ประสบการณ์สาวเกาหลี

ประสบการณ์สาวเกาหลี

ประสบการณ์เสียวของผมเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม แม้จะไม่ใช่ครั้งแรกของผม แต่เป็นครั้งแรกของเธอ เรื่องเริ่มมาจากที่ผมได้ไปเดินเที่ยวเเถวตรอกข้าวสาร และได้มีโอกาส ทำความรู้จักกับสาวเกาหลีคนหนึ่ง เพื่อนมาเที่ยวไทยครั้งแรก ผมเริ่มตีสนิทและชวนเธอไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน โชคดีที่ผมมีบ้านพักตากอากาศอยู่ที่นั้น บรรยากาศตอนกลางคืนสวยมาก ทำให้อะไรมันง่ายขึ้น ที่ระเบียงบ้านริมทะเล ผมถามเธอว่าชอบเมืองไทยไหม ชอบผมไหม เธอ ก้อคงมีใจ ดังนั้นผมเลยเริ่มปฏิบัติการความเสียว ผมเอามือไต่ไปที่เเขนเธอ ซึ่งเธอ ก้อขัดขืนเล็กน้อย ผมคิดในใจเธอคงอยากมีอะไรกับเราจึงยอม ผมเลยทำปูไต่เรื่อยไป จนมือผมเข้าไปอยู่ใต้ยกทรงเธอ เธอครางออกมาเบา ๆ ผมเลยได้จังหวะชวนเธอไปต่อที่ห้อง พอถึงห้องเท่านั้นเเหละ ผมดูดปากเธอ ผลักเธอลงไปนอนบนเตียง โชคเข้าข้างผมจริง ๆ วันนั้นเธอใส่กระโปรง ผมเลยเริกกระโปรงขึ้น เเล้ว เลียไปที่หีเธอ ผ่านกางเกงใน กลิ่นหีเธอหอมมาก ผมไม่รอช้าถอด

กางเกงในเธอ เเละเลียอยู่นาน จนเธอบิดไปบิดมา ผมเริ่มละปาก เปลี่ยนมาดูดที่นมเธอ เเละก้อดูดปากไปเรื่อย เธอบอกว่า เบาๆ หน่อย เพราะเธอมีประสบการณ์เเค่ครั้งเดียว ผม ก้อนึกในใจ ก้อดี ไม่ใช่เปิดซิง จะได้ไม่ต้องผูกพันมาก หลังจากที่เธอมีอารมณ์ร่วม ผมนึกได้ว่าไม่ได้เตรียมพร้อมเรื่องถุงยาง เเต่ก้อโชคดีอีกแล้ว นึกได้ว่ามีถุงยางที่เพื่อนเหลือไว้ให้ในรถ หลังจากที่ได้ตะเวนเที่ยวราตรีในคืนก่อน นึกได้ดังนั้น เลยรียวิ่งไปที่รถหยิยมา ตอนนั้น นึกว่าเธอจะหมดอารมณ์ วิ่งหนีกลับห้องเธอ แต่เธอ ยังนอนรอผมอยู่ ดังนั้น ผมเลยเริ่ม จากเลียหีเธออีกครั้ง จนคราวนี้น้ำเธอเยิ้มมาก ๆ ผมเลย เอาควยผมถูไปถูมา บริเวณเเคมนอก หีเธอยังปิดอยู่เลย ควย ผมเริ่ม เข้าได้ที่ละน้อย ทีละน้อย พร้อมกับเธอก้อครางเเบบในหนังเลยครับ น้ำผมจะแตกให้ได้ แต่ด้วยความมีประสบการณ์ผมเลย

ผ่อน หันมาดูดปากเธอเเทน หลังจากควยเข้าไปเกือบมิด ผมก้อค่อย ๆ กระเด้า เธอร้องไม่เป็นภาษาเเล้วครับ พร้อมทั้งผลักผมออก ด้วยความเจ็บแต่ ผม ก้อค่อย ๆ ดันเข้าไป ดัน เข้าไป ผมรู้สึกเจ็บควยมากๆ เพราะหีเธอฟิตมากเลยครับ จนผมน้ำแตก สงครามไทย เกาหลีจึงได้ยุติลง ผม นอนกอดเธอ เเละสังเกตเห็น เลือดไหลออกมาจากหีเธอครับ .....เธอเพิ่งเสียความบริสุทธิ์ให้ผม... ที่เธอบอกว่าเคยมีประสบการณ์ครั้งเดียวนั้น...เธอกลัวที่ว่า ผมจะโกรธเธอที่เธอไม่มีประสบการณ์..น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พิสิษฐ์

- ฉันคือ พิสิษฐ์ และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์สาวเกาหลี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
787 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวต่างแม่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?