แอบดูลูกป้าช่วยตัวเอง

แอบดูลูกป้าช่วยตัวเอง

หวัดดีครับผมเป็นคนกรุงเทพ ผมอยู่บ้านกับพ่อแม่และหลานมาเรียนที่กรุงเทพมาพักอยู่ด้วย

เธอเป็นคนขาวมากครับสวยด้วย จัดว่าในสเปกผมเลยก็ว่าได้ เล่าเลยละกัน หลานผมอายุเธอก็ประมาณ18-19กำลังงาม วันหนึ่งพ่อแม่ผมไม่อยู่บ้านฝากให้ผมดูแลน้องให้ดีๆด้วย จึงเข้าทางผมเลยผมรอมานานพ่อแม่ผมไปต่างจังหวัด3วันผมต้องอยู่กับน้อง2คน ผมจึงวางแผน

ผมได้ซื้อหนังสือโป๋มาเล่มหนึ่งเอาแบบที่เห็นกันแบบแจ่มๆมาเลยครับ ผมรอจนหลานผมเลิกเรียนมาผมก็ทำท่าเข้าห้องน้ำและก็เอาหนังสือเข้าไปอ่านแล้วก็ชักว่าวไปพอเสร็จแล้วผมก็แกล้งลืมหนังสือไว้ในห้องน้ำ ผมก็บอกหลานว่าพี่เหนื่อยมากวันนี้ขอนอนพักแต่วันนะ

หลังจากนั้นผมก็เข้าห้องแกล้งทำเป็นไปนอน จากนั้นพอไม่นานหลานผมแก่ก็คงไปเปลี่ยนเสื่อผ้าอาบน้ำ พอผมได้ยินประตูห้องน้ำปิดเท่านั้นแหละผมก็ย่องออกมาดูตรงรูที่ผมได้เจาะไว้ล่วงหน้าแล้ว พอแนบสายตาเข้าไปก็เห็นหลานสาวกำลังถอดผ้าเช็ดตัวออก ผิวขาวนมสวยชมพูน่าดูดมาก หมอยเธอดกดำถูกใจผมจริงๆ พอเธอถอดเสร็จเธอก็ หันมาจะอาบน้ำแต่เธอก็ต้องเห็น

หนังสือที่ผมแกล้งลืมไว้ เธอทำหน้างงๆ แล้วก็หยิบขึ้นมาดู ผมสังเกตุเห็นว่าหน้าตาเธอตื่นเต้นมาก เธอหยิบมันมาแล้วก็ไปนั่งที่ชักโคก แล้วเธอก็เปิดดูที่ละหน้า สักพักผมเห็นมือเธอค่อยๆเลื่อนลงมาลูบๆคำๆตรงหีเธอ ผมนี้ควยแข็งงัดออกมาชักไปมาตลอด เธอลูบๆคำๆไปมาเธอก็ว่างหนังสือแล้ว ก็เอามือบี้หัวนมตัวเอง อีกมือก็ล่วงเข้าออกไปมา ทำหน้าตาคลิ้ม หลับตา เสียงซีดๆเบา หลายๆครั้งผมนี้ดูไปชักไปเสียวสุดๆ สักพักเธอเริ่มเร่งมือเร็วขึ้นจนเห็นเธอกระตุกแรงๆ3-4ครั้ง แล้วเธอก็ถอนมือออกจากหีเธอน้ำเธอไหลติดมือเธอมาด้วย เธอเอามือขึ้นมาดมๆดูแล้วก็ไปล้างมือแล้วเอาหนังสือว่างไว้ที่เดิม สวนผมก็ชักจนน้ำแตกพร้อมเธอไปแล้ว ผมรีบกลับเข้ามาในห้อง นอนคิดถึงแต่ภาพเธอ หลังจากนั้นพอตอนเช้าตื่นมาเป็นวันหยุดเธอไม่ได้ไปเรียน ตื่นมาเจอผมเธอเลยถามผมแบบอายๆว่าพี่ลืมอะไรไว้ในห้องน้ำอะ ผมก็ทำท่างงแล้วก็ อ๋อ หนังสือผู้ใหญ่อะ เธอก็ถามว่าพี่ไปเอามาจากไหน ผมบอกว่าซื้อมา ผมเลยแกล้งถามเธอว่าอ่านแล้วนึยัง เธอรีบตอบแบบอายๆว่าเปล่าไม่ได้อ่าน แล้วก็เดินจากผมไปผมแอบยิ้มในใจว่าเรเห็นหมดแล้วยังมาตอบว่าเปล่าอีก แล้วเดียวผมจะมาเล่าว่าผมได้เธอได้ยังไงเอาไว้แค่นี้ก่อนนะคับ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แอบดูลูกป้าช่วยตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
4/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1349 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เบาๆหน่อย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?