บังเอิญได้เอากะพี่สาว

บังเอิญได้เอากะพี่สาว

ผมอายุเพิ่งจะ17ปี มีพี่สาว2คนคนโตอายุ25 คนที่2อายุ20 และก้อเปนคนที่ผมจะเล่าต่อไปนี้

ตอนแรกผมไม่เคยคิดที่อยากจะมีอะไรกะคนในครอบครัวเลย แต่พอมาได้อ่านเรื่องราวในเวบทำให้ผมรู้สึกมีอารมมากๆ แต่ก้อได้แต่จินตนาการแล้วช่วยตัวเองไปตามประสา ผมก้อใช้ชีวิตไปตามปกติ เมื่อปิดเทอมพี่ผมก้อจะกลับมาบ้าน ผมก้อนั่งเล่นคอมไป พี่ผมเค้าก้อนั่งดูทีวี เค้าชอบใส่กางเกงขาสั้น แล้วเปิดพัดลมจ่อ ทำให้มองลอดเหนกางเกงใน ทำให้ผมมีอารมมาก ผมไม่รูว่าเค้าตั้งใจให้ผมเหนรึเปล่า แต่เค้าทำแบบนี้ทุกวัน อยู่มาวันนึงผมก้อนั่งอ่านเรื่องราวเซ็กส์ในครอบครัวอยู่ ทุกคนก้อนอนกันหมดแล้ว ผมก้อเลยช่วยตัวเองหน้าจอคอมเลย ผมเผลอระวังตัว อยู่ดีดีพี่สาวผมก้อเข้ามา

บอกว่าทำอะไรอยู่นะ ไหนพี่ขอดูหน่อย พี่ผมเค้ากอบอกว่า ช่วยตัวเองอยู่เหรอ ผมก้อบอกว่า ช่าย แล้วผมก้อบอกว่า พี่บิวอย่าไปบอกแม่นะ พี่ผมเค้าชื่อบิวลืมบอกไป พี่บิวก้อบอกว่างั้นต้องทำให้พี่บ้าง ผมก้อเลยตกลง เพราะในใจก้ออยากอยู่แล้ว ผมก้อเริ่มดูดปาก เราแลกลิ้นกันอย่างเมามัน มือผมก้อเริ่มลูบไล้นม ล่วงหีพี่ผม ตอนนี้หีพี่ผมแฉะมาก พอผมล่วงไปสักพัก พี่ผมก้อกะตุก ผมจึงจับพี่ผมถอดเสื้อผ้าออกหมด จากนั้นผมก้อเริ่มเลียหี เลียไปตรงเม็ดแตด ทำให้พี่ผมร้อง ซีดดด...ไม่หยุด แล้วพี่ผมก้อบอกว่า พี่ไม่ไหวแล้ว รีบเย็ดเถอะ ผมก้อเริ่มสอดเข้าไป มันเข้ายากมาก ผมเลยถามพี่ผมว่าเคยรึเปล่า

พี่ผมบอกว่ายังไม่เคย เบาๆหน่อย ผมเลยค่อยๆดันเข้าไป พอสุดลำแล้ว ผมก้อแช่ไว้สักพัก ผมก้อเริ่มซอยช้าๆ พี่ผมร้องครางไม่หยุดเลย ผมก้อซอยเร็วๆขึ้น จนพี่ผมร้องกรี๊ดเสียงดัง...พร้อมผมที่พ่นน้ำกามเข้าไปในร่องเสียวของพี่ผม มันตอดรัดดีมากเลย แล้วผมก้อดึงควยออกมา มีเลือดไหลตามออกมาด้วย ผมเปนคนได้เปิดซิงพี่สาวของผมคนแรก จากนนั้นเราก้อนอนกอดกันไปมา หลังจากนั้นเราก้อแอบเย็ดกันอีกจนพี่ผม เรียนจบ แต่งงานไปมีลูก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Avenger

- ฉันคือ Avenger และเขียนนวนิยาย "บังเอิญได้เอากะพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
584 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเพื่อนผัวเย็ด

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?