พี่สาวที่ไว้ใจน้องชาย

พี่สาวที่ไว้ใจน้องชาย

สวัสดีคะ ดิฉันมีเรื่องที่อยากจะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง โดยเฉพาะเพื่อน ๆ ผู้หญิงให้รู้จักระวังตัวไว้บ้างนะคะ ว่า อย่าไว้ใจผู้ชายมากนัก แม้กระทั่งน้องชายตนเอง

ดิฉันปัจจุบันอายุ 25 ปี มีน้องชาย 1 คน อายุ 19 ปี รูปร่างหน้าตาดิฉันก็จัดได้ว่าไม่ขี้เหร่

เสียแต่ตัวเตี้ยไปหน่อย คือดิฉันสูงเพียง 157 หนัก 40 ปกติดิฉันก็รักและสนิทกับน้องชายดิฉันมาก เพราะเห็นว่าเขายังเด็กและเคยช่วยแม่เลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก ๆ เวลาไปเที่ยวไหนก็มักจะพาน้องไปด้วย

แล้วเรื่องที่เกิดกับดิฉันก็เกิดขึ้นเมื่อตอนดิฉันอายุได้ 21ปี เพิ่งจบการศึกษาใหม่ ๆ ตอนนั้นดิฉันได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ ภูเก็ต โดยดิฉันได้บอกเพื่อนว่าจะขับรถไปเอง เพราะต้องการแวะพักไปเรื่อย ๆ และได้ให้น้องชายนั่งไปเป็นเพื่อน โดยระหว่างทางได้แวะพักที่หัวหิน โดยได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เนื่องจากเห็นว่าเป็นการพักแค่คืนเดียว และยังอาจต้องพักหรือเที่ยวอีกหลายที่ ทำให้ดิฉันได้เปิดห้องเพียง 1 ห้องเพื่อความประหยัด และปกติตอนที่อยู่ที่บ้านดิฉันและน้องชายก็มักนอนด้วยกันอยู่แล้ว ดิฉันซึ่งเมื่อเข้าไปถึงห้องพัก ก็จัดการข้าวของและสิ่งที่จำเป็นต้องใช้เสร็จก็ชวนน้องออกจากห้องไปหาของกินในตลาด และตอนกลับโรงแรมน้องชายดิฉันก็ได้ซื้อเบียร์

กระป๋องกลับไปจำนวน 1 โหล โดยบอกว่าจะเอาไว้กินระหว่างทาง ซึ่งดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เมื่อไปถึงห้องน้องชายดิฉันก็ได้ชวนดิฉันดื่มเบียร์ เนื่องจากเห็นว่ายังไม่มืดมาก จึงได้ดื่มเป็นเพื่อนน้องชาย พอดื่มไปสักพักก็เริ่มติดลม จาก 1 เป็น 2 จนกระทั่งเกือบหมดโหล ดิฉันทั้งเมาและเพลียมาก จึงง่วงหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีก็รู้สึกว่าร่างดิฉันกำลังเปลือยเปล่า และน้องชายดิฉันกำลังเอาท่อนเอ็นของเขาพยายามกดเข้าในเนินของดิฉัน ดิฉันตกใจมาก พยายามผลักและร้องไม่ให้เขาทำ แต่ก็ไร้ผล น้องชายดิฉันเขากดไหล่ดิฉันไว้ไม่ให้ดิ้น พร้อมทั้งกดเอาท่อนเอ็นของเขาเข้าไปในเนินดิฉันจนได้ ดิฉันร้องด้วยความเจ็บปวดและขอร้องให้เขาปล่อยดิฉัน แต่ก็ยังไร้ผล เขากับพยายามมาจูบปากดิฉัน บีบคลึงหน้าอกดิฉัน พร้อมทั้งพยายามกดท่อนเอ็นของเขาเข้าไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งดิฉันรู้สึกจุดที่ท้องน้อย จึงหยุดดิ้น และคิดว่ายังไงดิฉันก็ไม่รอดเขาแน่จึงร้องไห้ออกมา และปล่อยให้เขาทำไป เขาก็พยายามกดต่อจนดิฉันรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่มากระทบที่ปากมดลูกดิฉันพร้อมทั้งความเจ็บอย่างมาก ถึงกับจิก

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

plywan

- ฉันคือ plywan และเขียนนวนิยาย "พี่สาวที่ไว้ใจน้องชาย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
728 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ชายที่แสนดี

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?