รู้ว่าพี่รัก

รู้ว่าพี่รัก

ดิฉันชื่อนี เมื่อตอนอายุ 17 ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดที่ได้มีโอกาสเข้าไปเรียนที่กรุงเทพ ในช่วงสุดสัปดาห์หรือเทศกาลต่าง ๆ ก็จะได้กลับบ้าน ครั้งหนึ่งฉันได้นั่งรถโดยสารกลับบ้าน ระหว่างทางมีผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมาบนรถและนั่งข้าง ๆ ดิฉัน เราคุยกันถูกคอ เขาบอกว่าจะไปหาแฟนที่จังหวัดบ้านฉัน เราเลยแรกเบอร์โทรศัพท์กันไว้ ไม่นานก็มีผูชายโทรมาหาดิฉันแล้วถามว่ารู้จักคนที่ฉันให้เบอร์ไปไหม ฉันก็บอกรู้จักเขาไปหาแฟน แฟนเป็นคนบ้านเดียวกันกับฉัน เขาก็บอกว่าเขาเป็นสามี แฟนเข้าไปมีชู้ จากวันนั้นเราก็คุยโทรศัพท์กันเรื่อยมา เขาบอกดิฉันว่าแฟนเขา

นอกใจเขามาตลอดแต่เขาก็รักไม่คิดจะมีใคร พูดประมาณว่าเหงามาก จนมาถึงช่วงปีใหม่เขาก็โทรมาบอกว่าอยากพบฉัน ถ้านั่งรถผ่านลงคุยกันก่อนได้ไหม ขอเลี้ยงข้าวสักมื้อ ดิฉันก็ตอบตกลง โดยไม่ได้คิดอะไรมาก

พอถึงวันนัดจริง ๆ ฉันก็ลงรถไปพบเขา เขาจัดว่าเป้นผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่ง รูปร่างสูงใหญ่ เขาพาฉันไปทานข้าว แล้วก็พาไปรอรถระหว่างนั้นเขาก็บอกว่าเขารักแฟนมาก ฉันก็ยังรู้สึกชื่นชมในตัวเขาว่าเขารักแฟนดีจัง รอจยค่ำรถไม่มีที่นั่งเลย เขาเลยบอกว่าไปพรุ่งนี้ดีกว่า ไปแต่เช้ารถจะได้ว่าง ไม่ต้องกลัวเขาจะพาไปหาที่พัก ฉันก็ตกลงเพราะไม่มีทางไหนดีกว่าทางนี้แล้ว

เมื่อได้ที่พักเขาก็พาฉันออกมาทานข้าว เราก็นั่งดื่มกันนิดหน่อย เขาบอกเขาเศร้ามาก เราคุยกันจนอาหารบนโต๊ะหมด เขาก็พาฉันกลับที่พัก เขาขอนอนสักพักเพราะขับรถกลับไม่ไหว ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร จนดิฉันเผลอหลับไป รู้สึกตัวอีกครั้งคื อเขาเริ่มจะถอดกางเกงในฉัน ฉันตกใจ ถามว่า"พี่พงษ์จะทำอะไรนี เสียแรงที่นี้ไว้ใจ" เขาก็ไม่สนใจอะไรแล้ว พยายามเล้าโลมฉัน ซึ่งตอนนี้ร่างกายฉันมันอ่อนไหวไปหมดแล้ว มีน้ำไหลซึมออกมากจากตรงนั้นชุ่มช่ำไปหมด เขาก็ทั้งกอดทั้งจูบ ไซร้ฉัน ปากก็บอกว่า "ขอพี่เถอะนะ พี่อยากมากแล้ว ขอพี่เถอะ" ไม่นานเขาก็เอานิ้วใส่เข้าไปข้างในของฉัน แล้วก็เพิ่มเป็น 2 นิ้ว เวลานั้นฉันเสียวซ่านไปทั้งตัว ใจอยากให้เขาเอาของเขาใส่เต็มที แต่ปากก็ยังบอกอย่า ๆ ๆ ๆ ๆ เขาคงทนไม่ไหว เอาของเขามาจ่อแล้วดันพรวดเข้าไป โอ้....ของเขามันช่างใหญ่ มันช่าง

วิเศษเหลือเกิน ความเจ็บระคนกับความเสียวซ่าน ในใจคิด ผู้หญิงคนนั้นทิ้งของดี ๆ อย่างนี้ไปได้อย่างไร ระหว่างทำการเย็ดปากเขาซี๊ดซ๊าดตลอดเวลา พูดว่า "นี วิเศษมาก แฟนพี่งไม่ขนาดนี้เลย ฟิต ฟิตเหลือเกิน โอ๊ยน้องควยพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tium

- ฉันคือ Tium และเขียนนวนิยาย "รู้ว่าพี่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
577 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากันกับรุ่นป้า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?