ทำตามตัวอย่าง ตอน 1

ทำตามตัวอย่าง ตอน 1

จ๋าเป็นเด็กต่างจังหวัด คุณพ่อกันคุณแม่ ส่งมาเรียนมหาลัยที่กรุงเทพ พักอยู่กับน้าแหม่ม น้าเป็นสาวโสด อายุ 30กว่า น้ามีเพื่อนเยอะชอบพาเพื่อนมาปาร์ตี้ที่บ้าน น้าจะให้จ๋าร่วมป้าร์ตี้ด้วยตอนหัวค่ำจ๋าจะคุ้นเคยกับเพื่อนน้าแทบทุกคน แต่พอดึกแล้วน้าจะให้เข้านอน วันหนึ่งเป็นเย็นวันศุกร์เช้าไม่ต้องไปเรียน จ๋าก็ขอน้าอยู่คุยด้วยต่อ น้าไม่ยอม จ๋าเลยต้องกลับเข้าห้องนอน ดึกแล้วจ๋าปวดฉี่เลยลุกออกมาต้องเดินผ่านบรรไดทางขึ้นจ๋าเห็นน้าแหม่มกับน้าหนุ่มเพื่อนของน้ากำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม มือไม้ไม่ต้องพูดถึงไม่มีใครอยู่เฉย ๆ จ๋าเห็นน้าแหม่มกำลังจูบอยู่กับน้าหนุ่มอย่างดูดดื่ม มือน้าหนุ่มกำลังฟอนเฟ้น เคล้นคลึงอยู่ที่เต้าของน้าแหม่มสักพักก็น้าหนุ่มก็เริ่มถอดเสื้อผ้าน้าแหม่มออก ปากไล้มาเรื่อย ๆ จนถึงหน้าอกน้าแหม่ม น้าหนุ่มดูดมันอย่างเมามันสลับไปมา 2 เต้าเสียงครางกันทั่วห้องรับแขกน้าแหม่มแอ่นอกรับปากน้าหนุ่มเต็มที่ หน้าตาหน้าแหม่มเหมือนเจ็บปวดร้องครวญครางไม่หยุด น้าหนุ่มปล่อยปากออกจากอกหน้าแหม่มไล้มาเรื่อย ๆ

จนถึงจิ๋มของน้าแหม่ม น้าแหม่มร้องครางดังลั่นดิ้นพร่าน แต่ไม่ยักกะหนีกลับแอ่นตัวขึ้นให้น้าหนุ่มบดหน้าไปมาได้ถนัด จ๋าตกใจไม่รู้จะทำยังไง แต่ขาก็ก้าวออกจากตรงนั้นไม่ได้ทุกอย่างมันเป็นไปแบบอัตโนมัติ มือข้างหนึ่งของจ๋ามันอยู่ที่เต้าข้างหนึ่งของจ๋าเองมันขยำอย่างเมามัน มืออีกข้างก็กำลังขยี้อยู่ที่จิ๋มของตัวเองอยู่ จ๋าพยายามจะหยุดตัวเอง แต่มันอยุดไม่ได้จริง ๆ จ๋ามองไปที่น้าเห็นน้าแหม่มกำลังเลียตรงนั้นให้น้าหนุ่มที่นอนอยู่ ตอนนี้น้าหนุ่มกำลังร้องครวญครางบ้างมือน้าหนุ่มก็บืบเคล้นอยู่ที่เต้าน้าแหม่มสักพักน้าแหม่มก็ถอนปากออก น้าแหม่มหันหลังโก้งก้นมือจับอยู่ที่โซฟาไว้ น้าหนุ่มเอาท่อนของน้ากระแทกหายเข้าไปข้างหลังน้าแหม่ม เสียงน้าแหม่มร้องครวญคราง โอดโอยไม่รู้เรื่อง น้าหนุ่มกระแทกเข้าออก เข้าออก แล้วก็เร่งขึ้นเรื่อย ๆ

น้าแหม่มก็ร้องดังขึ้นเรื่อย ๆ ว่าทนไม่ไหวแล้ว ทนไม่ไหวแล้ว แต่ก็ไม่ถอยหนีนะ มือจ๋าก็เร่งกับทุกส่วนของจ๋าตามน้าไป จ๋าบีบนมตัวเองอย่างแรงขยำแล้วขยำอีก อีกมือก็ขยี้ไม่ยั้งลงไปบนจิ๋มตัวเอง สักพักก็กระตุกกันทั้งคู่แล้วก็นอนกอดกันบนโซฟา พร้อม ๆ กับจ๋าเองก็มีอาการกระตุกไปพร้อม ๆ กับน้าทั้งสอง แล้วจ๋าก็แอบเข้าห้องนอนนอนไม่หลับทั้งคืน มันคอยคิดแต่ภาพตรงนั้นของน้าหนุ่ม ตลอด แล้วจ๋าจะเล่าให้ฟังใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ทำตามตัวอย่าง ตอน 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
517 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดแม่ม่ายลูกติด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?