มาอย่างไม่รู้ตัวมีเซ็กส์ในที่เปลี่ยว

มาอย่างไม่รู้ตัวมีเซ็กส์ในที่เปลี่ยว

เรื่องมันมีอยู่ว่าในวันหนึ่งที่โรงเรียน ของผมในวันนั้นมันก็เหมือนวันปกติที่มีอยู่ทุกวันและในทุกๆวันจะมีพี่ๆ

กลุ่มหนึ่งชอบเข้ามาทักผมอยู่แล้ว และในเย็นวันนั้นนั่นเองละหว่างที่ผมกำลังเดินทางกลับไปที่บ้านนั่นเองพวกพีๆ กลุ่มนั้นก็เข้ามาหาผมแล้วชวนผมไปช่วยงานพวกเขาหน่อย ผมก็ไม่ได้คิดอะไรได้ตามพวกเขาไปแต่ที่ๆพวกเขาพาผมไปนันมัน ก็เป็นทางที่เปรี่ยวขึ้นเรื่อยๆจนมาถึงที่หนึ่งพวกเขาก็หยุดและเมื่อพวกเขาหยุดผมก็ถามพวกเขาว่าถึงแล้วหรอ พวกเขาก็ตอมว่าใช้แล้วผมก็ถามว่าจะให้ผมช่วยอะไรและคำตอมที่ออกมาจากพวกพี่เขา ก็ทำให้ผมถึกกับอึ่งไปเลย พวกเขาบอกว่าพี่พวกพี่อยากเสียตัว น้องช่วยพีหน่อยได้ใหม แต่เมือผมเงียบไปซักพักพวกพี่ๆเขาก็เริ่มมาจับตัวผมและถอยเสื้อกับกางเกงผมออกมีพี่คนนึงได้มาจูบปากของผม และอีกคนก็จับ ควยของผมและที่เหลืออีก 2 คน ก็ ดูดตามแขนตามขาของผมความรู้สึกตอนนั้นมันรู้สึกเสียวมากเสียวไปถึงข้างในท้องเลยและเมื่อพี่เข้าได้ผัดกันดูดตัวผมอยู่ก็มีคนนึง ได้เอาควยของผมออกมาดูดมันรู้สึกดีมากมันทั้งสนุกทั้งเสียวไปทั้งร่างกายเลย แล้วเมื่อผมได้แตกนำแรกตอนที่พีเข้าดูดควยของผมไปแล้วผมคิดว่า

พวกเขาจะหยุดแต่ป่าว เลยพวกเขาให้ผมพักซักแปบนึงแล้วก็บอกผมว่าจะเริ่ม กันแล้วนะเขาได้ถอดกางเกงของเขาออกแล้วก็เอาหีของเขามายัดเข้าไปในควย ของผมความรูสึกตอนมันเขาไปนะผมบอกไม่ถูกเลยมัน

สุดยอดจริงๆๆๆๆเมื่อเขาได้เสียบเข้าไปแล้วเขาได้เด้งขึ้นเด้งลงอย่างช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้น เร็วขึ้น เลื่อยๆมันรู้สึกมันมากอยางบองไม่ถูกและเสียงที่ออกมาจากปากของพี่เขา มันช่างทำให้ผมมีความสุขมากจริงๆๆ เสียงนั่นมันช่างไพรเราะมากแล้วเมื่อ พี่คนแรกเขาเสร็จคนที่สองก็มาต่อกันเลยพี่คนนี้เขาให้ผมอยู่ข้างบน ในตอนนั้นผมยอมทำอย่างไม่ขัดขืนอะไรเลย ผมกำลังมีความสุขมากๆๆๆๆและผมก็ไม่อยากหยุดเลยในตอนนั้นตอนนั้นผมเริ่มจาก ค่อยๆเสียบควยของผมเข้าไปที่หีของ พี่เขาช้าๆ แล้วก็เสียบแค่ครึ่งเดียวก่อนเมื่อทำอย่างนั้นไปสักพักพี่เขาก็บอกให้เร็วขึ้นผมก็เริ่ม ทำเร็วขึ้นเลื่อยแล้วก็เริ่มแทงเข้ามากขึ้นมาขึ้นผมก็ไม่รู้ว่าพี่เขารู้สึกยังไง แต่จากเสียงครางที่ผมได้ยินออก

มาจากปากของพี่เขา ผมว่าเขาคงมีความรู้ที่มีความสุขมากเหมือนกับผมในตอนนั้นผมรู้สึกมีความสุขมากๆๆ และเมื่อแทงไปซักพักผมก็รู้สึกได้ว่าผมจะเสร็จแล้วผมก็เลยบอกว่าพี่เขาว่าผมจะเสร็จแล้วนะพี่จะเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ผมใช้งานไม่เป็นเลย ช่วยหน่อย อ่านไม่เป็น จ่ายเงินไม่เป็น

Anonym | 5/7/2024 - 04:14

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธีรพล

- ฉันคือ ธีรพล และเขียนนวนิยาย "มาอย่างไม่รู้ตัวมีเซ็กส์ในที่เปลี่ยว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
624 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ที่เด็ดป้าพลอย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?