พี่สาวเมีย

พี่สาวเมีย

...เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมมีพี่สาวเมียอยู่คนหนึ่งเธอชื่อพิต มีผัวแล้วมีลูกสองคนเป็นหญิงทั้งคู่ คนโตเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง อีกคนเรียนอยู่กรุงเทพฯ เธอจะอยู่กับผัวเธอสองคนแต่ว่าผัวเธอมีโรคประจำตัวทั้งเบาหวานความดัน เป็นมานานแล้ว อายุทั้งคู่ก็ประมาณ 48- 50ปี ระยะหลังๆเมียแกเริ่มบ่นอยู่บ่อยๆเรื่องที่ผัวแก***ไม่แข็งมานานแล้ง ซึ่งผัวแกก็เคยพูดให้ผมฟังอยู่เหมือนกัน อีกไม่นานผัวแกก็เสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เธอต้องอยู่คนเดียว ลูกทั้งสองก็ยังเรียนไม่จบ หลังจากนั้นผมกับเมียก็มีโอกาสไปเยี่ยมแกอยู่บ่อยๆ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมต้องไปราชการที่จังหวัดแกอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ผมก็ต้องไปพักอยู่ที่บ้านแกเพราะไม่ต้องเสียค่าเช่าเพราะเราเป็นญาติที่สนิทกันอยู่แล้ว วันที่สองก่อนกลับบ้านผมก็เลยแวะดื่มกับเพื่อนๆ ถึงบ้านประมาณทุ่มกว่าๆ อาบน้ำอาบท่าเรียบร้อยผมก็นั่งดูที่วี ซักพักเธอก็กลับมาจากทำงาน เธอถามว่ามาถึงนานแล้วหรือ กินข้าวหรือยัง ผมบอกเรียบร้อยแล้ว แล้วเธอก็ขอตัวอาบน้ำก่อน เธอเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าซึ่งอยู่ข้างๆผมนั่งดูที่วีนั่นแหละ แต่เธอไม่ปิดประตู เธอถอดเสื้อออก เหลือแต่เสื้อชั้นใน ผมพยายามเหลือบสายตาไป

บ่อยๆ แล้วเธอก็เอาผ้าขนหนูสีเขียวมาห่มคาดอกแล้วก็ถอดชั้นในออกหมด แล้วเธอก็เดินออกมาเข้าห้องน้ำ ผมนี่น้ำลายไหลเลย ก็เธอทั้งขาวทั้งอวบผิวตัดกับผ้าขนหนูสีเขียวที่มันสั้นแทบถึงง่ามตูด อกก็ถลันออกมานอกผ้าขนหนู เธอเดินส่ายตูดเข้าห้องอาบน้ำ ผมนี่***แข็งแทบระเบิดยิ่งกำลังตึงๆ เสียงอาบน้ำดังซู่ๆ..ซักพักก็เงียบไปนานพอสมควร แล้วเสียงฝักบัวก็ไหลอีกครั้ง แล้วเธอก็เดินออกจากห้องน้ำ แล้วเดินมาคุยกับผมหน้าทีวี ทั้งๆที่ยังนุ่งผ้าขนหนูอยู่ ผมอยากจะตะครุบเธอตอนนี้จังเลย แล้วเธอก็เดินไปห้องแต่งตัว ผมมองมาแทบไม่กระพริบ แต่เธอก็ยังไม่ปิดประตู เธอทาแป้งที่หน้ากระจก ผมมองไปเห็นเธอกำลังทาแป้งอยู่มือข้างหนึ่งทาแป้งอีกข้างก็จับปมผ้าขนหนูไว้ ผมทนไม่ไหวแล้วผมเดินเข้าไปในห้องเธอถามว่ามีอะไรเหรอง ผมบอกว่าไม่มีอะไร ผมทนไม่ไหว ขอผมเถอะนะ ผมก็กอดเธอทางด้านหลัง เธอบอกว่าอย่ามันไม่ดี เธอห้ามผม แต่เสียงไม่ดัง แล้วเธอก็บอกว่าเดี๋ยวมี คนเห็น ผมบอกว่าไม่มีใครเห็นหรอกปิดประตูบ้านแล้ว ผมก็พยายามจูบไซ้เธอด้านหลัง มือก็โอบไปจับบีบนมเธอ ซึ่งใหญ่มาก ประมาณ 38 ได้ ซักพักเธอก็เงียบแล้วหันหน้ามาหาผม แล้วดูดปากแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พี่สาวเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
778 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่บี

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?