ได้พี่เพราะมันร่าน

ได้พี่เพราะมันร่าน

เราชื่อทรายนะ เราชอบดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียวในเน็ตมานานแล้ว ฝันแต่ว่าวันไหนจะเจอของจรอง พออ่านจบแล้วก็เสียวจนต้องเข้าห้องน้ำ เอาฝักบัวฉีดฉีดตัวเองให้หายเงี่ยน จนมาวันหนึ่งเราก็ได้เจอของจริงจนได้

และแล้วสวรรค์ ก็มาถึง วันนั้นเรานอนเล่นเสียวช่วยตัวเองอยู่ที่ห้องข้างนอกแล้วอยู่ๆพี่เราก็เปิดประตูเข้ามา ต้องบอกก่อนนะว่าเป็นญาติๆกันแวะมาเยี่ยมมานอนพักเวลาเค้ามาทำธุระที่กทม.บ้านเค้าอยูที่สงขลาอะแต่เค้ามีกุญแจคอนโดไง เปิดมาเจอเรากำลังเย็ดตัวเองพอดีเลย เราก็รีบหนีเข้าห้องนะอายก็อาย ตอนนั้นไม่ได้คิดอยากมีอะไรกับพี่เลย เวลาผ่านไปซะสองสามชม.เราก็ออกจากห้องนะ เจอพี่เรานั่งดูทีวีอยู่ต่างคนก็ต่างพยาทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นใช้ชีวิตกับไปแบบปกติจนถึงเวลาที่จะนอนเราก็เกิด

อยากขึ้นมาอีกเลยช่วยตัวเองในห้อง ก็เริ่มเอามือลวงเข้าในกระโปรงสอดนิ้วเข้าไปชักเข้าชักออกอยู่อย่างเมามัน

ก็รู้สึกว่ามีอะไรอยู่หน้าอกลืมตาขึ้นมาเป็นมือพี่เราอะตอนนั้นอยากแล้วเลยหมดความอาย ลืมอาย ครางกระเส่า เพราะใกล้ถึงจุดหมาย เรียกพี่เรา ช่วยทรายด้วยนะ เย็ทรายเถอะนะ โอ้ยไม่ไหวแล้วพี่เราเข้ามาประชิดตัวเม จับนอนพาดกับขอบเียงถลกกระโปรงขึ้น ก้มลงดมดูดติ่งเสียวทันที และระเลงลิ้นอย่างชำชอง ทรายยิ่งแอ่นหีเด้งสวนลิ้น พี่เราถอดเสื้อผ้าตอนไหนไม่รู้ เห็นอีกที่ถึงรู้ว่าควยใหญ่มากๆ จ่อปากรูหีดันเข้าและชักออกให้มันคา ๆ จะหลุดมิหลุดเหล่อยู่นาน ยิ่งทำให้เหงี่ยนหง่านมาขึ้น ทรายรีบบอกเย็ดเถอะนะ อย่าทรมานน้องเลย มันก็ยังไม่ยอมทำยิ่งทำให้เราเงี่ยนมากๆ เราพลิกตัวจับมานอนหงายกะว่าจะขึ้นเองแต่มันไม่ยอม เริ่มคลำ นม ขยำ บีบ และก้มลงดูด เลีย เรายิ่งร่านหนัก แอ่นนมรับ เด้งหีมากขึ้น รู้เลยว่าเด้งสวนลำควยทุกทีที่พี่เราดันเข้าแค่ปากทาง

และเวลาที่รอคอยก็มาถึง พี่เราคลึงนมจนเคลิ้มสุดสุด แอ่นอก เด้งรับการดูดการเลีย พี่เราก็ดันพลวดมิดลำ หีเมตรึงเปรี๊ยะ ดังกรึ๊บ ส่วนเรานะร้องแทบไม่ร้องเจ็บก็เจ็บ เสียวก็เสียว เคยแล้วช่วยตัวเอง เพิ่งเจอของจริงก็วันนี้แหละ สาแก่ใจที่สมหวัง ทั้งดุน ทั้งดันหี แคมปลิ้นไปเลย ชักเข้าชักออกช้า ๆ แต่เน้นเน้น หนัก ๆ และครูดหลุมเนื้อมีแต่ความเสียวสะท้าน

พี่เราโยกคลึงหีอยู่นาน ควงสว่านรอบรูหี ยิ่งเสียว เสียวใจแทบขาด และก็เริ่มเร่งจังหวะ กระแทกลำควยกับหี อย่างเร้วและแรงขึ้นเรื่อย ๆ เค้าจับขาเรายกขึ้นมาข้างหนึ่ง ข้างอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แพรว

- ฉันคือ แพรว และเขียนนวนิยาย "ได้พี่เพราะมันร่าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
547 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากเห็นพี่สาวโดน...

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?