ตั้งแต่เด็กๆๆ

ตั้งแต่เด็กๆๆ

ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวนยาง แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยแก เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิมีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไร พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด พ่อมักจะดุด่าแม่บ่อย และ มีเสียงทะเลาะกันบ่อยจบด้วยการที่พ่อเป็นฝ่ายดุด่าแม่ ผมสงสารแม่มาก ยิ่งพอผมเริ่มโตขึ้น ได้รับรู้มากขึ้น ได้มารู้ว่า ที่แท้พ่อมีเมียน้อย หลายคน ระยะหลังๆพ่อจะไม่ค่อยนอนบ้าน นานๆจะมาสักครั้ง แกมาทีไรผมมักจะแอบได้ยินแม่นอนร้องไห้ ทุกที

ตอนนี้ผมโตแล้ว ผมเริ่มแข็งข้อกับพ่อ ถึงแม้ผมจะยังเด็กแต่ผมก็เข้าขัดขวางไม่ให้พ่อทำร้ายแม่ จนทำให้แม่กับผมยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น ตั้งแต่พ่อมีเมียน้อย แม่ก็นอนกับผม 2 คนมาตลอด ด้วยความสัตย์ผมไม่เคยคิดไม่ดีกับแม่มาก่อนเลย จนมาวันนึงเพื่อนตัวดีที่โรงเรียนมันเป็นเด็กเกเร มันเล่าให้ฟังว่ามันได้แอบดูพ่อแม่มันเอากัน มันเล่าซะพวกเพื่อนๆตื่นเต้นกันไปหมด แล้ววันถัดๆมามันก็ขโมยหนังสือโป๊พ่อมันมาให้เพื่อนๆดูรูปและอ่านเรื่องราว พวกเราตื่นเต้นมาก ควยแข็งกันทุกคนเลย แล้วไอ้เพื่อนตัวดีมันก็สอนวีธีช่วยตัวเอง หรือ ที่เรียกว่า ชักว่าวให้ นับตั้งแต่นั้นมาพวกผมก็เริ่มมีความต้องการทางเพศกันมากขึ้น

ยิ่งผมความต้องการและความอยากรู้อยากเห็นมันมากขึ้นๆทุกทีๆ ผมอยากจะที่จะได้เห็น ได้ฟัง หรือ ทำจริงมากกว่าการอ่าน แต่ด้วยอุปสรรคของการอยู่ไกลตัวจังหวัดและความเจริญมาก และ ด้วยความที่ยังอ่อนไว อายุแค่ 13 ปี ทำให้โอกาสที่จะได้ไปเรียนรู้ในเรื่องอย่างว่าจึงยากเต็มทน

วันนึงขณะกลับบ้านโดยเข้าทางหลังบ้าน บังเอิญไปเห็นของลับของแม่ ขณะที่นั่งยองๆฉี่อยู่หลังบ้านตามประสาสาวชาวบ้าน ผมซุ่มแอบดูหลังฟุ่มไม้ เห็นแม่รวบเปิดผ้าถุงเหนือเอว คงป้องกันไม่ให้ตกพื้น หรือ เปื้อนฉี่สกปรก และ แม่คงคิดว่าไม่มีใครผ่านมาทางนี้ ผมตื่นเต้นจ้องมองตาไม่กะพริบ เห็นลำน้ำที่ถูกฉีดออกมาอย่างแรง และ มีแตกกระจายนิดหน่อย จากหีขาวจั๊วะขนาดใหญ่ของแม่ที่ปกคลุมด้วยขนรำไร แม่ฉี่เสร็จก็เอาชายผ้าถุงเช็ดหีแล้วลุกเข้าครัวไป ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ควย งี๊ แข็งเป็นหินเลย ผมรีบเดินอ้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ตั้งแต่เด็กๆๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
611 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวในฟิตเนต

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?