ลุง-หลาน

ลุง-หลาน

15วันผ่านไปไวเหมือนโกหก......สามีแพทจัดการต่อเติมบ้านเสร็จและได้ขึ้นดอยไปแล้ว เด็กตี้น้อยก็ได้มีห้องใหม่เป็นของตัวเองสักที ตี้ตื่นเต้นกับห้องใหม่มาก แพทเองก็จัดการซื้อขาวของที่จำเป็น มาให้เด็กตี้พร้อมสรรพและก็ไม่ลืมซื้อคอมพิวเตอร์ในตี้1ชุด จริงๆแล้วก็เงินตี้นั่นแหละ ตี้อยากได้เอง และก็ไม่ลืมอีก1อย่างสำคัญคือแอบติดกล้องวงจรปิดทีย้ายจากห้อง ตาพจน์ลูกชายตัวแสบมาไว้ที่ห้องตี้เพราะกลัวตี้จะติดยานะสิ ก็พ่อแม่เด็กเสียหมดแล้วจิตใจบอบบางอาจอ่อนไหวง่ายๆ แม้ตี้เองจะปฏิญาณตนเป็นมั่นเป็นเหมาะเพราะยาบ้ามันฆ่าพ่อแม่ตี้ แต่แพทเองก็ไม่ได้ไว้วางใจสังคมเมืองสักเท่าไหร่ยังไงก็กันไว้ดีกว่าแก้........ตี้นั้นโตเป็นหนุ่มแล้วแต่ยังไม่เคยผ่าน ญ ใดๆเพราะตามประเพณีชาวเขา หากชิงสุกก่อนห่ามถือว่าผิดผีขั้นร้ายแรงตี้จึงไม่เคยเย็ดหีจริงๆสักที ตี้ได้แต่ชักว่าวเดียวดายบนดอย.....หีที่มีหมอยขึ้นจริงๆตี้ก็ไม่เคยเห็นสักที จะมีบ้างก็เพียงหนังเอ็กส์ และรูปในอินเตอร์เนต ที่เพื่อนๆ

ชาวเขาด้วยกันพากันแอบเปิดดูตอนครูไม่อยู่ก็จดจำมาชักว่าว .....เมื่อตี้ได้ห้องของตัวเองก็เสมือนโลกส่วนตัว ตี้ท่องเวปทั้งดูรูป ดูคลิป อ่านเรื่องเล่าต่างๆนานๆจนตี้ต้องชักว่าวหลายๆต่อหลายครั้งเพราะก้าวเข้าสู่วัยหนุ่มขบเผาะนั่นเอง.........วันนี้ตี้ไปเรียนโรงเรียนใหม่ได้วันที่3แล้วตี้เข้ากับเพื่อนๆได้ดี เพื่อนๆใหม่พอรู้ประวัติตี้ก็สงสารและเห็นใจตี้กันทุกคน...............สวัสดีครับคุณนาย......อ้าวตี้กลับมาแล้วหรอ......ครับ.......แพทซึ่งกลับมาถึงบ้านก่อนกำลังสาละวนกับการทำกับข้าวอยู่ในครัวตี้เข้าไปยกมือไหว้ ตามเคย......แพทอยู่ในชุดทำงาน แต่ได้ถอดบราออกไปแล้วเพราะร้อนและอึดอัด ตี้มองแพทกำลังทำกับข้าวก็เอ่ยถามว่า คุณนานยทำอะไรคับ......ออ แกงเผ็ดเป็ดย่างนะจ้า ของโปรดของพี่พิ๊งค์เค้า ค่ำๆคงจะกลับมาละจ๊ะเรียนพิเศษ....เออ...ว่าแต่ตี้จะเรียนพิเศษด้วยมั๊ย......อืมยังดีกว่าครับคุณนายเอาไว้ตี้เรียนทันเพื่อนๆที่ รร.การบินใหม่ก่อน........จ้าๆๆก็ดีนะจะได้ไม่เสียเงินฟรีๆ แพทหันไปคนกับข้าวในหม้อ มืออีกข้างเท้าสะเอว ตี้ไม่ได้ตั้งใจจะมองแต่ภาพมันปรกากฎต่อหน้าเพราะเสื้อที่แพทใส่แขนมัน

ค่อนข้างใหญ่ และแสงจากหน้าต่างสาดส่องเข้ามาทางคอเสื้อ จนตี้สามารถมองเห็นนมแพททั้งเต้าในเสื้อ โดยมองลอดจากแขนเสื้อเข้าไป นมขนาดพอเหมาะหัวนมสีคล้ำๆ ยังนอนสงบนิ่งอยู่ ตี้เส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Viiew

- ฉันคือ Viiew และเขียนนวนิยาย "ลุง-หลาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
686 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูแฟนลักหลับเพื่อน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?