กับพี่สาว

กับพี่สาว

เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงครับ แต่ก็อายที่จะเล่า แต่อยากเล่าให้เพื่อนๆฟังครับ ผมขอบอกพี่น้องที่รักทั้งหลายตามตรงว่าผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำแล้วมาสำเร็จความใคร่ จะว่าเป็นโรคจิตก็ไม่น่าใช่ เพราะหลายคนก็เป็นเหมือนผม เมื่อดูแล้วพอมีอารมณ์ ก็มีความคิดว่าอยากเย็ดพี่สาวขึ้นมาเหมือนกันครับ พี่สาวผมเป็นแม่ลูกอ่อนน่ะครับ คลอดลูกมา 2 เดือนกว่าๆแล้ว แต่นมซิครับใหญ่น่าดูเลย แฟนพี่สาวผมเป็นข้าราชการ เจ้าหน้าที่ช่างโยธา ซี 2 อยู่ที่ อบต.แห่งหนึ่ง(ขอสงวนชื่อ) ที่จังหวัดมุกดาหาร เขาบอกว่าเป็นช่วงเลือกตั้งจึงไม่ค่อยได้กลับมาบ้านครับ พอดีคลอดลูกก่อนมาเห็นหน้าลูกสองสามวันก็ไป และมาเดือนละครั้งเอง แต่พี่สาวผมก็ยังไม่ไปอยู่ด้วยเพราะลูกยังเล็กอยู่ โดยพี่สาวผมไม่ได้ให้นมตัวเองกะลูกเลยแต่เป็นนมชง จนมีเพื่อนผมคนหนึ่ง เป็นเพื่อนสนิทกันมาก มันชื่อเก่ง มันเล่าว่ามันเคยแอบ ดูพี่สาวมันประจำแม้แต่เวลาพี่สาวมันแต่งตัวหลังอาบน้ำเสร็จมันก็ยังตามติดทุกฝีก้าว มันชอบมาเล่นที่บ้านผม แล้วชอบมองพี่สาวผม บอกว่าพี่สาวผมยิ่งเป็นแม่ลูกอ่อนยิ่งน่าเย็ดมาก เพราะทั้งนมใหญ่ และขาวเอามากๆ มองแล้วได้อารมณ์จริงๆ มันพูดทีไรผมควยแข็งทุกที จนผมมีอารมณ์คล้อยตามคำพูดของเพื่อนและก็เลยหาวิธีแอบดูพี่สาวผม จนกระทั่งได้มีโอกาสวันนั้นพ่อแม่ผมไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมยายที่จังหวัดสระแก้วจึงเป็นโอกาสที่ดีผมคอยอยู่ว่าพี่สาวผมมักอาบน้ำตอนค่ำๆ ประมาณซัก

เกือบ 2 ทุ่ม ผมเลยไปหาที่เตรียมไว้ตั้งแต่ตอนกลางวันเพื่อแอบดูพี่สาวผม พอถึงเวลาที่กำหนดผมกำลังนั่งดูทีวีอยู่พี่สาวผมบอกให้ไปดูหลานไว้หน่อยจะไปอาน้ำแป๊บเดียว เธอจึงนุ่งผ้าถุงไปห้องน้ำบ้านผมอยู่นอกบ้านครับ ต้องออกข้างนอก พอเธออกไป ผมเห็นลูกพี่สาวผมหลับอยู่จึงกระซิบกับมันว่า ไอ้หลานชาย นอนดีๆนะ อย่าตุกติก เดี๋ยวจะไปดูแม่แก่ให้กลัวเป็นอันตราย เดี๋ยวกับมานะ ผมเลยตามออกไปทางหน้าบ้าน พอไปถึงตรงที่สามารถมองเห็นในห้องน้ำต้องขึ้นรั้ว ผมจึงชะโงกมองดู พี่น้องที่รักทั้งหลายภาพที่ผมเห็นนั้น พี่สาวผมแก้ผ้ารออยู่แล้ว ผิวเธอขาวจั๊ว หีใหญ่มากขนพึ่งขึ้นจากการโกนทำคลอด นมก็ใหญ่และเต่งตึงมาก อวบ ขาว ผมดูจนพี่สาวอาบน้ำเสร็จ น้องชายผมงี้แข็งพองจนแทบระเบิด ผมเลยรีบกลับมาอยู่กับลูกพี่สาวผม และเธอก็มาในอีกไม่นาน พอเธอมาผมก็ไม่พูดไร รีบเข้าห้องนอนในทันที ผมจำภาพที่เห็นนั้นมาแล้วช่วยตัวเองจนเสร็จ และหลับไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธีรนัส

- ฉันคือ ธีรนัส และเขียนนวนิยาย "กับพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1465 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?