เจ็บมากกว่าเสียว

เจ็บมากกว่าเสียว

นิกกับแฟน เราคบกันตั้งแต่อยู่มัธยมที่ 4 ครั้งแรกที่เรามีอะไรกันก็หลังจากที่เราคบกันได้ 6 เดือน แต่ว่าตอนนี้ นิกอายุ 20 แล้ว เรามีอะไรกันมาเรื่อยๆ แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ นิก ไปหาแฟนที่บ้าน และด้วยความคิดถึงเราก็เริ่มจากกอดกัน และด้วยระยะเวลานานที่เราไม่ได้มีอะไรกัน ทำให้เราทั้งคู่ ต่างเกิดอารมณ์ขึ้นอย่างรวดเร็ว เราจูบกันอย่างดูดดื่มหลังจากนั้นแฟนนิกก็เริ่มเร้าโลมนิกจนนิกแทบอยากจะให้จรวดเข้าไปอยู่ในถ้ำอยู่แล้ว แต่ว่าเขาก็ยั่วนิกๆไปเรื่อย จนน้ำใสๆ ได้ไหลออกมาจากที่สงวนอย่างไม่หยุดยั้ง เขาก็เริ่ม เอามือล้วงเข้าไปในกางเกง เมื่อเขารู้ว่านิกมีอารมณ์เต็มที่แล้วเขาก็จัดการ ปลกกางเกงออกและกางเกงชั้นในออก แล้วเขาก็เริ่มเอาจรวดของเขามาปร้วนเปรี้ยนอยู่ที่ปากถ้ำของนิก ระหว่างนั้นเขาก็เริ่มที่จะถอดเสื้ออกและปลดเสื้อชั้นใน เผยให้เห็นอกของนิก จากนั้นเขาก็ใช้ลิ้นของเขามาเลียอยู่รอบๆ หัวนม โอ้ เสียวมาก นิกงี้ครางตลอดเลย มันเสียวมากๆ

จากนั้นเขาก็ใช้มือมาละเลงนมของนิก นิกก็เอามือของนิกไปจับที่จรวดของเขาและรูดขึ้นลง จากนั้นเขาก็กระซิบที่ข้างหูว่าครั้งนี้ขอที่ประตูหลังนะ ด้วยความที่ขณะนี้ นิกเสียวจนจะทนไม่ไหวแล้ว จะทำอะไรนิกก็ยอมทั้งนั้น และก็คิดอยากจะลองอยู่เเล้วด้วยจึงตอบตกลงเขาไป หลังจากเขาได้ยินเขาก็เริ่มบุกมาทางข้างหลัง เขาใช้น้ำใสๆที่ออกมาจากทางนั้น บวกกับน้ำลายของเขานิดหน่อย เขาค่อยๆ ยัดเข้าไป ตอนเเรกนิกก็เสียอยู่หรอก แต่พอจะเข้าไปจริงก็เจ็บมากๆ จนทำให้นิกร้องเสียงดังทากๆ เหมือนที่เขาได้ยินกลับเพิ่มอารมมากขึ้นไปอีก คราวนี้ เขาเลยยัดเข้าไปเต็มเเรงจนในที่สุดมันก็เข้าไปได้เขาก็เริ่มเด้งเข้าเด้งออก

แต่พอมันเข้าไปได้นิกกับรู้สึกเสียวเหมือนกัน เขาก็เสียจนจะสุด แต่เขาก็กลัวว่าถ้าปล่อยทางประตูหลังนิกจะเป็นไรรึป่าว เขาจึงเด้งเข้าเด้งออก เปลี่ยนท่าไปเรื่อยจนเขา เอาน้ำรักออกมาสุดตรงท้องของนิก จากนั้น นิกก็เข้าไปล้างที่ห้องน้ำและกลับเข้าทาเห็นเลือดของตัวเองที่ที่นอน เขาตกใจมาก รีบมาดูที่ประตูหลัง จากนั้นเขาก็เปลี่ยนมาทำข้างหน้าบ้าง เขาบอกว่ายังไงๆ ข้างหน้าก็ยังเสียวกว่าอยู่ดี เราจึงต่อกันอย่างถึงพริกถึงขิง เสียวมมากค่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อมรเทพ

- ฉันคือ อมรเทพ และเขียนนวนิยาย "เจ็บมากกว่าเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
892 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวสอนเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?