ล่อสาวเกาหลีอย่างสุดเหวี่ยง( ต่อจากตอนที่แี่ล้ว)

ล่อสาวเกาหลีอย่างสุดเหวี่ยง( ต่อจากตอนที่แี่ล้ว)

ผมอาร์มนะครับ ที่ผมเล่าค้างไว้เมื่อตอนที่แล้ว ที่ผมแอบฟันสาวเกาหลีพี่น้องไปสองคน เนื่องจากความหื่นกระหายของผม และเพราะความสวยน่ารัก น่าฟัดของเธอทั้งคู่ ทำให้ผมอดใจไม่ไหว ความเสียวไม่เข้าใครออกใครจริงๆ

ครั้งนี้ผมจะมาเล่าต่อจากตอนที่แล้ว ช่วงสัปดาห์สุดท้าย ที่ผมเป็นไกด์ท่องเที่ยวและคอยดูเทคแคร์สาวเกาหลีสองคน และคุณลุงคุณป้าของเธอในซิดนีย์ ที่เดินทางมาเที่ยวที่ออสเตรเลียในสัปดาห์ที่ 3 ในฐานะที่นี่ผมอยู่มาสามปี เลยพอจะพาพวกเขาไปเที่ยวได้หลายวันติดต่อกัน และโดยสังขารร่างกาย ทำให้คุณลุงคุณป้าของสาวน่ารักทั้งสอง ก็เริ่มล้าจากการเดินทาง เลยปล่อยให้ผมพาคิมและลี หลานสาวไปเที่ยวได้ตามอำเภอใจ จนกระทั่งผมได้แอบเสียวกับสาวเกาหลีน่ารักทั้งสองมาแล้วครั้งหนึ่ง ในวันที่ผมพาไปเดินรอบทะเลสาบ Dove บริเวณอุทยานแห่งชาติ Cradle Mountain

ผมรู้ดีว่า วีคนี้เป็นวีคสุดท้าย ที่ผมจะได้อยู่ใกล้ชิดและตักตวงความสุขจากสองสาวเกาหลีสองคนนี้ให้เต็มอิ่ม ในวันหนึ่ง หลังจากที่ตอนเช้าผมพาเธอทั้งสองไป น้ำตก Russel ที่สวยงามและมีชื่อเสียงของที่นั้น

แต่วันนี้โชคไม่ค่อยเป็นใจผมเท่าไหร่ เพราะช่วงบ่าย น้องลี ผู้เป็นน้องมีเกิดปวดหัว ไม่สบาย ผมก็เลยปรึกษากับคิมว่าควรเปลี่ยนโปรแกรมกลับกันเลยดีกว่า ผมก็เลยพาลีไปหาหมอ และผมก็พาเธอทั้งพี่น้องไปส่งที่บ้านพักเพื่อจะได้พักผ่อนก่อน คิมก็เลยต้องอยู่เฝ้าน้องโดยปริยาย ผมเลยอดได้มีโอากาสดีๆที่จะอยู่กับสาวน่ารักอย่างคิมและลีไปเลย

วันต่อมา คิมโทรศัพท์มาหาผม บอกว่าน้องลีอาการดีขึ้นแล้ว แต่ลุงกับป้ายังไม่อยากให้ไปไหน ให้พักอยู่บ้านอีกวันก่อน คิมเลยถามผมว่า งั้นคิมจะขอไปกับอาร์มสองคนได้ไหม ผมยิ้มและตอบเธอว่าได้ทันที

ผมบอกกับตัวเองว่า วันนี้คงเป็นวันของผมแล้ว คราวนี้ ได้มีโอกาสเที่ยวกับสาวคิมสองต่อสอง แม้ไม่มีน้องลี ก็ไม่เป็นไร ผมบอก เดี๋ยวน้องหายดีแล้วค่อยไปเที่ยวกันอีกได้ ยังเหลือเวลาอีกสามสี่วัน ที่เธอจะอยู่ในซีดนีย์

โปรแกรมของผมกับคิม วันนี้จึงไม่ไปไหนไกล ผมพาคิมออกมาทานอาหารและดูหนังใกล้ๆ ที่พักนั้นแหละครับ ระหว่างดูหนัง ผมได้จับมือคิมไว้ตั้งแต่ต้นเรื่อง นอกจากเธอจะไม่แข็งขืนแล้วกลับจับมือผม และให้ผมได้โอบกอดเธออีกด้วย ผมกระซิบบอกเธอว่า อยากจะอยู่ใกล้ชิดคิมอย่างนี้

ไม่อยากให้เธอกลับเกาหลีเลย ถ้าคิมมาเรียนและใช้ชีวิตที่ประเทศนี้ ครอบครัว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชานะนนท์

- ฉันคือ ชานะนนท์ และเขียนนวนิยาย "ล่อสาวเกาหลีอย่างสุดเหวี่ยง( ต่อจากตอนที่แี่ล้ว)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1620 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงดำหลอกตำหีหนู 2

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?