วางยาพี่สาว

วางยาพี่สาว

ผมกับพี่สาวอาศัยอยู่ในบ้านเช่าใจกลางกรุงเทพเนื่องจากครอบครัวของผมอยู่ต่างจังหวัดจึงเดินทางมาทำงานไม่สะดวก พี่สาวผมทำงานธนาคารแห่งหนึ่ง ส่วนผมทำงานบริษัทเอกชนเล็ก ๆ ปกติผมมักจะแอบดูพี่สาวอาบน้ำเป็นประจำ เธอเป็นคนผิวขาว ตัวเล็ก นมไม่ใหญ่แต่หัวนมสีชมพู หอยพี่ผมมีขนพอสมควร และค่อนข้างจะโหนกนูนใช้ได้เลยทีเดียว ผมชอบแอบมองเวลาเธอแต่งชุดพนักงานธนาคารไปทำงาน เสื้อเชิตร์ผ้าบาง ๆ กระโปรงสีม่วงรัด ๆ ทำให้ผมมีอารมณ์ทุกครั้ง เวลาผมอยู่บ้านคนเดียวผมมักจะเอากางเกงใน เสื้อใน และชุดทำงานของเธอมาสูดดมและช่วยตัวเองเสมอ ๆ เละคิดเสมอว่าสักวันจะต้องเอาเธอให้ได้ แต่ไม่มีโอกาสนั้นสักทีเนื่องจากผมนอนคนละห้องกับเธอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนผมได้เอายาบางอย่างมาอวด โดยมันบอกว่าได้สั่งซื้อมาจากในเวปซึ่งผมลองหาดูในเนตพบว่ายาตัวนั้นชื่อโดมิกุม และได้รู้ถึงสรรพคุณของมัน แผนชั่วของผมจึงผุดขึ้นมาในหัว เลยขอซื้อต่อเพื่อนบางส่วนเพื่อของลองว่าเป็นจริงอย่างที่มันโม้หรือไม่ วันนั้นผมรีบกลับบ้าน อาบน้ำและออกมานั่งดูทีวีรอจนพี่ผมกลับ

มา เธอนั่งพักตรงโซฟาผมจึงเดินไปหยิบน้ำมาให้และแอบใส่ยาลงไป พอพี่สาวผมดื่ม ใจผมเต้นรัวมาก อยากรู้ว่ามันจะได้ผลหรือไม่ ประมาณ 15 นาทีผมก็เห็นพี่สาวผมหลับอยู่ตรงโซฟาตัวนั้น ผมจึงเข้าไปเรียกและลองเขย่าตัวแรง ๆ เพื่อความแน่ใจ แต่พี่สาวผมก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นผมจึงอุ่มพี่สาวเข้าไปในห้องของเธอ และดูร่างของเธอที่นอนหลับไม่รู้เรื่องอย่างละเอียดวันนี้เธอใส่ชุดพนักงานธนาคารและมีผ้าพันคอของธนาคารผูกอยู่ผมจึงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกและดมทุกซอกทุกมุมเลียไปที่เต้านมขนาดพอดีมือปลดกระดุมวันนี้พี่สาวผมใส้บราสีขาวมีระบายลูกไม้ตรงขอบผมฟัดกับเต้านมนามพอสมควรจึงล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเมื่อเลิกกระโปรงขึ้นมากองที่เอวก็พบกับกางเกงในตัวจิ๋วสีชมพูลูกไม้ด้านหน้าผมจึงเลียหอยพี่สาวผมจนกางเกงในเปียกไปด้วยน้ำลายของผมเมื่อผมถอดกางเกงในออกก็พบกับหอยตัวใหญ่ที่มีหญ้าปกครุมและเมื่อเอาน้วเขี่ยตรงปากถ้ำพบว่าเริ่มมีน้ำซึมออกมาพอสมควรพบจึงจัดการเลียทุกซอกทุกมุมอย่างไม่รังเกียจผมเลียอยู่นานมากจึงเอาดุ้นของผมถูไปทั่วตัวของเธอโดนเฉพาะหัวนมสีชมพู และผมก็จับหัเธอให้หัมมาด้านข้างและก็อ้าปากเธอออกพร้อมกับค่อย ๆ สอดดุ้นของผมเข้าไปในปากของเธอมันเสียวและตื่นเต้นมากจนผมทนไม่ไหวจึงลุกขึ้นมาจับดุ้นของผม ค่อย ๆ แทรกผ่านรูสวาทของเธอมันทั้งคับ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nontanat

- ฉันคือ Nontanat และเขียนนวนิยาย "วางยาพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2783 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกับพี่สาว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?