เมียหมอ

เมียหมอ

พักอยู่กับญาติ คือผมมีญาติทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ที่บ้านพักติดกันในโรงพยาบาลนี้ มีหมอและเมียคู่หนึ่งเพิ่งย้ายมาประจำได้ไม่นาน ซึ่งเมียหมอคนนี้สวยและหุ่นสบึมมากเป็นที่กล่าวขวัญของทั้งหนุ่มและแก่ที่ โรงพยาบาล หลังเลิกงานชอบใส่กางเกงฟิตๆรัดเป้าจนเห็นเป็นร่องหว่างเนินนูนสามเหลี่ยม เวลาไปไหนมาไหนเป็นประจำ ผมเห็นแล้วน้ำลายหก อยากร่วมรักกับเธอมาก ผมเองก็แอบมองดูเป้าสามเหลี่ยมของเธออยู่ทุกวัน โดยเฉพาะก้นเธอใหญ่แถมงอนและสะโพกผายสวยงามมาก จนผมแอบคิดในใจว่าถ้ามีโอกาสอยากจะเอาตูดเธอให้ได้ก่อนกลับกรุงเทพ

ผม ไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไรแน่ แต่เห็นเธอใส่ชุดกระโปงสั้นรัดตูดขับรถสปอร์ทสีแดงไปทำงานทุกวัน จึงเดาว่าทำงานออฟฟิสในเมืองซักแห่ง เธออายุน่าจะประมาณใกล้ ๆ 30 ปีแล้ว แต่ไม่มีลูก ที่บ้านก็ไม่มีคนใช้ และแล้วโอกาสของผมก็มาถึง วันนั้นมีฝนตก ผมแอบดูเธอจากทางหน้าต่างรอเธอกลับบ้าน เพราะแอบสืบทราบว่าหมอสามีเธอมีธุระด่วนในกรุงเทพ วันนั้นผมคิดในว่าเป็นไงเป็นกันขอเอาเธอให้ได้ ผมจึงจัดการแต่งอำพรางหน้าตาใส่ชุดดำ ซึ่งจริงๆแล้วเธอก็ไม่เคยรู้จักผมมาก่อนอยู่แล้ว ผมจึงค่อยๆแอบปีนรั้วเข้ามาทางหลังบ้านของเธอ ขณะนั้นเธอกำลังเดินออกจากครัวหลังจากเก็บของในตู้เย็น ผมจึงเดินย่องตามหลังเธอพอเธอปิดไฟเพดานในครัว ผมจึงเข้าล็อคคอเธอไว้แล้วใช้มีดจี้ตัวเธอจากข้างหลัง เธอตกใจมากและพยายามส่งเสียงร้อง ผมจึงต้องขู่บังคับเธอ และจำเป็นต้องต่อยท้องเธอให้พอจุกจนเธอร้องไม่ออก จากนั้นผมจึงนำเธอมาที่โต๊ะกินข้าว จับเธอคว่ำหน้ากับโต๊ะ แล้วจัดการใส่กุญแจมือเธอไข้วหลังไว้ พร้อมกับใส่ข้อเท้าทั้งสองข้างเข้ากับขาโต๊ะข้างละขา ซึ่งในลักษณะนี้เธออยู่ในลักษณะเหมือนท่าหมาล่อเป้าให้ผม

หลังจากนั้น ผมก็จัดการเอากางเกงในผ้ายืดที่เธอใส่เมื่อวาน ที่ผมฉกมาจากราวตากผ้าหลังบ้านของเธอ จากกระเป๋าหลังมามัดปากเธอไว้ ผมคิดว่ายังไงเธอต้องร้องเสียงดังแน่ เพราะว่าวันนี้ผมจะเอาตูดเธอให้หนำใจหลังจากที่แอบดูมาหลายวัน สำหรับผมตื่นเต้นมากเมื่อเห็นเธออยู่ในลักษณะนี้ ผมประกบตัวเข้ามาทางด้านหลังแล้วจัดการปลดตะขอรูดซิบถลกกระโปรงสั้นรัดรูป ของเธอขึ้นและค่อยๆถลก กกน. สีเนื้อของเธอให้ยืดถ่างลงมาถึงข้อพับเข่าจนเกือบขาด สามารถสังเกตเห็นรอยคราบอ่อนๆที่เปื้อนเป้ากางเกงในของเธอตรงที่ใส่แนบหอยมา ทั้งวันได้อย่างชัดเจน เธอพยายามดิ้นแต่ไม่สามารถขั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รัน

- ฉันคือ รัน และเขียนนวนิยาย "เมียหมอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
22/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
967 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเด็ก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?