หนูโดนพ่อเลี้ยงรังแก

หนูโดนพ่อเลี้ยงรังแก

หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 20 มีน้องสาวชื่อ ใบบัวอายุ 18เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูกพ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ แต่ว่าดูท่าทางพ่อจะ รักน้องใบบัวมากกว่าหนูฃเพราะใบบัว น่ารักกว่า อวบกว่า ขาวกว่า แต่หนูก็ไม่ได้อิจฉาน้องนะค่ะ บางครั้งตอนนั่งดูทีวี พ่อก็มากอดหรือจับมือหนู หรือไม่ก็น้องใบบัวแทนตอนนี้พ่อจะให้เราใส่สายเดี่ยว กางเกงสั้น ๆ รัด ๆ หรือไม่ก็กระโปรงสั้นจู๋เลย และพ่อก็ให้พวกเราเอากางเกงในไปให้พ่อให้หมด พ่อบอกไปอบฆ่าเชื้อโรคให้สรุปพวกเราก็ไม่มีกางเกงในใส่กันเลย

พ่อบอกว่าอย่าไปบอกแม่เดี๋ยวแม่โกรธให้ ก็มีอยู่วันหนึ่งพ่อก็เข้ามาคุยด้วย พ่อถามว่ามีแฟนยัง หนูบอกว่ายัง แล้วพ่อถามว่าหนูเป็นสาวหรือยัง หนูก็บอกเป็นแล้วพ่อบอกว่าไม่ต้องรีบมีแฟนก่อน ค่อยมีให้เป็นเรียนจบก่อน หนูก็บอกว่าค่ะ จากนั้นเราก็ทานข้าวกัน และพ่อก็เปิดหนังผีให้พวกเราดูกัน หนูกลัวมากพ่อบอกว่าเดี๋ยวคืนนี้พ่อไปนอนเป็นเพื่อนแล้วกัน หนูกับน้องก็ดีใจเพราะกลัวผีกันอยู่แล้ว คืนนั้นหนูกับน้องไม่อาบน้ำเพราะกลัวผี น่ากลัวมากคืนนั้นพ่อนอนกลางน้องใบบัวกอดพ่อแน่นเลยเพราะกลัวผี น้องก็เบียดพ่อแน่นเหมือนกัน ชุดที่พ่อใส่นอนคือผ้าเช็ดตัวตอนอาบน้ำ เสื้อไม่ใส่หนูก็แปลกใจเหมือนกัน พอนอนไปได้สักพักพ่อก็มากอดหนูแทน บอกว่าหนูหอมจัง หนูก็ยิ้มไม่กล้าบอกว่ายังไม่อาบน้ำ พ่อกอดก็เอามือมาจับหน้าอกหนูด้วย พ่อว่า ขอดูว่าเป็นสาวหรือยัง ใหญ่หรือเปล่าหนูบอกว่ามันไม่ดีนะค่ะ พ่อตอบมาว่าก็แค่จับดูเท่านั้น

พ่อบอกว่าของใบบัวยังไม่มีเลย อยากจับของน้องดูพ่อก็จับของหนูบอกว่าของหนูจะเป็นสาวแล้ว เดี๋ยวมันจะใหญ่กว่านี้ แล้วพ่อบอกว่าขอจับอย่างนี้ทั้งคืนนะหนูนอน ๆ แล้วหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ ตื่นอีกทีก็ตี 3 เข้าห้องน้ำ หนูรู้สึกเหมือนว่ามีอะไรมาแหย่ตรงก้น และพ่อก็เอามือมาจับของหนูด้วย แต่ว่าพ่อหลับอยู่ หนูตื่นเอามือพ่อออกไปแล้วหนูก็เอามือไปจับดูว่าอะไรมาตำก้นหนู มันนิ่ม ๆ อุ่นมือ ประมาณเท่าไฟฉายได้หนูคิดว่าคงเป็นของพ่อแน่เลยเพราะเลยดูรูปมา แต่ไม่เคยจับของจริง หนูตื่นเต้นมาก หนูลูบดูหนูว่ามันใหญ่มาก มาก ค่ะหนูลูบตรงหัวมันจะใหญ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นชท.อัษฎาวุธ

- ฉันคือ นชท.อัษฎาวุธ และเขียนนวนิยาย "หนูโดนพ่อเลี้ยงรังแก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

4min
1146 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวหื่น

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?