ะ รักนะ น้องสาวคนสวย"

ตั้งแต่วันนั้นฉันก็มีเซ็กส์ทุกวัน ไม่กับพี่บั๋นก็เพื่อนๆๆเขา จนฉันมีแฟน ก็มาเอาฉันทุกคืนพร้อมกับพี่ฉัน หีฉันระบบ จนตอ้งเดินขาถ่างไปโรงเรียน .................. อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suthathinee

- ฉันคือ Suthathinee และเขียนนวนิยาย "พี่ชายใจร้าย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
698 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าจ๋า อย่าทำหนู

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?