ปล่อยใส่พี่สาวแบบสุดๆ

ปล่อยใส่พี่สาวแบบสุดๆ

ผมพี่สาวผมชื่อดา อายุ 25 ปีมีแฟนแล้วชื่อพี่พงษ์แต่ยังไม่มีลูก มาเที่ยวที่บ้านผม(พัทยา)ผมชื่อ เต้ อายุ 20 มีแฟน ชื่อแอนอายุ 18 ตอนเช้าก็ไปเที่ยวชายทะเล พี่กาและแอนลงเล่นน้ำกัน ส่วนผมกับพี่พงษ์นั่งเล่นอยู่บนชายหาด ไม่ได้เจอกันหลายปี พี่ดาดูสวยขึ้นและหุ่นดีมากๆ ยิ่งเวลาที่เสื้อเปียกน้ำมองเห็นเข้าไปข้างในจนเจ้าหนูลุกขึ้นอย่างไม่รู้ตัว จนถึงบ่าย3จึงกลับบ้านเพราะแอนต้องไปทำงานตอน4โมง พี่พงษ์เมาไม่รู้เรื่องกว่าจะพากลับมาได้เล่นเอาเหนื่อย เมื่อแฟนไปแล้วจึงเหลืออยู่แค่3คน ผมกับพี่ดาก็นั่งคุยกันตามประสาพี่น้องที่ไม่ค่อยได้เจอกัน “พี่ดาเมื่อไรจะมีน้องซะที” “ก็ที่พูดกับพี่ล่ะใคร” “กวนผมเหรอ ถามจริงๆ ทำไมไม่มี” “พี่พงษ์เค้าทำไม่เป็นจะมีได้ยังไง” “งั้นให้ผมช่วยทำให้มั๊ย” “ได้ก็ดีน่ะสิ” ผมมองตาพี่ดา พร้อมๆกับสวมกอดพี่ดาแบบเต็ม พี่ดาพยายามขัดขืนแต่ก้สู้แรงผมไม่ไหว “อย่าเล่นแบบนี้สิ พี่พูดเล่นนะ” ผมมั่วนิ่มตามน้ำไม่สนใจที่พี่ดาพูด ประกบปากและมือก็ล้วงไปในเสื้อจับนมพี่ดาทั้งคลึงทั้งเค้น พี่ดาก็ดิ้นเต็มที่ ผมจึงปลดตะขอยกทรงออกพร้อมกับดูดที่นม “อย่า....เต้ เราพี่น้องกันนะ

อา....อย่าปล่อยพี่นะ” “ผมอยากมีลูกกับพี่ดาครับ ยอมผมเถอะรับรองพี่ดาจะติดใจ” เมื่อโดนผมจู่โจมทั้งล่างทั้งบนในที่สุดพี่ดาก็ยอมผม เราอยู่ในชุดวันเกิดทั้งคู่เล่นท่าหกเก้า พี่ดาดูดได้สะใจผมจริงๆ ใช้ปากได้เก่งมากๆ จนผมเกือบจะเสร็จ แต่ผมก้เปลี่ยนท่าซะก่อน จับพี่ดานอนหงาน เอาของผมจ่อเข้าไปที่ของพี่ดา “ผมจะได้เป้นผัวพี่ดาแล้วดีใจมั๊ยครับ” “เต้ ใส่ถุงยางก่อนสิจ๊ะ เดี๋ยวพี่ท้องนะ” “ผมชอบธรรมชาติครรับ แบบนี้ดีแล้ว” ผมไม่รอให้เสียเวลาใส่เข้าไปทันที “ฟิตดีจริงๆเลย อิจฉาพี่พงษ์จัง อย่างนี้ต้องเบิ้ลซะแล้ว” “อูยยยย เสียวอะไรอย่างนี้ ทำไมใหญ่จังเลย คับไปหมด โอ๊ยยยยย เต้ เบาๆหน่อยสิ” ผมยกขาพี่ดาพาดบ่าและกระแทกใส่อย่างไม่ยั้ง พี่ดาร้องลั่นห้อง ผ่านไป 15 นาที ผมก็จับพี่ดาคุกเข่าและใส่เข้าข้างหลัง มือก็เอื้อมไปคว้านมพี่ดาบีบอย่างเมามัน ทุกท่าที่ทำพี่ดาดู

มีความสุขมาก “เต้ทำไมเก่งอย่างนี้ พี่ไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อน เสียวสุดยอดไปเลย” “เมียจ๋าผัวไม่ไหวแล้วล่ะ ขอปล่อยข้างในนะ อูยยยยย ไม่ไหวแล้วปล่อยแล้วนะ” “พี่ก็ไม่ไหวแล้วปล่อยเข้ามาเลยจ้ะ” ผมก็ฉีดน้ำเชื้อเข้าไปในท้องที่ดาแบบเต็มๆจนล้นทะลักออกมาข้างนอก พี่ดากับผมจูบปากกันอย่างดูดดื่มเหมื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ปล่อยใส่พี่สาวแบบสุดๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
599 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวต่างแม่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?