พี่สาวสอนเสียว

พี่สาวสอนเสียว

สวัสดีครับผมมีประสบการณ์เสียวที่เกิดกับตัวผมเองมาเล่าให้ฟัง ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ไม่อยากจะลืมเลือนเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นครั้งแรกของผมตอนนั้นผมอายุ 17 ปี .ผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งซึ้งเธอน่ารักมากผิวขาวหุ่นดีมากผิวก้อเนียน ที่สำคัญหน้าอกของเธอสวยมากเลย ถือว่าอาจจะเฟอร์เฟคเลยก้อว่าได้ เธอชื่อ”แอน” อายุ 19 ปีเรียนมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งผมได้รู้จักเธอตอนผมไปโรงพยาบาลซึ่งตอนนั้นผมไม่ค่อยสบายเลยไปให้หมอตรวจดู แล้วได้เจอเธอตรงหน้าลิฟก่อนผมจะกลับบ้าน ขณะนั้นเธอไม่ค่อยจะแข็งแรงเท่าไหร่ ก่อนที่เธอจะเข้าลิฟ ตรงหน้าลิฟก็มีเราแค่สองคนครับ เธอได้เป็นลมฟุบลงไปผมจึงผยุงเธอขึ้นมา แล้วอุ้มพาเธอไปหาพยาบาลแล้วผมก็กลับบ้าน หลังจากวันนั้นผมมาโรงพยาบาลอีกครั้งเหมือนพรหมลิขิตครับผมได้เจอเธออีกครั้ง เรานั่งคุยกันตั้งนานและผมได้ขอเบอร์เธอไว้ ผมได้โทรหาเธอแทบเกือบทุกวันจนเราสนิทสนมกัน แล้วเธอก็ได้ชวนผมไปห้องของเธอ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกครับ

ผมได้ไปหาเธอที่ห้องของเธอบ่อยๆและคิดในใจว่าผมจะต้องมีอะไรกับเธอให้ได้สักวัน

วันหนึ่งผมได้ไปหาเธอที่ห้องตอนนั้นเธอกำลังอาบน้ำอยู่ เธอไมได้ปิดประตูไว้มิดชิด ผมจึงได้แอบดูเธออาบน้ำ สุดยอดมากเลยครับ หุ่นเธอสวยงามมากผิวเนียนสีขาว ยอดถันสีชมพูนิดๆ ตรงนั้นของเธอมีขนขึ้นเล็กน้อยทั้งโหนกและนูนด้วยครับ ตอนนั้นน้องชายของผมถึงกับตื่นขึ้นมาเลยหล่ะครับ ตอนนั้นเธออาบนานมากและผมไม่อาจจะเชื่อสายตาตัวเองเลยว่าเธอจะช่วยตัวเอง ตอนนั้นเธอกำลังฟอกสบู่อยู่ เธอก็เอานิ้วเขี่ยตรงหอยของเธอแล้วก้อเอานิ้วแหย่ๆนานมากจนเธอเสร็จสมอารมรณ์หมายของเธอ แล้วเธอก็อาบเสร็จ ผมจึงออกมานั่งรอบนเตียงนอน เธอก็ถามว่ามานานแล้วเหรอ ผมตอบว่ามานานจนเห็นอะไรดีๆแล้วแหล่ะ เธอก็ถามว่าเห็นอะไรหล่ะ ผมจึงถามเธอต่อว่า “แอน เงี่ยนเหรอครับ” เธอถึงกับอึ้งพักนึง ก่อนที่เธอจะพยักหน้าแล้วตอบว่า”อืม” แล้วเธอก้อมานั่งใกล้ทั้งที่ยังนุ่งกระโจมอกอยู่ กลิ่นตัวของเธอหอมมากครับจนผมอดใจไม่ไหว

จึงพลักเธอลงบนเตียงนอนแล้วผมก็ไซร้ซอกคอลงมาเรื่อยจนถึงนมของเธอ นมเธอเต็มมือดีมากเลยครับ ตรงยอดถันของเธอสวยมากครับและแข็งเป็นไตเลยหล่ะครับ ผมดูดนมเธอ หัวนมเธอไม่ใหญ่เท่าไหร่ครับสีชมพูนิดๆอย่างที่บอกครับจนเธอเคลิ้มและมีเสียงกระเซ่าออกมานิดนึงแล้วตัวเธอก็อ่อนไปหมด ผมจึงจัดการกับร่างกายอันขาวเนียนของเธอ ผมไล่ลงมาเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วาทิตย์

- ฉันคือ วาทิตย์ และเขียนนวนิยาย "พี่สาวสอนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
773 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ชาย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?