เสียวกับแฟนเก่า

เสียวกับแฟนเก่า

เมื่อเดือนที่แล้ว ฉันได้เจอกับสามีเก่า เขาโทรมาหาฉันบอกว่าอยากคุยด้วย แต่ฉันต้องไปต่างจังหวัด เขาอาสาขับรถไปให้ เราคุยกันธรรมดาตลอดทาง แต่ในใจนั้นเราวาดหวังถึงการมีเซ็กซ์อย่างดุเดือด ฉันยังจำรสชาดของการการโลมเลียของเขาได้ดี เมื่อไปถึงที่พักเราต่างวางฟอร์มอาบน้ำอาบท่ากันอย่างดี พอฉันอาบน้ำเสร็จเท่านั้นเขากระชากฉันมาที่เตียงอย่างเร็ว เขากระหน่ำจูบฉันอย่างตั้งตัวไม่ติด เขาเลียตรงนั้นของฉันอย่างรุนแรง เลียแล้วเลียอีก ลิ้นของเขาชอนไชไปทั่วนาผืนน้อยของฉัน ลิ้นของเขาช่างอ่อนนุ่มและก็กระด้างเวลาที่เขาเร่งรัวลิ้น เขาบอกว่าชอบที่เวลาเห็นฉันตัวแข็งเกร็งเวลาถึงจุดสุดยอดมาก มันทำให้เขารู้สึกดี ภูมิใจ หลังจากที่เขาใช้ลิ้นอย่างเมามันเนิ่นนานจนฉันดิ้นไม่เป็นท่าใกล้ถึงจุดสุดยอด

เขากลับยันตัวขึ้นเอาของเขายัดใส่รูของฉัน เขากระแทกกระทั้นจนก้นฉันลอยเหนือพื้น ฉันเสียวสุดๆ เขาก็ก้มลงมากระซิบว่า แหก.ไว้นะ พี่จะลงไปเลียอีก ยังคันปากอยู่เลย ฉันนี้แทบกระอักตาย แอ่น.รับปากและลิ้นของเขาอย่างสุดขีด แอ่นก้นลอยไปลอยมา กรีดร้องจนสุดเสียงไม่ต้องอายใคร ฉันเสียว เสียว เสียวจนถึงที่สุด ร่างของฉันแอ่นจนหน้าของเขาบดอยู่กับนาของฉันอย่างแนบสนิท ฉันค่อยๆ คลายการสั่นเทา เขาโอบกอดและเร่งกระแทกอย่างรุนแรงเพื่อตามฉันให้ทัน สักพักเขาก็ถึง เราหมดแรงและแน่นิ่งกันไป สักพักฉันก็ลุกไปล้างเนื้อตัวแล้วก็หลับเป็นตาย

มารู้ตัวอีกทีก็ดึกดื่นเพราะเขากำลังบรรเลงชิวหากับฉันอีกแล้ว โอย...ซี๊ด ฉันแทบคลั่งตาย แต่ฉันก็ไม่ปล่อยให้เขาบรรเลงอยู่ฝ่ายเดียวหรอกนะ ฉันก็ใช้ปากของฉันให้เขาอย่างลืมอนาคตไปเลย คืนนั้นเราหกเก้ากัน และร่วมเพศกันอย่างลืมคืนลืมนอนไปเลย คืนนั้นเขาใช้ลิ้นของเขาสำเร็จความใคร่ให้ฉันเกือบ 10 ครั้ง จนเราต้องแยกจากกันในวันรุ่งขึ้น เขาขึ้นเครื่องกลับ กทม.ไปหลังจากนั้นเราก้ไม่พบกันอีกเลย เฮ็อ..เสียดาย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นิธิกร

- ฉันคือ นิธิกร และเขียนนวนิยาย "เสียวกับแฟนเก่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
718 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกของแม่เลี้ยง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?