พี่ชายเพื่อน

พี่ชายเพื่อน

พี่เอ เป็นพี่ชายเพื่อนของหนูค่ะ เขาแก่กว่าหนูเกือบรอบได้ ปีนี้พี่เอก็จะ 30 แล้ว แต่หนูเพิ่งจะ 19 เป็นเด็กสาวรุ่นกระเตาะ ครอบครัวของพี่เอ มีพี่น้อง 3 คน มีพี่เอเป็นลูกชายคนโตของบ้าน และยังมีหน้าที่คอยเลี้ยงดูส่งเสียน้องสาวคือเล็กเพื่อนของหนู พี่กลางเป็นลูกคนกลาง มีนิสัยชอบเที่ยวรักสนุก หนูรู้จักครอบครัวพี่เอจากการพาหนูไปเที่ยวบ้านบ่อยๆ ของเล็ก หนูจะสนิทสนมกับทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะกับพี่เอ เราจะเข้าขากันดีมาก พี่เอเป็นผู้ชายผิวขาว หน้าตาดี จัดว่าหล่อเลยทีเดียว ทำงานเก่ง เสียอย่างเดียว บุคลิกของพี่เอค่อนข้างติ๋มๆ จนบางครั้งก็ทำให้หนูคิดว่าพี่เอเป็นตุ๊ด แต่สิ่งที่ทำให้หนูไม่แน่ใจก็คือ พี่เอเองก็ชอบสังสรรค์ แต่พี่เอจะสังสรรค์กับญาติ ด้วยกัน และบ่อยครั้งพี่เอจะชวนหนูไปด้วย จนญาติๆ คิดว่าหนูกับพี่เอมีอะไรกัน หลายครั้งที่พวกเราจะไปดื่มกันต่อตามผับตามบาร์ นั่งแท็กซี่กันไป เพราะต่างก็เมามาก มีหนูเพียงคนเดียวที่ไม่เมา เพราะหนูไม่ชอบดื่มเหล้า พี่เอก็ไม่ชอบให้หนูดื่มเช่นกัน แต่พี่เอจะชอบให้หนูไปนั่งเป็นเพื่อน นั่งแท็กซี่ทีไร พี่เอจะดึงให้หนูไปนั่งด้วยทุกที บ่อยครั้งพี่เอจะเลือกนั่งหน้าข้างๆ คนขับ และให้หนูนั่งตักเสมอๆ สองมือของพี่เอก็จะกอดตัวหนูไว้ และเอาหน้ายื่นมาพูดคุย จมูกพี่เอตวัดไปมาแถวแก้มหนูเสมอๆ แต่หนูก็ไม่กล้าคิดอะไรมาก เพราะพี่เอเมา และท่าทางของพี่เอที่ทำให้หนูไม่แน่ใจว่า เขาคิดแบบผู้ชายคิดกับผู้หญิง หรือว่า แค่พี่ชายกันแน่

แล้ววันนั้น ที่บ้านพี่เอมีงานเลี้ยงฉลองวันเกิดพี่เอค่ะ เล็กนัดให้หนูไปหาตั้งแต่เย็นเพื่อช่วยกันเตรียมงานต้อนรับญาติๆ พี่เอดีใจมากที่เห็นหน้าหนู หนูซื้อต้นบอนไซไปให้พี่เอเป็นของขวัญ ใต้ต้นบอนไซมีนกกระเรียนเล็กๆ สีขาวสองตัวยืนคู่กัน พี่เอก็แกล้งถามว่า หมายถึงอะไร หนูอายหน้าแดงเลยทีเดียว ใจจริงอยากตอบเหลือเกินว่า หมายถึงเราสองคนจะคู่กันตลอดไป แต่ก็ไม่กล้า วันนั้นพี่เอลงมือทำกับข้าวเองเลย (พี่เอชอบทำกับข้าวมากค่ะ) หนูก็เข้าไปช่วยพี่เอ ล้างผักบ้าง ล้างเครื่องไม้เครื่องมือบ้าง พี่เอก็จะเข้ามาพูดคุยกระหนุงกระหนิงกับหนู พี่เอจะตักโน้น ตักนี่ให้หนูชิม จนญาติๆ แกล้งแซวว่า “มันยังไงๆ อยู่นะเอ.......” เสียงโห่ เสียงแซวดังไปทั้งบ้าน แต่แม่พี่เอก็พูดยิ้มๆ กลับให้ว่า “ไม่มีอะไรหรอก เอมันรักน้อยเหมือนน้องเล็กนั่นล่ะ” คำตอบของแม่ทำเอาหนูหน้าชา แถมพี่เอก็พยักหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พยอม

- ฉันคือ พยอม และเขียนนวนิยาย "พี่ชายเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
568 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?