เปิดชิงพี่สาว

เปิดชิงพี่สาว

หลังจากที่เรียนจบ ม.6 ต้อย เด็กหนุ่มคนหนึ่งก็ได้ย้ายเข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพฯโดยเข้ามาอาศัยอยู่กับ พี่สาวที่มาเรียนที่กรุงเทพฯก่อนหน้าต้อยได้ 2 ปี ตูนคือชื่อพี่สาวที่ต้อยมาอยู่ด้วย บ้านที่มาอยู่เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2ชั้น 2ห้องนอน ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่บ้านกับพี่สาว ต้อยมีความรู้สึกแปลกๆที่ได้เห็นพี่สาวตัวเองใส่กางเกงตัวเล็กๆและใส่เสื้อ กล้ามรัดรูปจนเห็นหัวนมเล็กๆดันเสื้อออกมา มันเหมือนเป็นความเคยชินของตูนที่ชอบทำอะไรสบายๆโดยลืมคิดไปว่าต้อยนั้นโต เป็นหนุ่มแล้ว บางครั้งก็มากอดข้างหลังหรือไม่ก็กระโดดขี่หลังจนต้อยมีความรู้สึกว่าสัมผัส ได้ถึงความนุ่มทั้งด้านบนและด้านล่าง จนทำให้ต้อยมีความรู้สึกว่าถ้าได้จับได้บีบได้คลึงคงมีความสุขดีนะ... คิดแค่นี***ของต้อยก็ดันกางเกงตุงออกมาจนต้องแกล้งนอนคว่ำกับที่นอนเพื่อไม่ ให้ตูนเห็นความผิดปกติ หลังจากวันนั้นได้2วัน ตูนพาเพื่อนสาวมานอนค้างที่บ้าน หลังจากดู ทีวีจนถึงห้าทุ่ม ตูนกับเพื่อนสาวที่ชื่อจอยก็เข้านอน โดยที่ต้อยยังคงนั่งดูทีวีอยู่ข้างล่างคนเดียว พอเที่ยงคืนต้อยก็ขึ้นนอน โดยต้องเดินผ่านห้องของตูน ระหว่างที่เดินต้อยก็ได้ยินเสียงพี่จอยบอกพี่ตูนลอดจากห้องมาว่า พอเถอะตูน..โอววว์...ซี๊ดด...เราไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อดทน

หน่อย..เข้าไป ครึ่งนึงแล้วไม่เห็นเหรอ?เสียงพี่ตูนพูดตอบเบาๆ...แต่เราเสียวมากเลยนะมัน เข้าลึกด้วยซิ...โอววว..เบาๆหน่อย ของเราแหกหมดแล้ว..ไม่หรอกน่า..***ผู้ชายใหญ่กว่านี้เยอะไม่เป็นไรหรอก..ดู ซิเข้าสุดอันแล้ว โอววว..เสียว...ตูน เธอค่อยๆชักเข้าชักออกให้เหมือนโดนกระแทกหน่อยซิ...อย่าอยู่เฉยๆซิ ดูดนมให้เราด้วย...โอย..โอวว..ซี้ดด...แรงอีก...อีก..โอวว นี่ตูนถ้าได้ผู้ชายซักคนมา***เราก็ดีซินะตอนนี้เรา****สุดๆเลยหล่ะ..อยากโดน ***ใหญ่ๆจะ***ให้หายอยากเลย เธอก็ไม่เบานะดูซิเยิ้มไปหมดเลย เสียงพี่จอยบอก ถึงตอนนี้ต้อยก็สุดจะกลั้น ต้องควัก***ออกมาชักแข่งกับเสียงซี๊ดซ๊าดในห้องจนทนไม่ไหวต้องเคาะประตู เรียกพี่สาว พี่ตูนเดินมาเปิดประตูโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวสั้นๆเพียงผืนเดียวและพี่จอยนอนห่ม ผ้าอยู่บนเตียง ผมบอกพี่ตูนไปว่า ผมได้ยินที่พี่พูดกันทั้งหมดแล้ว ทนไม่ไหวจริงๆให้ผมช่วยพี่จอยนะ..เอาซิแต่พี่ต้องถามจอยเค้าก่อนว่าเค้าจะ ยอมไหม?พี่ตูนหันไป

หาพี่จอย...พี่จอยพยักหน้าพร้อมทั้งบอกว่า...พี่ให้ต้อย ***แต่ต้องเก็บเป็นความลับนะ..ให้เรารู้กันแค่สามคน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

M1887

- ฉันคือ M1887 และเขียนนวนิยาย "เปิดชิงพี่สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
838 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อย่านะพี่..หนูเสียว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?