คุณป้ากลัวผี

คุณป้ากลัวผี

ผมออกจากบ้านมาเช่าห้องอยู่ เป็นอาพาร์ทเมนเล็กๆในซอย พอดีเพิ่งเปิดได้ไม่ถึงปี ห้องหับยังดูสะอาด ห้องผมอยู่ชั้นสี่คือชั้นบนสุด ห้องริม ข้างห้องผมเป็น สาวใหญ่อายุราวๆ42-45 แกทำงานอยู่บริษัทแห่งนึงในย่านนั้น ผมเรียกแกว่าพี่นา แต่คนส่วนใหญ่ก็จะเรียกแกป้าบ้างน้าบ้าง ตอนเช้าผมจะออกไปทำงานก่อน กลับมาก็เจอแกอยู่ที่ห้องแล้ว นานๆเข้าผมก็ซื้อขนม หรือของกินเล่นมาฝากแกบ้าง ผมชอบแอบชำเลืองดูตอนแกนั่งทำกับข้าวที่ด้านนอกของระเบียง ผมแอบเห็นแกใส่เสื้อในตัวเดียวบ้าง หรือบางทีก็เสื้อคอกระเช้าไม่ใส่ยกทรง พี่นาเป็นคนค่อนข้างหน้าตาดี ผิวพรรณออกจะคล้ำไปบ้าง แต่เวลาก็พาเอาความสาวของแกไปพอสมควร พี่นามีลูกชายหนึ่งคนหญิงหนึ่งคน อายุราวๆยี่สิบกว่าเพราะเรียนจบทำงานกันหมดแล้วแต่แยกย้ายไปอยู่ที่อื่น พี่นาเป็นคนประจวบฯ กลับบ้านทีนึงก็จะมีของมาฝากผม สามีเลิกกันไปหลายปี ผมยังแซวแกเล่นเลยว่าอยู่คนเดียวเหงาแย่ๆ แกก็ได้แต่หัวเราะ

เราสองคนสนิทกันมากบางทีผมก็มานั่งกินชข้าวที่ห้องแกจนเรารู้สึกคุ้นเคยกันเป้นอย่างดี วันนั้นวันเสาร์กลางคืน ไฟดับ น้ำก็ไม่มี ห้องผมเจ้าของคนเก่าเขามีถังใบใหญ่อยู่ เลยไม่ค่อยเดือดร้อน แต่พี่นาแกไม่มีถัง ผมเลยบอกให้แกมาอาบน้ำที่ห้องผม ถึงจะมืดแต่ก็มีไฟจากเทียน พี่นาเดินเข้ามามี่ห้อง นุ่งผ้าถุงเคียนที่หน้าอก ผมแอบมองตามแสงเทียนมองดูสะโพกที่กลมกลึง น่าแปลกตรงที่ถึงแกจะมีลูกและอายุมากแล้ว แต่หน้าท้องและตามแขนขายังดูไม่หย่อนยานแบบคนอื่นๆ พี่นาอาบน้ำเสร็จ ก็ออกมานั่งคุยกับผม เราเปิดห้องทิ้งไว้ คุยกันไปตั้งนานแกยอมรับกับผมว่า แกกลัวผี ผมก็เลยชวนแกนอนด้วยกัน จนกว่าไฟจะมา ตอนแรกผมบอกให้แกนอนบนเตียงผมนอนพื้น แต่แกบอกว่าให้ผมนอนข้างบนและแกจะไปนอนพื้นเอง แต่สรุปก็นอนบนเตียง พี่นาบอกว่า" พี่แก่แล้วเธอคงไม่ปล้ำพี่หรอกนะ" เราสองคนหัวเราะแล้วก็นอน แต่ก็นอนไม่หลับ คงเพราะไม่คุ้นเคย เราก็นั่งคุยกัน จนเราเคลิ้มๆหลับไป แกคงจะหลับแล้ว แต่ผมยังงุ่นง่านอยู่ เตียงก็ไม่ได้ใหญ่อะไรมากนัก พอแกหันพลิกมา เข่าแกก็มาโดนตรงนั้นผมพอดี ไอ้นั่นของผมแข็งอยู่ในกางเกง

เหมือนแกจะไม่รู้เรื่องอะไรนึกว่าขาผมเป็นหมอนข้างแกก็กอดทับขาลงบนไอ้นั่นของผมพอดี ผมจะขยับก็กลัวแกตื่นนึกอยากจะทำอะไรที่อยากทำก็ไม่กล้า ผมนอนเกร็งไปทั้งตัว จนผมทนไม่ไหวเอื้มมือไปจับขาแกที่พาดผมอยู่ให้เข้ามาแนบใกล้ๆผมพลิกตัวหันเข้าหาแก ไอ้นั่นของผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "คุณป้ากลัวผี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
982 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงครับผมเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?