ทั้งลุงและปู่

ทั้งลุงและปู่

ผมยังไม่กล้าเย็ดกิ๊บโจ๋งครึมนัก เกรงใจพี่สาวกับพี่เขย แม้บางครั้ง กิ๊บออกจากห้องผมตอนเช้า แทบจะสวนกับพี่ชัย ที่เปิดประตูออกมาไล่ ๆ กัน ผมทักพี่ชัยด้วยหน้าปุเลี่ยน ๆ พี่ชัยแอบเข้าไปเย็ดกิ๊บในห้องแทบทุกอาทิตย์ วันไหนพี่ชัยเข้าห้องกิ๊บ พี่ณาเลี่ยงมาเย็ดกับผม ช่างเป็นความสุขที่ทุกคนสรรหา ..เย็นวันหนึ่งผมนอนดูทีวีโดยมีก้อยทำการบ้านอยู่ข้าง ๆ ปีนี้ก้อยเรียนชั้นม.สอง รูปร่างของเธอบอบบางกว่ากิ๊บ ผมไม่ค่อยสนใจก้อยเท่าไหร่นัก เรียกว่าหุ่นก้อยไม่ใช่แบบที่ผมชอบ “น้าวี..ไม่เห็นช่วยก้อยทำการบ้านเหมือนพี่กิ๊บเลย” เธอเอ่ยทำลายความเงียบขึ้น “ก้อยไม่เคยถามน้าเบยนี่ อีกอย่าง พี่กิ๊บก็สอนก้อยไม่ใช่เหรอ” “แต่ก่อนน่ะใช่ พอพี่กิ๊บย้ายไปนอนคนเดียว ก็ไม่ค่อยมาสอนการบ้านให้ก้อยเลย “ เธอทำเสียงน่าสงสาร “เอาน่ามีอะไรน้าจะช่วยแล้วกัน” “น้าช่วยทุกอย่างเลยหรือเปล่าคะ” ผมไม่ทันสะกิดใจคำพูดของก้อย “ทุกอย่างแหล่ะ” ปากพูด ตายังไม่ล่ะจากทีวีที่มีนักร้องสาวัยรุ่นกำลังเต้นเขย่านมกระเพื่อมไหว ๆ “วันนั้นก้อยเห็นแม่เข้าไปในห้องน้าวี” ผมสะดุ้งโหยง ลุกขึ้นนั่ง “ก้อยว่าไงนะ” ผมมองหน้าก้อยเขม็ง “ก้อยเห็นแม่เข้าไปในห้องน้าวี ก้อยสงสัย ตามไปดู เห็น…น้าวีกับแม่ แก้ผ้าแล้วก็..” ก้อยหน้าแดงน้อย ๆ “ก้อยจะไปบอกพ่อ..แต่พอเปิดประตูห้องพ่อ..ก้อยเห็น…พี่กิ๊บกับพ่อ เหมือนน้าวีกับแม่เลย” เธอพึมพำ เหมือนพยายามทำตัวให้ไม่เป็นที่สงสัย แต่ไม่พ้นสายตาผมหรอกครับ ใบหน้าที่แดงเรื่อ ขนลุกซู่ชูชัน..แววตาที่เยิ้มเชื่อม “ก้อยเล่าให้ใครฟังหรือยัง “ผมถามเสียงสั่น ๆ “ก้อยจะบอกพ่อกับแม่ ก็ยังไม่มีจังหวะสักที” “ดีแล้ว..ที่ก้อยบอกกับน้า..ก้อยรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว ก้อยคิดยังไง” “ก้อยสงสัยว่า พี่กับน้อง พ่อกับลูก เออ..นอนกันได้เหรอคะ” “อือม..เรื่องอย่างนี้

เป็นเรื่องของคนสองคนที่ต่างเพศกัน..เออ..มันเป็นเรื่องของธรรมชาติน่ะ” ผมบุ้ยส่ง เพื่อให้ก้อยไม่คิดอะไรมากไปกว่านี้ “น้าวี..ก้อยอย่างเห็นพี่ก้อยกับพ่อใกล้ ๆ จัง” ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเอง ผมมองหน้าก้อย เธอหลบตาผม “ทำไมล่ะ” “ก้อยอยากรู้ว่าทำไมพี่กิ๊บถึงชอบ” เสียงของก้อยไม่มีทีท่าว่าเสแสร้ง “เอางี้น้าจะช่วย” “จริงเหรอน้า” สีหน้าของก้อยสดชื่นขึ้น “จริงซิ..ขอน้าเข้าไปในห้องก้อยหน่อยนะ” “ได้ค่ะ..ไปซิ..” แล้วเราสองคนก็มาที่ห้องของก้อย ผมมองข้างฝาที่ติดกับห้องของกิ๊บ มันแทบจะไม่มีช่องให้ดูเลย แต่ก็ไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ทั้งลุงและปู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
22/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
669 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเสียวพี่สาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?